'โมโนแม็กซ์' ปล่อยเพลง 'The Academy' พร้อมซีรีส์ดราม่าสะท้อนปัญหาวัยรุ่น

MONOMAX (โมโนแมกซ์) ปล่อยซีรีส์ดราม่าสุดเข้มข้น "วัยบ้าคว้าฝัน" เรื่องราวของเด็กรุ่นใหม่ที่มีความฝันต้องแลกด้วยบทเรียนอันมีค่า และราคาชีวิตที่ต้องจ่าย พร้อมส่งเพลงประกอบซีรีส์ "The Academy" ช่วยเติมฝันของพวกเค้าให้เป็นจริง ชมพร้อมกันได้แล้วทางโมโนแม็กซ์

ซีรีส์ "วัยบ้าคว้าฝัน" เรื่องราวของกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่มีความฝันมารวมตัวกัน เพื่อทำให้ความฝันของตัวเองนั้นเป็นความจริง โดยเรื่องราวเกิดขึ้นใน "Rising Star Academy" สุดยอดโรงเรียนในฝันของเด็กเจนใหม่ ที่อยากเข้าสู่วงการบันเทิง ระหว่างทางมีเรื่องราวเกิดขึ้นมากมาย พวกเค้าต้องต่อสู้และฝ่าฟันอุปสรรคไปสู่ความฝันให้ได้ นำแสดงโดย นันทิพัทธ์ ไกลทัศน์, ศรัณย์ลภัส คำพา และนักแสดงรุ่นใหม่อีกมากมาย กำกับการแสดงโดย เหมันต์ เชตมี

โดย 3 สาวจากค่ายเพลง E29 Music Identities ประกอบด้วย แบมแบม-บุตรี กัลย์จารึก, แบรี่-อภิชญา มอลลิน และ ตาต้า-ปุณณวรรณ ลีลาบูรณธนกูร เป็นตัวแทนเพื่อนๆ จากซีรีส์เรื่องนี้ให้สัมภาษณ์ว่า "วัยบ้าคว้าฝัน เป็นเรื่องราวที่สะท้อนปัญหาของวัยรุ่นในปัจจุบัน ต้องยอมรับว่าโลกของโซเชียลมีอิทธิพลต่อเด็กรุ่นใหม่มาก พวกเราในฐานะตัวแทนของคนรุ่นใหม่ อยากให้ผู้ปกครองได้เปิดใจรับฟังสิ่งที่เกิดขึ้นจริงในสังคมปัจจุบัน ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้ได้แฝงข้อคิดและคติสอนใจในการดำเนินชีวิตด้วย อยากให้ทุกคนมาชมกันเยอะๆ เพิ่มอรรถรสด้วยการฟังเพลงประกอบซีรีส์ "The Academy" ไปด้วย รับรองสนุกครบรสเลยค่ะ"

ติดตามชมซีรีส์ "วัยบ้าคว้าฝัน" ได้ทาง MONOMAX(โมโนแมกซ์) และฟังเพลง “The Academy” ได้ทาง https://ADAE29MUSICIDENTITIES.lnk.to/FIERCE_FURIOUS_ACADEMY

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รัฐบาลตั้งเป้าสร้างรายได้ถ่ายทำภาพยนตร์ในไทยปี 67 ทะลุ 7,500 ล้านบาท

“เสริมศักดิ์ ตั้งเป้ารายได้ถ่ายทำภาพยนตร์ในประเทศไทย กว่า 7,500 ล้านบาท ปลื้ม White Lotus S3 ชมไทยสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์โลก”

'ต้าห์อู๋ - ออฟโรด' พลิกขั้วการแสดงสู่โหมดเข้มข้นใน 'CENTURY OF LOVE'

เตรียมรับแรงกระแทก จาก สองหนุ่มงานดี “ต้าห์อู๋-พิทยา แซ่ฉั่ว” และ “ออฟโรด-กันตภณ จินดาทวีผล” กันได้เลย เพราะการกลับมาของทั้งคู่ ในซีรีส์ “CENTURY OF LOVE ปาฏิหาริย์รักร้อยปี” ทาง ช่องวัน31

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี

รปภ.หนุ่มใจเด็ดคว้ากระบองยาม เข้าช่วยชีวิตวัยรุ่นถูกรุมฟัน

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีคนถูกรุมทำร้ายได้รับบาดเจ็บ บริเวณหน้าหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง ในอำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน

หายซ่า! ผู้ปกครองทยอยพาโจ๋เปิดศึกกลางตลาด มอบตัวตำรวจ

วัยรุ่นเลือดร้อนบุรีรัมย์  สองหมู่บ้านเกือบ 20 คน ยกพวกตีกันกลางตลาด ล่าสุดผู้ปกครองทยอยพามอบตัวตำรวจ อึ้ง! อายุตั้งแต่ 13 ถึง 30