'ไบร์ท นรภัทร' เด็กในสังกัด 'ช่องวัน31' ติดโควิด-19

หลังจากที่เข้าข่ายกลุ่มเสี่ยงเพราะไปใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อโควิด นักแสดง ไบร์ท-นรภัทร วิไลพันธุ์ ก็รีบทำการกักตัวและเฝ้าระวังอย่างเคร่งครัด และล่าสุดผลตรวจ RT-PCR ของหนุ่มไบร์ทก็พบเชื้อโควิดเช่นกัน ทางต้นสังกัดช่องวัน31 จึงได้รีบแจ้งต่อทุกคนทันที โดยตอนนี้เจ้าตัวได้เข้ารับการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว ส่วนงานทั้งหมดจะถูกเลื่อนออกไปก่อน

“เนื่องด้วยวันที่  3 มกราคม 2565 ไบร์ท-นรภัทร วิไลพันธุ์ นักแสดงในสังกัดช่องวัน 31ได้รับแจ้งจากผู้ใกล้ชิดว่าตรวจพบเชื้อ  COVID-19  จึงรีบทำการกักตัวและเฝ้าระวังอย่างเคร่งครัด

ต่อมาในวันที่ 6 มกราคม 2565 ได้เข้าไปตรวจ RT-PCR ที่โรงพยาบาล และได้รับแจ้งผลตรวจว่า ตรวจพบเชื้อ COVID-19  จึงรีบแจ้งผู้ที่เกี่ยวข้องและใกล้ชิดที่เป็นกลุ่มเสี่ยงให้ทราบ เพื่อเฝ้าระวังและสังเกตอาการตามมาตรการที่ถูกต้องในทันที

ขณะนี้ ไบร์ท-นรภัทร วิไลพันธุ์ ได้เข้ารับการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล โดยงานทั้งหมดของไบร์ทจะถูกเลื่อนออกไป จนกว่าจะรักษาหายเป็นปกติ

ช่องวัน 31 ขออภัยทุกท่านที่เกี่ยวข้อง  และขอขอบคุณทุกความห่วงใยที่ส่งกำลังใจมาให้  หากมีความคืบหน้าจะดำเนินการแจ้งให้ทราบอีกครั้ง“

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ต้าห์อู๋ - ออฟโรด' พลิกขั้วการแสดงสู่โหมดเข้มข้นใน 'CENTURY OF LOVE'

เตรียมรับแรงกระแทก จาก สองหนุ่มงานดี “ต้าห์อู๋-พิทยา แซ่ฉั่ว” และ “ออฟโรด-กันตภณ จินดาทวีผล” กันได้เลย เพราะการกลับมาของทั้งคู่ ในซีรีส์ “CENTURY OF LOVE ปาฏิหาริย์รักร้อยปี” ทาง ช่องวัน31

คู่จิ้นนักหยุม 'มอส-แบงค์' ถ่ายทอดความโรแมนติกเริ่มตอนแรก 15 มิถุนายนนี้!

เมื่อคุณหนูสุดแสบ ต้องมาฝึกงานในบริษัทจิวเวลรี่ของท่านประธานสุดเซ็กซี่ ความแซบ! ปน โรแมนติก จึงเกิดขึ้น! กับ ซีรีส์วายโรแมนติกคอมเมดี้ เรื่อง Sunset x Vibes (เพียงชลาลัย)

'LOVE LESSON o1o แบบฝึกรัก...ไม่รู้ล้ม' เตรียมลงจอ แท็คทีมทะลึ่ง ฉบับคนทะเล้น

เตรียมพบกับแบบฝึกรัก ฉบับทะลึ่ง ปนทะเล้น เรื่องที่สอง ของ "oneD ORIGINAL" กับซีรีส์ "LOVE LESSON o1o แบบฝึกรัก...ไม่รู้ล้ม" ทาง ช่องวัน31 ซีรีส์ระดับพรีเมี่ยม ที่รวมตัวตึงสายฮา ทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลัง มาปล่อยของกันไม่ยั้ง

'โตโน่-ริชชี่' นำทีมบวงสรวง 'กลิ่นมาลี' ละครพีเรียดเกรดเอ

ได้ฤกษ์เวลา 09.39 น. ภวัต พนังคศิริ ผู้กำกับมือทอง นำทีมบวงสรวง ละครพีเรียดเกรดเอ กลิ่นมาลี ที่มัดรวมท็อปสตาร์หลากรุ่น มาประชันฝีมือล้นหลาม โดยเรื่องนี้ เป็นการหวนคืนจอ ประกบคู่กันอีกครั้ง ของคู่พระนาง โตโน่ ภาคิน และ ริชชี่ อรเณศ

'บางกอกคณิกา' เปิดตัวแรง แฟนซีรีส์แห่อวยยศ ทำถึง! ทำดี! ทำโดน!

ทำถึงมากแม่! เปิด อีพี1 ด้วยความร้อนแรง สุดเข้มข้น ตีแผ่ชีวิตโสเภณี และการต่อสู้ เพื่อไถ่ถอนชีวิต ให้เป็นอิสระ ของ สามคณิกาสาว อิงฟ้า วราหะ (กุหลาบ) ,ก้อย อรัชพร (โบตั๋น) และ ชาร์เล็ท วาศิตา (เทียนหยด) แห่ง ซีรีส์ “บางกอกคณิกา” ช่องวัน31

เปิดหอบุปผชาติแห่ง 'บางกอกคณิกา'

เปิด“ซ่อง”อย่างเป็นทางการ พร้อมบริการทุกระดับประทับใจ ฉบับออฟฟิเชี่ยล ไปกับลีลาการเปิดตัวสุดเร่าร้อนของ สามดอกไม้งาม อิงฟ้า วราหะ ,ก้อย-อรัชพร โภคินภากร และ ชาร์เลท-วาศิตา แฮเมเนา จาก หอบุปผชาติ ในซีรีส์ บางกอกคณิกา ทาง ช่องวัน31 ที่ประเดิมลง oneD ORIGINAL เป็นเรื่องแรก