'ฟลุ้ค ณธัช' จัดเต็มทำบุญวันเกิดครบ 28 ปี ฉลองกับครอบครัว-เพื่อน-แฟนคลับ

เพิ่งผ่านวันครบรอบวันคล้ายวันเกิด อายุครบ 28 ปี ไปเมื่อ 1 มิถุนายน ที่ผ่าน ฟลุ้ค-ณธัช ศิริพงษ์ธร ก็จัดเต็มกิจกรรมกว่าทุกปี เริ่มที่ชวนน้องชายสุดซี้อย่าง ปีเตอร์แพน-ทัศน์พล วิวิธวรรธน์ ไปทำบุญที่มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัม ถวายสังฆทาน กับคุณพ่อคุณแม่ที่ วัดกระทุ่มเสือปลา ร่วมบริจาค สิ่งของ และเงิน ร่วมกับแฟนคลับ ทั้งไทย และ อินเตอร์แฟน ที่บินมาจากต่างประเทศ ให้กับมูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการ สาขาบางเลน

ก่อนจะเปลี่ยนโหมดไปปาร์ตี้วันเกิด กับแฟนคลับกว่า 200 คน กันที่ร้านตำ20 สาขาอ่อนนุช พัฒนาการ พร้อมจัดโชว์สุดพิเศษเมดเล่ย์เพลงลูกทุ่งสร้างเสียงกรี๊ดสุดสนั่น เซอร์ไพรส์ทำคัพเค้กเสิร์ฟแฟนคลับแบบจุกๆ โดยมี ผู้ใหญ่ในวงการบันเทิง ผู้จัด ผู้กำกับ พี่ๆน้องๆนักแสดง อาทิ นิว-ศิวัจน์ สวัสดิ์มณีกุล, ณ๊อบ-ศฐาณพงศ์ ลิ้มวงษ์ทอง, กบ-ชาครีย์ รุจิวิพัฒน์, เจน-กิตติ์ บทศรี, กิ ปวีณา Waga Creative ผู้จัดซีรีย์ Make a wish, ฟิว SHORYUKEN PRODUCTION, ยูโด ธรรม์ธัช, ปีเตอร์แพน ทัศน์พล, เอิร์ธ กัษมนณัฏฐ์, พลอย ภัชธร, ไข่มุก ศรณ์ศรฏฐ์, ดีเจ.เลิฟ ดนัยภัทร มาร่วมอวยพรฟลุ้คและร่วมกิจกรรมสนุกๆอีกด้วย

ฟลุ้ค ณธัช เผยว่า "รู้สึกอิ่มอกอิ่มใจครับ ได้ทำบุญในที่ที่เราอยากไปทำ ทั้งช่วยเหลือเด็กที่ด้อยโอกาส และ สัตว์จรจัด สัตว์พิการ คุณพ่อคุณแม่ก็ได้พาไปทำบุญและกราบขอพรท่านในวันเกิดครับ ให้ท่านอวยพรให้ ปีนี้ถือว่าพิเศษ และสนุกๆมากๆครับ แฟนคลับชอบเราร้องลูกทุ่งในงานแฟนมีต เลยเอาโชว์ที่เราโชว์ในงานมีต มาร้องเต้นให้ทุกคนได้ดูอีกครั้งครับ

ส่วนคัพเค้กก็ทำขึ้นมาแจกให้กับทุกๆคนแทนคำขอบคุณ ปีนี้รู้สึกดีใจมาก พี่ๆเพื่อนๆในวงการเห็นได้ถึงความรักและมิตรภาพที่ทุกคนมอบให้เรา หลายๆคนที่ติดงานไม่ได้มา แต่ก็ยังส่งข้อความมาหา มีของขวัญมาให้ด้วย มีหลากหลายมาก แฟนคลับก็ร่วมโดเนท มอบช่อเงินให้ ต้องขอบคุณทุกคนมากๆครับ ฟลุ้คอยากตั้งใจจะพัฒนาตัวเองในทุกด้านทั้งการทำงาน การใช้ชีวิต ให้มีสติ และตั้งใจหาความรู้ในเรื่องใหม่ๆที่เรายังไม่เคยรู้ ขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่มาร่วมทำบุญหรือบางคนอาจจะร่วมโอนเงินมาสมทบทุน ขอบคุณที่รักและซัพพอร์ตฟลุ้คมาตลอด หวังว่าปีต่อๆไปจะได้มีโอกาสมาร่วมทำกิจกรรมกับทุกคนอีกครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดประทับใจ 'วอร์ วนรัตน์' ฉลองวันเกิดอายุ 30 ปี ผ่านคอนเสิร์ตใหญ่

เพราะแฟนคลับคือของขวัญสุดพิเศษ งานนี้นักแสดงสุดฮอต “วอร์ วนรัตน์” เลยขอส่งคืนความสุขให้กับแฟนๆ ผ่านคอนเสิร์ตใหญ่ “30th AnniWARsary: I Wish You Happiness” ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เพื่อฉลองวันเกิดอายุคบ 30 ปี (วันที่ 23 มิถุนายน) ที่จัดเต็มถึง 2 วัน

'เด่นคุณ' ฉลองวันเกิด 30 ปี แฟนคลับเซอร์ไพรส์มอบเค้กเงิน!

เป็นการฉลองวันเกิดอายุครบ 30 ปี ของ “เด่นคุณ งามเนตร” พระเอกหุ่นแซ่บประจำ ช่อง 3 เมื่อวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา ที่ดูอบอุ่นที่สุด เพราะนอกจากมีบรรดาเพื่อนสนิทในวงการบันเทิง

'เต๋า เศรษฐพงศ์' บินตรงร่วมงานปาร์ตี้วันเกิด 'แจ็คสัน หวัง' แบบส่วนตัว

เจอกันตามงานเตะบอลอยู่บ่อยครั้ง จนพระเอกหนุ่มอารมณ์ดี “เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ” กลายเป็นแก๊งเพื่อนสนิทอินไทยแลนด์ ของ แจ็คสัน หวัง ไปเรียบร้อย

'หมาก ปริญ' ใจฟู 14 ปี FC เหนียวแน่น ฉลองวันเกิดพร้อมเหล่าแฟนคลับ

ฉลองวันเกิด พร้อมๆ กับฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 14 ในวงการบันเทิงอย่างอบอุ่น สำหรับพระเอกฮอต หมาก-ปริญ สุภารัตน์ ที่ล่าสุดแฟนคลับร่วมกันจัดกิจกรรม Fan Meeting ภายใต้ชื่องาน D Day Do Good 2024 ที่สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการ บ้านราชาวดี (ชาย) อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

'จ็อบ-ยูโด-เดนิส-จูเนียร์-ไมกี้' แท็กทีมตัวตึงนิวเจน 'ช่อง3' แข่งเกมสุดฮา!

เผลอแป๊บเดียวก็จะผ่านพ้นปีเก่า เข้าสู่ปีใหม่อีกไม่กี่วันแล้ว พอถึงช่วงเวลาแบบนี้สิ่งที่พลาดไม่ได้คือการเฉลิมฉลองในวันคริสต์มาสกันก่อน และเชื่อว่าหลายคนคงนัดรวมตัวกับครอบครัว เพื่อนสนิท ทำกิจกรรมสนุก ๆ เช่นเดียวกับ ช่อง3 ที่จัดเต็มมอบความสุขให้กับทุกคนในรายการพิเศษ “ปาร์ตี้ปีใหม่ ไม่มีใครยอมใคร”