โค้งสุดท้าย 'สงครามสมรส' ตอนอวสาน

สร้างประวัติศาสตร์ให้กับวงการละครไทย ช่วงครึ่งปีแรก 2024 ไปได้อย่างสวยงาม สำหรับ ละคร สงครามสมรส ช่องวัน31 ที่ทุบทุกกระแสความแรง ทั้งเรตติ้งหน้าจอ และออนไลน์ ขึ้นแท่นละครไทยน้ำดี ที่ครองใจคนไทยทั้งประเทศ ด้วยเรตติ้งละครหลังข่าวอันดับหนึ่งของประเทศ

โดยสัปดาห์ก่อน ฟาดเรตติ้งทะลุ 7 ไปแบบยืนหนึ่ง โดยเฉพาะ ฉากขึ้นให้การในชั้นศาล ของ ชาคริต แย้มนาม (ปรเมศวร์) ที่นอกจาก อนาคตไม่มี แถมความดีไม่ปรากฎ ของแท้ เพราะชาคริต ยังคงให้การปฏิเสธในทุกข้อกล่าวหา ทำเอา แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ (บัวบงกช) และ น้องเจ้าคุณ-พันธ์ชนกชนม์ พันธ์สังข์ (ปณต) ถึงกับเสียใจอย่างหนัก

ความแหลกสลายในใจครั้งนี้ เจ้าคุณถึงกับลุกขึ้นมาแฉ ชาคริตกลางศาล ทั้งน้ำตา งานนี้ วาระแห่งการพิพากษาครั้งสุดท้าย ของ ชาคริต จะมีบทสรุปอย่างไร และสงครามชีวิตของแต่ละคนในครั้งนี้ จะถูกพิพากษาให้จบลงอย่างไร ตามลุ้นตอนอวสานกันได้ ในวันจันทร์ที่ 3 มิถุนายนนี้ (อีพี 21) เวลา 20.30 น. ทาง ช่องวัน31

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดใจนักแสดงเด็ก 'น้องเจ้าคุณ' ชื่นชม 'ชาคริต' ตั้งฉายา 'ปีศาจแห่งวงการ'

แจ้งเกิดดาวรุ่งดวงใหม่ น้องเจ้าคุณ พันธ์ชนกชนม์ วัย 11 ปี นักแสดงเด็กสุดมหัศจรรย์ที่กำลังเป็นที่พูดถึงกับบทบาท ปณต จากละครน้ำดีอย่าง "สงครามสมรส" กับซีนบีบหัวใจต่อว่าพ่อต่อหน้าศาล ทำเอาคนดูอวยยศตีบทแตกใจสลายไปตามๆกันจนโกยเรตติ้งพุ่งทะยานอันดับ 1 ของประเทศ

'LOVE LESSON o1o แบบฝึกรัก...ไม่รู้ล้ม' เตรียมลงจอ แท็คทีมทะลึ่ง ฉบับคนทะเล้น

เตรียมพบกับแบบฝึกรัก ฉบับทะลึ่ง ปนทะเล้น เรื่องที่สอง ของ "oneD ORIGINAL" กับซีรีส์ "LOVE LESSON o1o แบบฝึกรัก...ไม่รู้ล้ม" ทาง ช่องวัน31 ซีรีส์ระดับพรีเมี่ยม ที่รวมตัวตึงสายฮา ทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลัง มาปล่อยของกันไม่ยั้ง

'เอ๊ะ จิรากร' ถ่ายทอดเพลง 'จำ จน ตาย' ต่อสู้อำนาจมืดประกอบซีรีส์ 'Remember'

MONOMAX (โมโนแมกซ์) ปล่อยซีรีส์ “Remember” (จำ จน ตาย) ซีรีส์รีเมคชื่อดังจากประเทศเกาหลีสู่เวอร์ชั่นไทย ที่จะพาทุกคนร่วมต่อสู้เพื่อความยุติธรรม พร้อมฟังเพลงประกอบซีรีส์สุดเดือด “จำจนตาย” ถ่ายทอดโดยศิลปินคุณภาพ เอ๊ะ-จิรากร สมพิทักษ์

'แอฟ ทักษอร' นางสงกรานต์มโหธรเทวี สวยสง่าดุจนางในวรรณคดี

ไอคอนสยาม แลนด์มาร์กระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา ร่วมกับ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กระทรวงวัฒนธรรม กรุงเทพมหานคร กรมประชาสัมพันธ์หอการค้าไทยและสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย ธนาคารกสิกรไทย กลุ่มบริษัทอังกฤษตรางู บริษัท ห้าตะขาบ (ซิมเทียนฮ้อ) จำกัด เถ้าแก่น้อย นารายา TikTok Shop โรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพ และเมืองสุขสยาม จัดงาน “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”

'แอฟ-ตรี-ชาคริต' ยกทีมประกาศสงคราม!

เตรียมรับแรงกระแทก กับสงครามความสนุก ในละคร สงครามสมรส ช่องวัน31 ซึ่งกำลังจะ ออกอากาศตอนแรก วันจันทร์ที่ 18 มีนาคมนี้ โดยวันนี้ (9 มีค) ป้อน-นิพนธ์ ผิวเณร บิ๊กบอสฝ่ายละครช่องวัน31 และ สันต์ ศรีแก้วหล่อ ผู้กำกับ ถือฤกษ์ดี 10.09 น. นำทีมงานทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลัง ร่วมพิธีบวงสรวง

'ชาคริต' โคจรเจอ 'เต๋า สมชาย' ในรอบ 15 ปี กอดคอพิสูจน์ความเก๋าใน 'สัตย์เสือ'

เป็นที่เฝ้าคอยสำหรับแฟน ๆ ที่กำลังรอชมผลงานแสดงเรื่องใหม่ของนักแสดงคุณภาพ “ชาคริต แย้มนาม” ที่กำลังจะมีผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ “สัตย์เสือ” (BROMISE) กำกับการแสดงโดย “อู๋-ธนากร โปษยานนท์” ภายใต้ผลงานของ “โมโนออริจินอล” และการผลิตของ บริษัท ดู เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ออกอากาศทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)