'เมย์ พิชญ์นาฏ' รับ หน้าเหวี่ยงจนคนมองว่าร้าย เผยสามีอยากได้ลูกแฝดชายหญิง

นักแสดงสาว "เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร" เปิดใจในรายการ WOODY INTERVIEW เผยตัวจริงไม่ร้ายเหมือนละคร หน้าเหวี่ยงจนคนคิดว่าหยิ่งเข้าถึงยาก พร้อมเล่าชีวิตหลังแต่งงาน สามีอยากได้ลูกแฝดชายหญิง

"คนอาจจะมองว่าลุคของเมย์ดูเป็นเหมือนคนที่เข้าถึงยาก เมย์ก็รู้สึกตัวก่อนที่จะมาเข้าวงการแหละ คือโอเคเวลาเมย์เล่นหนังเป็นนางเอกตลอด เพราะหนังมันไม่ค่อยมีตัวร้าย แต่พอมาเล่นละครด้วยความที่ตอนแรกเราไม่ได้เซ็นสัญญากับค่ายไหน แน่นอนว่านางเอกเขาก็จะเอาเด็กช่อง อย่างเราเป็นตัวที่มีกระแสเขาอยากให้เรามาเล่นเรื่องนี้ มันก็จะมีอยู่ 2 บทคือตัวร้ายกับนางรอง ฉะนั้นเราค่อนข้างเข้าใจว่าตาเราชี้ขนาดนี้ ปากเราเจ่อ หน้าเรามันพร้อมที่จะวีนตลอดเวลา มันขึ้นกว่าที่จะมาเป็นเพื่อนนางเอก มันก็เลยมักจะได้รับบทเป็นตัวร้าย ซึ่งตัวเราชอบด้วย เพราะเราก็เคยเล่นเป็นบทคนดีๆ ก็รู้สึกมันอึดอัดไม่สนุก ร้ายมันสนุกมากเลย แล้วก็แต่งตัวสวยอยู่ตลอดเวลา เราก็เลยมักจะได้บทคุณหนูขี้วีน

ประกอบกับเพื่อนสนิทเราแต่ละคนก็คือดีว่าตัวแม่ทุกคน พอมาอยู่รวมกันคนก็จะมองว่าคนนี้ดูแพงนะ แต่ว่าเขาดูหยิ่งหรือเปล่า เขาดูวีนหรือเปล่า ผู้จัดการเมย์ทุกคนก่อนที่จะมาเป็นเพื่อนสนิทเมย์ เขาก็จะบอกว่าพอฉันมาเจอเธอไม่เหมือนกับภาพลักษณ์ที่ฉันคิดไว้ แต่ก็ดีใจที่ด้วยยุคสมัยมันเปลี่ยนเดิมทีย้อนไปเมื่อ 20 ปีที่แล้ว เราแทบจะไม่มีโอกาสบอกคนข้างนอกเลยว่าเราเป็นคนยังไง ก็ไปตามบทบาทละครเพราะไม่มีโซเชียลมีเดีย มีแต่สื่อที่เขาจะเขียนให้เราเป็นยังไง มาทุกวันนี้เราอยู่บ้านเบื่อๆ เราก็เปิดไลฟ์คุยกับชาวบ้านเขาทุกคนก็แบบทำไมพี่เมย์ถึงเป็นกันเอง ทำไมพูดเพราะ ทำไมเข้าถึงง่าย

บทบาทตอนนี้การเป็นภรรยา เปลี่ยนชีวิตเราไหม เปลี่ยนนะคะ ทำให้เรารู้สึกเหมือนมีตำแหน่งขึ้นมานิดหนึ่ง แล้วก็รู้สึกว่าอีกหน่อยฉันจะต้องเป็นแม่ ฉะนั้นทำอะไรจะต้องช้าลงไตร่ตรอง คิดอะไรให้รอบคอบ หลายคนจะเห็นว่าช่วงนี้ไม่ค่อยไปเล่นละครเลย อยู่บ้านเยอะเพื่อจะได้เตรียมตัวร่างกายให้พร้อม จริงๆ สามีอยากได้ลูก ชาย 1 หญิง 1 ถ้าเป็นไปไดั อยากได้ลูกแฝดก็ดี แต่เราก็ต้องดูร่างกายอีกที ให้หมอประเมินว่าพร้อมไหม"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไอซ์ ปรีชญา' เผยเคยแพ้ยาซึมเศร้า อาการหนักจนเห็นภาพหลอน-กรามค้าง!

นางเอกสาว "ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร" เปิดใจในรายการ WOODY INTERVIEW หลังผ่านมรสุมชีวิต ย้อนเล่าจุดเริ่มต้นของการเป็นโรคซึมเศร้าถึงขนาดเคยแพ้ยาจนเห็นภาพหลอนและกรามค้าง! พร้อมเล่าวิธีการรับมือและเรียนรู้ที่จะอยู่กับปัญหา ตอนนี้โสดแฮปปี้กับชีวิตและมีแพชชั่นในการทำงานมากขึ้น

'ณิชา' โดนคอมเมนต์แรง เล่าจุดเปลี่ยนชีวิตหลังเจอวิจารณ์หนัก

นักแสดงสาว "ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์" เปิดใจในรายการ WOODY INTERVIEW ถึงสาเหตุที่ไม่ต่อสัญญาช่อง การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิตที่ทำให้รู้สึกเครียดมาก เล่าเหตุการณ์สุดช็อก! จำฝังใจโดนคอมเมนต์แรงต่อหน้าว่าไม่เหมาะสมเป็นนางเอก

'สมรักษ์' เผยตกต่ำสุด เครียดจนอยากจบชีวิต 'เบสท์' ร้องไห้ พ่อไม่เคยทำให้ลำบาก

เบสท์-รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ควงคู่คุณพ่อ สมรักษ์ คำสิงห์ มาเปิดใจในรายการ WOODY INTERVIEW ถึงเรื่องราวดราม่าที่เกิดขึ้น ลั่นเป็นช่วงชีวิตที่ตกต่ำสุด เครียดหนักจนอยากจบชีวิตแต่ดึงสติกลับมาได้ เผยเรื่องการหย่าร้างเกิดขึ้นก่อนมีคดีความ เบสท์หลั่งน้ำตาชีวิตตั้งแต่เกิดมาพ่อแม่ไม่เคยทำให้รู้สึกลำบาก

'วู้ดดี้' คว้า 'เบิ้ล ปทุมราช' เสริมทัพพิธีกรหน้าใหม่หัวใจลูกทุ่งในรายการ 'เบิ้ล AM'

นักร้องชื่อดัง "เบิ้ล ปทุมราช" หลังผันตัวเป็นศิลปินอิสระก็เรียกว่าฮอต งานแน่นแทบทุกวัน ล่าสุด "วู้ดดี้ วุฒิธร" คว้าตัวมาร่วมงานกับ WOODY WORLD รับบทพิธีกรน้องใหม่แห่งช่อง WE DO

'URBOY TJ' เปิดใจไม่แคร์! ใส่ผ้าเช็ดตัวขึ้นคอนเสิร์ต เพราะมีความสุข

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่เก่งรอบด้าน สำหรับแร็ปเปอร์ชื่อดัง "URBOY TJ" หรือ เต๋า-จิรายุทธ ผโลประการ ล่าสุดมาเปิดใจเล่าเรื่องราวชีวิตวัยเด็ก เผยปมในใจที่เป็นคนเก็บตัวและมีกำแพง เพราะอดีตเคยเจอเหตุการณ์โดนกลั่นแกล้งและบูลลี่หนัก ตอนนี้ในวัย 31 ปี ยังไม่โหยหาความรัก ขอใช้ชีวิตอย่างมีความสุขไม่แคร์ใคร ใส่กระโปรงผ้าเช็ดตัวขึ้นเวทีเพราะมีความสุข ฝันอยากมีคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิตในรายการ WOODY FM

'วู้ดดี้' สุดปลื้ม รับรางวัล 'Pride Award' เดินหน้าผลักดันให้ทุกคนได้สิทธิเท่าเทียม!

ถือว่าเป็นอีกบุคคลที่มีชื่อเสียงระดับประเทศ ที่กล้าเปิดตัวและสนับสนุน เป็นกระบอกเสียงให้กับพี่น้องชาวไทยมาโดยตลอดในเรื่องสิทธิเท่าเทียมกันของชาว LGBTQ ให้สังคมก้าวไปสู่ความเท่าเทียมกันทางเพศอย่างแท้จริง พร้อมทั้งยังสนับสนุนให้เกิดกฎหมายสมรสเท่าเทียมในประเทศไทยแบบสุดตัว