'เจนี่' นำทีมรับรางวัล 'HOFS Awards 2024'

เป็นอีกหนึ่งงานรับรางวัลระดับเอเชีย ที่กำลังถูกพูดถึงมากที่สุดสำหรับ Hall Of Fame in Singapore Awards 2024 (HOFS AWARDS 2024)  ณ The Ritz-Carlton Millenia ประเทศสิงคโปร์  ซึ่งงาน HOFS AWARDS 2024 เป็นงานประกาศรางวัลแห่งเกียรติยศ ที่จารึกความสำเร็จของเหล่าบุคคลที่ทรงอิทธิพลในแวดวงต่างๆ และกลุ่มบริษัทธุรกิจชั้นนำ เพื่อเป็นการยกระดับสู่มาตรฐานระดับสากลโลก

ภายในงาน HOFS Awards 2024   มีเหล่าดาราคนดังที่เดินทางมารับรางวัลภายในงานนี้อย่างมากมาย อาทิ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ได้รับรางวัลในสาขา The Pinnacle Figure of Health and Beauty, ซี ศิวัฒน์-เอมี่ กลิ่นประทุม ได้รับรางวัลในสาขา Entertainment Influencer Hall Of Fame, ตู่ ปิยวดี-มาวิน ทวีพล ได้รับรางวัลในสาขา Cooking & Food Influencer Hall Of Fame, เก๋ไก๋ สไลเดอร์ ได้รับรางวัลในสาขา The Iconic Figure of Social media และคู่รักอย่าง มายด์ ณภศศิ-สงกรานต์ เตชะณรงค์ ได้รับรางวัลในสาขา Trending Couple of Social Media Hall of Fame

โดยงานประกาศรางวัล Hall Of Fame in Singapore Awards 2024 (HOFS AWARDS 2024) ได้จัดขึ้นเป็นปีที่ 2 อย่างยิ่งใหญ่ ภายใต้ความร่วมมือระหว่าง บริษัท วิน วิน พีอาร์พลัส สิงคโปร์ จำกัด (Win Win PRPlus Singapore) บริหารงานโดยหัวเรือใหญ่อย่างประธานกรรมการบริษัท  ทิพย์ ฐิติมา นวภคกุล  อีกทั้งยังได้รับเกียรติและได้รับความร่วมมือจาก ท่านอุรีรัชต์ เจริญโต  เอกอัครราชทูต ณ สิงคโปร์ และ Mr. Daniel Tan, Mr. Steven Wong ตัวแทนจาก SME Centre @ASME Singapore รวมถึง Mrs. Malinee Srinara, Dr. Mita Kelder ตัวแทนจากสมาคมไทยในสิงคโปร์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เวย์-นานา' ขอเป็นกาวใจ จับมือ 'คริส-เจนี่' คืนดี หลังไม่คุยกันนานหลายปี

ทำหน้าที่เป็นกาวใจมาแล้วหลายคู่ ล่าสุด เวย์-ปริญญา อินทชัย แห่งวงไทยเทเนี่ยม และภรรยาคนสวย นานา ไรบีนา ก็ขอเป็นสื่อกลางให้เพื่อนที่เคยไม่เคยกันมานานหลายปีอย่าง คริส หอวัง กับ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ มาจับมือคืนดีกันอีกครั้ง

'มายด์ ณภศศิ' เผยใครก็เตือนคบ 'สงกรานต์' จะไหวเหรอ?

เปิดใจ “มายด์-ณภศศิ สุรวรรณ” เล่าแบบหมดเปลือกถึงจุดเริ่มต้นความรักระหว่างหนุ่ม “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ที่ตอนนี้ขยันเสิร์ฟคอนเทนต์หวานลงโซเชียลรัวๆ ย้อนเล่าอดีตที่เคยโดนด่า ดัดเสียง แอ๊บแบ๊ว จนเป็นปมไม่มั่นใจตัวเองถึงขนาดอยากออกจากวงการ และด้านความรักครั้งนี้ที่ใครๆ ก็เตือนจะไหวเหรอ ในรายการ WOODY INTERVIEW

ความรักคือแรงขับเคลื่อนชีวิต 'เก๋ไก๋ สไลเดอร์' เผยไม่เครียดคอมเมนต์ดราม่าแล้ว

เมื่อนางเอกสาวและยูทูบเบอร์ชื่อดัง "เก๋ไก๋ สไลเดอร์" มาแจกความน่ารักสดใสในรายการ "วอดอวอแว" งานนี้ พี่วู้ดดี้ เลยขอจัดเซอร์ไพร์สให้ พาเพื่อนสนิทมาโผล่ขึ้นรถด้วยกลางรายการ ทำเอาเก๋ไก๋ถึงกับน้ำตาซึมด้วยความดีใจ เผยชอบสิ่งที่ทำอยู่ในตอนนี้และกำลังอยู่ในช่วงตกหลุมรัก ตอนนี้ไม่เครียดเรื่องดราม่าคอมเมนต์อีกต่อไปแล้ว

'เก๋ไก๋ สไลเดอร์' ครบเครื่อง ปล่อยทีเซอร์ MV 'ขอจองพี่ไว้ก่อน' กระแสปัง!

เรื่องเสียงร้องไม่เป็นรองใครอยู่แล้ว สำหรับยูทูปเบอร์คนเก่ง อย่าง เก๋ไก๋ สไลเดอร์ หรือ “เก๋ไก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์” นางเอกสาวป้ายแดงที่พ่วงตำแหน่งศิลปินคนใหม่ของช่อง 3

'เก๋ไก๋' ศิลปิน 'ช่อง3' คนต่อไป ถ่ายทอดชีวิตจริงผ่านซิงเกิลแรก 'ขอจองพี่ไว้ก่อน'

หลังปล่อยภาพเงาปริศนาให้ลองทายกันดู ว่าศิลปินคนต่อไป..ของช่อง 3 คือใคร? งานนี้เป็นไปอย่างที่ทุกคนคาดเดาหรือเปล่า มาเฉลยกันเลยดีกว่าไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นยูทูบเบอร์สาวคนเก่งและเป็นนางเอกน้องใหม่ของช่อง 3 ที่มีความสามารถรอบด้าน อย่าง เก๋ไก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์ หรือ "เก๋ไก๋ สไลเดอร์"

'ซี ศิวัฒน์' พร้อมเกินร้อย สุดอบอุ่นคืนถิ่น เจเอสแอล

ได้มีโอกาสร่วมงานแห่งความทรงจำในบรรยากาศอบอวลด้วยความรักสู่อ้อมกอดอบอุ่นอีกครั้ง สำหรับ ซี - ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ โดยล่าสุดมาร่วมงานโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ใน THE SHOW Suntaraporn Songs Of Memory จัดโดยบริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด สำหรับครั้งนี้พระเอกหนุ่มพิธีกรคุณภาพ ซี ศิวัฒน์ พร้อมกลับมาอีกครั้งกับบทบาทสุดพิเศษที่โดนใจแฟนๆ ไม่น้อยไปกว่าที่เคยร่วมฝากฝีไม้ลายมือทั้งการร้องและการแสดงไปกับ ละครเวทีสุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล มาแล้วถึงสองเรื่องสองรส