จัดเต็มเกินคุ้ม เทศกาลความรักริมทะเลที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี ทิ้งทวนซัมเมอร์

ทิ้งทวนซัมเมอร์ร้อน! จัดเต็มเกินคุ้มครบทุกอารมณ์ได้ถึงใจสุดๆ สำหรับ CHANGE showbiz ทีมจัดคอนเสิร์ตและอีเว้นท์ของบ้าน CHANGE2561 ซึ่งอยู่ภายใต้การควบคุมของ ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ที่จัด FREE FEST ติดต่อกันมาเป็นปีที่ 5

ใน LOVE FEST THAILAND 2024 "BEACH FIRE BOY" เทศกาลความรักริมทะเลที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี เมื่อวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา ณ โอเชี่ยน มาริน่า ยอร์ชคลับ พัทยา ซึ่งงานนี้ VIBE ดีเกินคาดเหล่าแฟนๆคนมีความรักทุกรูปแบบได้มารวมตัวกันนับหมื่นคน ในคอนเสิร์ตที่ฟรีทั้งงานและมีแต่คำว่าความสุขทุกวินาทีแบบคุ้มเกินคุ้ม

โดยเริ่มต้นตั้งแต่ช่วงเย็นกับบรรยากาศสบายๆลมเย็นๆเดินเข้างานมาก็เจอจุด CHECK IN กับ LANDMARK LOVE FEST ให้ถ่ายรูปตอนเย็นๆชมวิวพระอาทิตย์ตก พร้อมกับกิจกรรมบนเวที MINI STAGE ที่ พี่อ้อย พี่ฉอด ควงคู่กันมาพูดเล่าสู่ทุกเรื่องราวความรัก เสริมภูมิกระตุ้นความรักให้แข็งแรงแบบเอ็กซ์คลูซีฟริมทะเล และ ในเวทีเดียวกันยังมี ACOUSTIC CONCERT ที่เรียกเสียงกรี๊ดจนไม่ได้ยินเสียงคลื่น ในเพลย์ลิสต์เพลงรักสไตล์ของสาวเท่ #SarahSalola ที่แฟนๆ พร้อมใจกันร้องฮุคนี้ “เธอไม่ต้องให้อะไรฉัน เพราะฉันไม่เคยต้องการ” ทำเอาเจ้าตัวแอบเขิลยิ้มน่ารักแบบสุดๆ สำหรับคนที่รักการกินปีนี้ก็จัดให้อิ่มอร่อยไปกับร้านเด็ดเมนูดังในจุด FOOD LOVER จุดนัดกินตามใจปากสมชื่อโซนนี้ และปล่อยพลังไปกับทีมเอนเตอร์เทนคุณภาพจากนักแสดง CHANGE ARTIST ที่พกพาความสนุกมาแจกจ่ายความสุขแบบไม่มีอั้น

ถึงเวลาเปิดประตูให้เข้า MAIN STAGE แฟนๆ ก็วิ่งกันสุดชีวิตเพื่อจะได้อยู่แถวหน้าเวทีเพราะปีนี้ LINE UP มันส์ร้อนแรงไฟลุก ที่ CHANGEshowbiz ไม่ได้ขนศิลปินมาแค่ดับร้อน แต่มาเพิ่มอุณหภูมิให้ ร้อนนนน…..!!! พร้อมโปรดักชั่นจัดเต็มเกินคำว่าฟรีคอนเสิร์ตไปมาก เริ่มจุดไฟให้ร้อนฉ่ากับวงแรก "INDIGO" กับสมาชิกทั้ง 3 คน แต่ขอโฟกัสที่ "บลู พสิษฐ์" นักร้องนำที่เสียงดีสุดใจเกือบทำแฟนๆ ร้องไห้ตามเมื่อเข้าท่อนฮุค "แค่เส้นบางๆ ที่ฉันไม่เคยจะข้ามมันได้เลย" ก่อนจะโดดลงมาจากเวทีเพื่อปลอบใจแฟนๆเลิฟเฟสแบบใกล้ชิดสุดๆ

ไปต่อไม่รอช้าที่ทำเอาแฟนๆกรี๊ดสนั่นดังลั่นแบบสุดเสียงกับหนุ่มๆ "PROXIE" กร, โชกุน, อองรี, กัน, วิคเตอร์ และ คิม ที่มาสาดความน่ารักผ่านเหงื่อที่กระเซ็นจากสเตปแดนซ์สุดเท่ของพวกเขา ก่อนจะส่งไม้ต่อให้กับเหล่าอีกี้กับ "YOUNGOHM" สนุกแค่ไหน ก็แบบว่าปลุกสาวๆ หนุ่มๆ ร่อนเอวโชว์ทั้งงาน ก่อนจะเข้าสู่ช่วงที่ร้อนที่สุด จนฟ้าต้องแอบส่งเม็ดฝนลงมาดับร้อนให้เบาๆ กับวง "TILLY BIRDS" เติร์ด, บิลลี่ และไมโล ก็ใส่สุดไม่ยั้งทุกเพลง ส่งท้ายซัมเมอร์นี้ พร้อมส่งแฟนๆ เลิฟเฟสทุกคนกลับบ้านแบบจำไว้เลยว่ามีฤดูร้อนปีหนึ่งได้มีโอกาสสนุกแบบสุดๆ

ขอขอบคุณผู้สนับสนุนที่ทำให้เกิดงานดีดี ฟรีๆ แบบนี้ทุกปี แอบกระซิบ! ปลายปีนี้มี LOVE FEST THAILAND "MUSIC ON THE HILL" เตรียมกดรับบัตรฟรีเปลี่ยนบรรยากาศไปเที่ยว #เทศกาลความรักริมเขาใหญ่ ที่หนาวแต่ไม่เหงากันได้แค่เพียง FOLLOW กดติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมที่ FACEBOOK และ INSTRAGRAM ของ CHANGEshowbiz

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'CHANGE2561' ถือฤกษ์ดี จัดพิธีบวงสรวงซีรีส์ 2 เรื่อง

เพื่อเอาฤกษ์เอาชัยและความเป็นสิริมงคล ณ ลานหน้าตึก อาคารจีเอ็มเอ็มแกรมมี่เพลส โปรเจกต์ CHANGE2561 ORIGINAL ซึ่งอยู่ภายใต้การควบคุมของ ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Chief Executive Officer (CEO) และ เอส วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท CHANGE2561 จำกัด

เตรียมท่องดินแดนเวทมนตร์กับ 'PiXXiE' คอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรก!

งานนี้รับรองว่าทำสุด! ทำถึง! ทุกคนจะได้เห็นความสามารถของ มาเบล พิมมา และอิงโกะ และจะได้ชมโชว์สุดตระการตาที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นการร้อง การเต้น รวมถึงจะได้ฟังหลากหลายเพลงฮิต ผ่านเสียงร้องของ 3 สาว PiXXiE

'อองรี PROXIE' เปิดโหมดเศร้า ส่ง 'อาจจะเป็น' แทนความรู้สึก

ถึงเพลงจะเศร้าจับใจ แต่ถือว่าได้สิ้นสุดการรอคอยสำหรับโซโล่ของ ออสการ์ เอ็ดเวิร์ด วัตราเศรษฐ์ หรือ อองรี PROXIE แล้ว โดยเป็นหนุ่มที่มาปิดท้าย PROXIE Solo Project จากค่าย bROTHERS MUSIC ภายใต้ บริษัท ดรีมเมอร์ส โซไซตี้ เมเนจเมนท์ จำกัด ในความร่วมมือ ของ 2 พาร์ทเนอร์อย่าง ติ๊ก-เจษภาฎรณ์ ผลดี และ iAM ด้วยการส่งเพลง อาจจะเป็น (Perhaps) ในโหมดเศร้ามาแทนความรู้สึกของคนที่รู้ตัวช้าจนทำคนข้างกายหายไปจากชีวิต

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี

'สุชาติ ชวางกูร' น้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ จัดคอนเสิร์ตวาระพิเศษ

ศิลปินเพลงรัก เสียงอบอุ่น เจ้าของเพลงฮิตยอดขายล้านตลับในหลายอัลบั้มต่อเนื่องกันคนแรกๆของประเทศไทย ต้น-สุชาติ ชวางกูร และ คลาสซี่ เร็คคอร์ด (Classy Records) น้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ พลเอกหญิง สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

'COCKTAIL ข้อสอบ' ทำถึง! 16 รอบ ฉีกกฏคอนเสิร์ต เซอร์ไพรส์ลิสเพลง-เปิดตัว Guest ฉ่ำ!

สำเร็จการศึกษากันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับงาน LEO Presents “COCKTAILข้อสอบ” An Interactive Meet and Greet Concert ที่จบลงไปรอบสุดท้ายเมื่อสิ้นเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา กับการแสดง 16 รอบ ตลอดทั้งเดือน พ.ค.