'เอ้-น้ำผึ้ง' แถลงจับสินค้าปลอม ประกาศฟ้องอินฟูลเอนเซอร์ใส่ความ

เมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา เอ้-ชุติมา นัยนา พรีเซ็นเตอร์ฮันนี่คิว ได้เข้าแจ้งความกรณีสินค้า ฮันนี่คิวเลเวลอัพ ถูกทำปลอมขึ้นมา และมีการใส่สารอันตรายในสินค้าปลอมดังกล่าว และเมื่อวันที่ 29 พ.ค. ที่ผ่านมา อย.ได้ตรวจจับสินค้าปลอมล็อตดังกล่าว บริษัทจึงได้เปิดแถลงข่าวชี้แจงว่า

ทางบริษัทจำหน่ายฮันนี่คิวมา 3 ปี ยึดมั่นในความปลอดภัย ของผู้บริโภคมาโดยตลอด และมีการส่งตรวจทุก 3 เดือน สินค้าผ่านมาตรฐานความปลอดภัยไม่มีสารอันตราย แต่มิจฉาชีพได้ผลิต ฮันนี่คิวเลเวลอัพปลอมออกมาจำหน่าย โดยมีการปลอมกล่อง สินค้า และเลขล็อตการผลิต ซึ่งไปตรงกับเลขล็อตที่อย.จับ ซึ่งในการผลิตล็อตนึงบริษัทจะผลิตไม่เกินกี่ร้อยกล่องและมีการรันตัวเลข แต่สินค้าปลอมที่จะมีเลขล็อตเดียว ตอนนี้มีเพจปลอมบริษัทเยอะมากมีเพจปลอมเป็นสิบๆ เพจ ซึ่งเพจจริงของบริษัท คือ "Honey Q เพจบริษัท" เท่านั้นและขอประกาศยกเลิกการขาย ฮันนี่คิวเลเวลอัพ มีการเรียกคืนสินค้าทั้งหมด เพื่อป้องกันของปลอม และทางบริษัทได้ส่งสินค้าตัวใหม่ ฮันนี่คิวเดอะฟลาวเวอร์ Honey Q The Flowers ไปให้โดยไม่เก็บค่าใช้จ่าย ฉะนั้นจากนี้ไปถ้ายังเห็น ฮันนี่คิวเลเวลอัพวางจำหน่ายอยู่นั่นคือของปลอม

เอ้เปรียบเทียบของจริงและของปลอม

เอ้ ชุติมา ยังกล่าวต่ออีกว่า "อยู่วงการมา 43 ปี ไม่ใช่เรื่องจริง ไม่ยอม ผู้บริโภคจะได้ไม่อันตราย เราก็ทานมา 3 ปี ถ้ามันเกิดผลร้ายเราต้องชี้แจง ยืนยันว่า สินค้าของเราไม่มีสารอันตราย เรามีการสั่งตรวจทุกเดือน เมื่อเดือนมี.ค.- พ.ค ก็ส่งตรวจมีเอกสารยืนยันว่าไม่มีสารอันตรายต่อระบบประสาทและสมอง เราได้แจ้งดำเนินคดีไว้แล้ว มีหลักฐานทุกอย่าง อีกไม่นานจะได้เห็นการทลายแหล่งของปลอมค่ะ"

นอกจากนั้นแล้ว น้ำผึ้ง และ เอ้ ชุติมา ยังได้แกะสินค้า ฮันนี่คิวเดอะฟลาวเวอร์ ซึ่งเป็นสินค้าที่ผลิตขึ้นมาแทนตัวเก่าที่โดนก็อปกินโชว์ให้เห็นกันสดๆ ว่าปลอดภัย และยังกล่าวถึงยังอินฟูลฯที่ออกมาเล่าข่าวการจับฮันนี่คิวใส่สารอันตราย ควรตรวจสอบข้อมูลให้ดีว่าเป็นสินค้าปลอม อย่าพูดเพราะอยากได้แสง จะดำเนินคดีให้หมด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปุ๊กลุก' หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย หลังเพจปลอมอ้างชื่อกว่า 10 ปี!

นางเอกมากฝีมือ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เปิดใจในรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องone 31 หลังเพจปลอมแอบอ้างชื่อนานกว่า 10ปี หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย ตอนแรกคิดว่าเป็นแฟนคลับ ขนาดพ่อยังเข้าใจผิด

ผู้สมัคร สว. หนาว! กกต.สมุทรสาครพบขาดคุณสมบัติ จ่อดำเนินคดีหลายราย

นายพงษ์พัชร์ สายช่างทอง ผู้อำนวย กกต.สมุทรสาคร สั่งเข้มตรวจสอบคุณสมบัติและลักษณะต้องห้ามของผู้สมัครรับเลือกเป็นสมาชิกวุฒิสภา (สว.)

มารศาสนา! ขโมยเหรียญในพระพุทธบาทจำลองวัดดัง

ร.ต.ท.วันรัฐธ์ จันทะรมณ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงใต้ จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีเหตุลักทรัพย์ภายในวัดบางหญ้าแพรก ซอยเทศบาลเมืองปู่เจ้าสมิงพราย 21

อึ้งไม่ฟุ่มเฟือย! 'รมว.ยธ.' ใช้งบ 6 แสน รับตัว 'แป้ง นาโหนด'

'ทวี' แจงงบใช้ 6 แสน นำตัว ‘แป้ง นาโหนด’ กลับไทยดำเนินคดี ยันถูกกว่าใช้เครื่องบินพาณิชย์ เผยตำรวจหารือราชทัณฑ์ ส่งเข้าส่วนกลางได้หรือไม่

'ตั๊ก บงกช' ขอปกป้องสิทธิ์ตัวเองและลูกด้วยกฎหมาย จากคอมเมนต์หมิ่นประมาท

ไม่นิ่งเฉยอีกต่อไปสำหรับ ตั๊ก-บงกช เบญจรงคกุล ล่าสุดได้โพสต์รูปทนายเจมส์-นิติธร แก้วโต (ซึ่งเป็นตัวแทน) ดำเนินการทางกฎหมายเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน ที่ สน. บางซื่อ