'ปอนด์ รุ่งรัตน์' ประกาศขายบ้านด่วน! ลด 1 ล้าน จากราคาเดิมที่เคยตั้งไว้

ตัดสินใจโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กประกาศขายบ้านอีกครั้ง สำหรับนักแสดงมากความสามารถ ปอนด์ รุ่งรัตน์ หลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยประกาศขายไปแล้ว 1 รอบ โดยเจ้าตัวเปิดเผยว่าครั้งนี้มีความจำเป็นต้องใช้เงินอย่างเร่งด่วน ยอมขายสมบัติตัวเองแก้ไข เข้าใจทุกคนเจอพิษโควิด จึงขอลดราคาบ้านจากเดิมลงมา 1 ล้านบาท รับชีวิตอาภัพ ช่วยเหลือคนอื่นมามากมาย แต่พอตัวเองเดือดร้อนกลับไร้ที่พึ่ง แถมลูกหนี้ที่ยืมเงินไปก็ไม่ยอมจ่ายคืนมาสักคน

“ยอมรับว่าตอนนี้ชีวิตเจอปัญหาถาโถมหลายด้านมาก ปัญหาบางอย่างต้องใช้สติในการแก้ ปัญหาบางอย่างต้องใช้เงินในการแก้ ซึ่งตัวพี่เองตลอดชีวิตที่ผ่านมามีคนเป็นหนี้พี่หลายคนมาก หลักหมื่น หลักแสน หลักหลายแสน มีหมด บางคนติดค้างกันมาเป็นสิบปีไม่เคยคิดดอกเบี้ยอะไรแต่ก็ไม่ยอมคืนเงินต้นสักที ซึ่งมาวันนี้พี่มีปัญหา ปัญหาที่ต้องใช้เงินมาช่วยแก้ พี่เลยต้องหาวิธีของตัวเองเพื่อให้รอดกับปัญหาที่เกิดขึ้น เลยตัดสินใจประกาศขายบ้านอีกครั้ง

ซึ่งบ้านที่ประกาศขายก็หลังเดิมค่ะ ที่ก่อนหน้านี้ได้ประกาศขายไปแล้ว 1 ครั้ง ซึ่งตอนนั้นก็มีคนสนใจโทรเข้ามาสอบถามเยอะเหมือนกัน แต่ด้วยสถานการณ์โควิดที่ตอนช่วงนั้นค่อนข้างน่ากลัวทำให้คนที่สนใจเขาไม่สามารถเข้ามาดูบ้านได้ แล้วเราเองก็ไม่สะดวกในตอนนั้นที่จะให้ใครเข้ามาในบ้าน เพราะเรามีคุณแม่ที่แก่ป่วยเป็นเบาหวาน พี่เองก็ป่วยมีโรคประจำตัว โรคทางเดินหายใจตอบสนองรุนแรงที่เป็นมานานมาก เลยค่อนข้างซีเรียสกับคนที่จะเข้าออกในบ้านมาก แล้วประกอบกับช่วงนั้นพี่ก็ยุ่งมาก ลงไปทำงานที่ภูเก็ตตลอด ทำให้ไม่ได้สานต่อ

คือตอนนั้นที่อยากขายบ้านเพราะอยากไปสร้างบ้านชั้นเดียวมีบริเวณเยอะกว่าบ้านหลังนี้ อยากปลูกต้นไม้ อยากให้แม่ได้อยู่ในที่ที่อากาศดีๆ โปร่งๆ มีบริเวณให้เดินให้วิ่งมันก็น่าจะดี และเงินที่เหลือก็ให้แม่เก็บไว้ ถ้าวันหนึ่งไม่มีพี่ทุกคนก็จะได้ไม่ลำบาก แต่ตอนนั้นถ้ามันยังขายไม่ได้เราก็อยู่หลังนี้ไปก่อน ไม่ได้เร่งรีบอะไร แต่ตอนนี้มันมีความจำเป็นบางอย่างที่พี่ต้องใช้เงิน ก็ยอมที่จะขายสมบัติตัวเอง

สำหรับบ้านที่ขาย เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น 80 ตร.ว. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ โครงการรสา พาร์คเลน วัชรพล ตอนแรกที่ประกาศขายคือ 8,500,000 บาท แต่ก็เข้าใจว่าในช่วงนี้เศรษฐกิจแย่ๆ มันก็อาจจะขายยาก ทุกคนเจอโควิดก็สะดุดกันหมด  เลยขอลดราคาลงมา 1 ล้านบาท เหลือราคาขายที่ 7,500,000 บาท สำหรับท่านที่สนใจติดต่อเบอร์ 06-1426-5919 ได้เลยค่ะ “

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี

'อาไท กลมกิ๊ก' โพสต์เลิก 'น้ำเพชร อิสรีย์' แล้ว พร้อมขอโทษฝ่ายหญิง

ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่านักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี อาไท-สุภทัต โอภาส หรือ อาไท กลมกิ๊ก กับแฟนสาว น้ำเพชร-อิสรีย์ ธรากูลพิพัฒน์ ปิดฉากรักลงแล้ว แต่ก็เป็นเพียงข่าวลือเมื่อทั้งคู่ยังรักกันดีอยู่ แต่ล่าสุด อาไท ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมสตอรี่ว่าทั้งคู่ได้จบความสัมพันธ์กันเรียบร้อยแล้ว

ครบรอบ 12 ปี รักเราไม่น้อยลงเลย 'โย่ง อารม์แชร์' โพสต์หวานถึงภรรยา

เป็นคู่รักต้นแบบที่รักกันแบบเสมอต้นเสมอปลาย สำหรับ โย่ง-อนุสรณ์ มณีเทศ หรือ โย่ง อารม์แชร์ ที่ล่าสุดได้โพสต์ข้อความหวานถึงภรรยาสุดที่รัก ก้อย วลัยลักษณ์ เนื่องในโอกาสครบรอบ 12 ปี ที่ได้แต่งงานกันมาและมีโซ่ทองคล้องใจอย่าง น้องอบเชย เข้ามาเติมเต็มความรักให้เพิ่มขึ้นอีกเป็นทวีคูณ

'ศิริกัญญา' เตือนดังๆ 'เศรษฐา' ระวังเอื้อประโยชน์ธุรกิจอสังหาฯ

น.ส.ศิริกัญญา ตันสกุล สส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวถึงกรณีนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ในฐานะรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เตรียมเสนอเรื่องมาตรการ

'ช่อง3' กวาดเรียบ 20 รางวัล 'Pantip Television Awards' ครั้งที่ 3

เป็นเรื่องราวดี ๆ ของสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เรียกว่าเปิดมาต้นปี 2567 ก็ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมากมายจากการประกาศรางวัล Pantip Television Awards ครั้งที่ 3 ซึ่งเป็นผลการโหวตของแฟน ๆ Pantip 100 เปอร์เซนต์ นับเป็นการเชิดชูผลงานด้านศิลปะบันเทิงใน 3 ประเภท ก็คือ ด้านสถานีโทรทัศน์ ด้านรายการโทรทัศน์ และด้านละครโทรทัศน์

'Phuket Dangerous' จัดรอบพิเศษ นักลงทุนจ่อซื้อลิขสิทธิ์ฉายในต่างแดน

ซุ่มถ่ายทำมานานกว่า 2 ปี ล่าสุด ภาพยนตร์ร่วมทุนไทย-จีน ฟอร์มยักษ์ อย่าง Phuket Dangerous (ภูเก็ตแดนเจอรัส) กำกับการแสดงโดย ธรรมรักษ์ กมุทมาโนชญ์ ผู้คร่ำหวอดในวงการแผ่นฟิล์มมานานร่วม 30 ปี กับคอนเซปต์ “มวยไทย มีไว้เพื่อปกป้องไม่ได้มีไว้เพื่อทำลาย” ภายใต้ปีกของ ทีแอนด์วาย โกลบอล กรุ๊ป จำกัด (T&Y GLOBAL GROUP CO., LTD.) ได้เวลาอวดโฉม