'เป้ย' เผยทำดีที่สุดแล้ว ขอกลับมารักตัวเองบ้าง

นักแสดงสาว เป้ย-ปานวาด เหมมณี  เปิดใจแบบหมดเปลือกในรายการ WOODY FM ถึงเรื่องราวข่าวคราวกระแสที่เกิดขึ้น เผยระยะเวลาทำให้แข็งแกร่งขึ้น ที่ผ่านมา 10 กว่าปีทำดีที่สุดแล้ว ยอมรับและเรียนรู้ ตอนนี้ขอกลับมารักตัวเอง ตกผลึกชีวิตไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นย่อมมีเรื่องดีเสมอ

“เรื่องมันเกิดขึ้นมาหลายครั้งแล้ว และมันก็เกิดขึ้นมาสักพักใหญ่แล้ว ฉะนั้นวิธีการรับมือของเป้ยมันตั้งแต่วันแรกที่เป้ยประสบแล้ว เรียกว่าระยะเวลาก็มีส่วนในการช่วยทำให้แข็งแรงอย่างทุกวันนี้ เมื่อก่อนเราอาจจะไม่ได้คิดแบบนี้ แต่พอระยะเวลาเปลี่ยนไป คือมีอะไรบางอย่างที่มันสอนว่ามีสิ่งที่เราควบคุมไม่ได้และควบคุมได้ ในสิ่งที่ควบคุมได้ก็คิดว่าจะทำให้ดีที่สุดไม่ว่าจะเป็นในส่วนอะไรก็ตามแต่ ส่วนในเรื่องที่ควบคุมไม่ได้คิดว่าก็ต้องทำใจยอมรับกับมันแล้วก็เรียนรู้

เป็นบทเรียนของชีวิตโอบกอดตัวเองเยอะๆ บอกกับตัวเองว่าเราโคตรเจ๋ง ผ่านมาได้ถึงขนาดนี้ได้ไง ให้กำลังใจตัวเองแล้วเราก็คิดมาตลอดว่าที่ผ่านมา 10 กว่าปี เราทำดีทุกอย่างแล้ว ทำดีที่สุดแล้ว ไม่ว่าจะในพาร์ทความเป็นแม่ของลูก ในพาร์ทความเป็นภรรยา ในความเป็นเพื่อนคู่คิด ทำดีที่สุดแล้วเท่าที่ผู้หญิงคนหนึ่งจะทำได้ และอีกอย่างหนึ่งก็คือเป้ยเป็นคนที่เวลารักใคร เป้ยตั้งใจที่จะรัก  เต็มที่ทุกๆ ครั้ง อะไรที่ผู้หญิงคนนี้สามารถทำให้ได้ ก็ยินดีทำให้เสมอ ทั้งในบ้านเองหรือว่านอกบ้าน เลยรู้สึกว่า ณ วันนี้เป้ยไม่ได้รู้สึกว่ามันจะเป็นปัญหากับเราเลยถ้าจะต้องเดินออกมา แล้วก็ไม่ได้ทำให้รู้สึกไม่เข้าใจตัวเองด้วย ว่าทำไมถึงเป็นแบบนี้ ระยะเวลาค่ะ

เป้ยวันนี้ไม่เหมือนเป้ยวันนั้น มันผ่านมาหมดแล้วทุกๆ อย่าง คือมันต้องยอมรับเ มันก็ต้องมีร้องไห้ เสียน้ำตา เสียใจ ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นอยู่แล้วค่ะ แต่พอมันผ่านระยะมาสักพักใหญ่ เวลามันเดินผ่านไป ประสบการณ์สอนเรา ที่สุดแล้วมันไม่มีใครอยู่กับเราเท่าตัวเราเอง ไม่มีใครปลอบใจเราได้ดีเท่ากับตัวเราเอง

ในช่วงเวลาที่ผ่านมา 10 กว่าปี เป้ยก็ไม่ได้เสียใจในสิ่งที่ ณ ตอนนั้นเป้ยตัดสินใจแบบนั้น เป้ยว่าทุกอย่างทุกเหตุการณ์ ในช่วง ณ เวลานั้นมันมีข้อดีเสมอ อย่างน้อยๆ ณ ตอนนั้นก็คิดว่าได้ทำเพื่อลูก ลูกเป็นหลักเลย เวลาตัดสินใจอะไร แต่ ณ วันนี้ปัจจุบัน ขอเลือกทำเพื่อตัวเองบ้างแล้ว เป้ยควรจะได้มีความสุข และควรเป็นคนที่ได้รับความสุข เป้ยคิดแบบนั้น ผู้หญิงถ้ามีแต่ความทุกข์แล้วจะเอาความสุขที่ไหนไปเลี้ยงลูก ฉะนั้นเป้ยควรได้รับสิ่งนั้น”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นัท นิสามณี' อุบเงียบเพราะอาย เคยโดนโกงเงิน 10 ล้าน

ยูทูบเบอร์และอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังที่ช่วงหลังมีแอบมารับเล่นซีรีส์บ้าง อย่าง นัท-นิสามณี เลิศวรพงศ์ เปิดใจครั้งแรก ในรายการ WOODY FM เรื่องโดนโกงเงิน 10 ล้านแต่ไม่กล้าบอกใครเพราะอาย ยอมรับว่าเครียดมากเพราะเสียดายเงิน แต่เป็นคนมูฟออนไว เครียดไปก็ไม่ได้เงินคืน สู้ลุกขึ้นยืนใหม่แล้วทำมาหากินต่อดีกว่า

'เสก โลโซ' ยอมรับเคยเป็นพ่อที่แย่

กำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ 28 ปี LOSO We Are The Rock And Roll Concert ที่เป็นการรวมตัวกันในรอบหลายปี ล่าสุด เสก โลโซ หรือ เสกสรรค์ ศุขพิมาย ได้มาเปิดใจถึงเรื่องราวในอดีต ผ่านรายการ WOODY FM ยอมรับเคยเป็นพ่อที่แย่มาก ตอนนี้เลิกทุกอย่างแล้วเพื่อครอบครัว ลั่นยังรักจีเอ็มเอ็มแกรมมี่เสมอ ถ้าเป็นไปได้ก็ยังอยากกลับไปร่วมงานกับค่ายอีกครั้ง

'โยเกิร์ต' พร้อมใช้ชีวิตโสด เผย 'ลิซ่า' ส่งข้อความให้กำลังใจ

หลังหย่าขาดกับอดีตสามีแบบงงๆ จบฉากรัก 12 ปี นางแบบสาว โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม ก็ได้เปิดใจผ่าน WOODY FM ว่าไม่รู้สึกเสียดาย พร้อมกลับมาใช้ สวยโสดสตรอง เปิดโอกาสใหม่ๆ ให้ตัวเอง มองเป้าหมายชีวิตชัดเจนมากขึ้น ก่อนจะพูดถึง ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล ที่ได้ส่งข้อความมาให้กำลังใจด้วย

'เติร์ด TRINITY' ยอมรับทำงานหาเงินเติมเกม! พร้อมเผยเรื่องรักที่ไม่เคยพูด

"เติร์ด-ลภัส งามเชวง" หนุ่มฮอตหน้าใสหนึ่งในสมาชิกวง TRINITY (ทรินิตี้) ขวัญใจแฟนคลับทั้งไทยและต่างประเทศ เปิดใจครั้งแรกในรายการ WOODY FM ถึงจุดเริ่มต้นเข้าวงการเพราะอยากหาเงินเติมเกม ชีวิตรักที่ไม่เคยพูดถึง และเส้นทางต่อไปของการเป็นศิลปิน

'วิน เมธวิน' ยังไม่โฟกัสเรื่องแฟน เผยเป็นคนคาดหวังสูง!

นักแสดงหนุ่มสุดฮอตขวัญใจวัยรุ่น "วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร" เรียกได้ว่าเป็นอีกนักแสดงที่เติบโตในวงการบันเทิงอย่างก้าวกระโดด มาเปิดใจในรายการ WOODY FM ถึงเรื่องราวชีวิตที่เกินฝัน ยอมรับเป็นคนที่มีความคาดหวังสูง พร้อมเล่าวิธีรับมือกับเรื่องดราม่า เผยตอนนี้ยังไม่โฟกัสเรื่องแฟน

'ไมค์ พิรัชต์' น้ำตาไหลเล่าปมในใจ

มาเยือนรายการ WOODY FM ก็ทำเอา ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ต้องเสียน้ำตา เพราะได้เล่าถึงเหตุการณ์ในอดีตที่ตัดสินใจทิ้งงานในวงการบันเทิงไทยและบินไปทำงานที่ประเทศจีนแทน โดยตอนนั้นเจ้าตัวได้ประสบกับปัญหาบางอย่างจนถูกเหยียดหยามจากคนในวงการ รู้สึกไม่มีที่ยืนในสังคม จนหมดแพชชั่น ชีวิตไม่มีความสุขเลยขอไปตายเอาดาบหน้าดีกว่า