โควิดระบาดหนัก 'มะตูม' แจ้งยกเลิกการมาร่วมพิธีอุปสมบท

เตรียมตัวเข้าพิธีอุปสมบทในวันอาทิตย์ที่ 9 มกราคมที่จะถึงนี้ สำหรับ มะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร แต่เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ที่ดูเหมือนจะกลับมาวิกฤตอีกครั้ง ทำให้ทางมะตูมประกาศขอยกเลิกการมาร่วมพิธีอุปสมบทในครั้งนี้ เพื่อความปลอดภัยของทุกคน

โดยมะตูมได้โพสต์ข้อความว่า “ประกาศ ยกเลิกการมาร่วมพิธีอุปสมบท เนื่องจากสถานะการณ์โควิดยังวิกฤติ มะตูมเล็งเห็นถึงความปลอดภัยของทุกคน เลยตัดสินใจ ยกเลิกการเชิญแขกทุกท่านเข้าร่วมพิธีอุปสมบทในวันอาทิตย์ที่ 9 มกราคมนี้ ต้องกราบขออภัยแขกผู้เกียรติทุกท่าน ที่ตั้งใจจะมาร่วมอนุโมทนาบุญกับมะตูมนะครับ มะตูมจะขอจัดเล็กๆ ภายในครอบครัวแทนครับ และกราบขออภัยในความไม่สะดวกนี้ด้วยนะครับ ถึงเราไม่ได้เจอกัน ก็สามารถอนุโมทนาออนไลน์ได้ครับ เพื่อความสบายใจของมะตูมเองด้วยครับ ยังไงโควิดกลับมาระบาดอีกแล้ว ขอให้ทุกท่านปลอดภัย เดินทางไปไหนมาไหนระมัดระวังนะครับ

สุดท้ายขอให้ผลบุญที่มะตูมตั้งใจจะทำนี้ ส่งผลให้ทุกท่านมีแต่ความสุขกาย สุขใจ  แคล้วคลาด ปลอดภัย จากภัยอันตรายทั้งปวงครับ สวัสดีปีใหม่ครับ“

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘เศรษฐา’ ลาป่วยติดโควิด กลับมาปฎิบัติงานวันที่ 19 มิ.ย.นี้

นายกรัฐมนตรี ได้พบแพทย์ หลังจากมีอาการป่วย อ่อนเพลียเล็กน้อย ตั้งแต่วันศุกร์ ที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา ผลการตรวจพบว่าติดโควิด

ทุบสถิติปีนี้! ไทยติดโควิดใหม่รายสัปดาห์ทะลุ 2.7 พันคน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 2 - 8 มิถุนายน 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล

โควิดยังไม่แผ่ว! ไทยติดเชื้อใหม่รอบสัปดาห์ 1,801 ราย ดับ 6 คน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 19 - 25 พฤษภาคม 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 1,801 ราย