'มีน-ปิง' เตรียมชู้ตล่าฝัน หล่อแพ็คคู่ทะลุแป้นบาส

เผยโฉมนักกีฬาบาสเก็ตบอลสุดเท่ ทำเอาแฟนๆ ยกสกอร์ให้ 10 10 10 ไปเลย สำหรับภาพชุดแรกจากการฟิตติ้ง The Rebound เกมนี้เพื่อนาย ผลงานจาก จาก Viu Original (วิว ออริจินัล) ซีรีส์แนววัยรุ่นท้าฝัน ที่ผสมผสานทั้งอารมณ์สปอร์ต-โรแมนติก-ดราม่า ไว้อย่างลงตัว ผ่านฝีมือการกำกับของ กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์  ผู้กำกับ ผู้ผลักดันประเด็นสังคมที่เกี่ยวข้องกับ LGBTQ+ ซึ่งน่าจะหยิบมุมมองที่ไม่ธรรมดา มาใส่ในซีรีส์สไตล์บอยเลิฟได้อย่างน่าสนใจอย่างแน่นอน

กับเรื่องราวของ ริว และ เซ็น อดีตเพื่อนรักที่ผูกพันด้วยกีฬาบาสเก็ตบอลมาตั้งแต่เด็ก แต่ความใกล้ชิดนั้น ทำให้ทั้งสองเริ่มพัฒนาความรู้ไปมากกว่าคำว่า เพื่อน แต่ติดที่ ริว ยังคงสับสนและลังเลในความรู้สึกของตัวเอง จนกระทั่งเวลาผ่านไป เซ็น กลายมาเป็นกัปตันทีมบาสเก็ตบอลของโรงเรียน โดยมี ริว อดีตนักกีฬาบาสสายสตรีทเข้ามาร่วมทีม ทั้งสองจะสามารถพาฝันของทั้งคู่ให้ทะลุเป้าหมาย คว้าชัยชนะได้หรือไม่ และในขณะเดียวกัน ความรู้สึกที่มากกว่าเพื่อนจะนำพาทั้งสองไปสู่จุดใด ต้องร่วมลุ้นไปการทำคะแนนในสนาม และคะแนนในหัวใจไปพร้อมๆ กัน

 โดยล่าสุดซีรีส์  The Rebound เกมนี้เพื่อนาย  เดินหน้าฟิตติ้งไปเป็นที่เรียบร้อย พร้อมปล่อยภาพเซ็ตแรกออกมาให้แฟนๆ ได้ใจละลาย เริ่มจาก มีน-นิชคุณ ขจรบริรักษ์ และ ปิง-กฤตนัน อัญชญานันท์ ในมาดของ ริว และ เซ็น ที่ดาเมจแรงสุดๆ ในลุคของนักกีฬาบาสเก็ตบอล  นอกจากนี้ ยังขนทัพนักแสดงสมทบอีกเพียบ ทั้ง แฟรงค์-ธนัตถ์ศรันย์  ในบทอะตอม มาพร้อมกับมาดนักกีฬาจากทีมเต็งแชมป์ จากโรงเรียนคู่แข่ง ซึ่งในเรื่องประกาศชัด เดินหน้าจีบเซ็น ในแบบที่ริวไม่เคยทำ พร้อมด้วย น้ำมนต์-กฤตนัย ในมาด คิว หัวหน้าแก๊งพนันบาส ทรงแบด และ เอิร์ธ-นันทวัฒน์  ในบทของ เฟิร์ส สมาชิกในทีมบาสของเซ็น ที่แม้คาแรคเตอร์จะดูขาดความมั่นใจ แต่จากลุคแรกในการฟิตติ้ง เชื่อว่าผู้ชมน่าจะเทใจให้ความน่ารักและจริงใจของเขาอย่างแน่นอน

นอกจากเหล่านักแสดงวัยรุ่นเสน่ห์แรงชุดใหญ่แล้ว ยังมี ชิน-ชินวุฒิ ที่มาในมาดของโค้ชต้น อดีตนักบาสเก็ตบอลที่เคยประสบอุบัติเหตุ แต่วันนี้เขากลับมาในฐานะโค้ชของทีมโรงเรียน และปิดท้ายด้วยหญิงสาวคนเดียวคือ เอมี่-ทสร ในบทหลิน นักเรียนจากชมรมนักข่าวของโรงเรียน ที่พยายามช่วยเซ็นในการสร้างทีมบาสขึ้นมาอีกครั้ง  ติดตามซีรีส์  The Rebound Series เกมนี้เพื่อนาย  ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.00 น. เริ่มตอนแรก 26 มิถุนายนนี้ ได้ที่ Viu (วิว)   

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Viu Original ชวนฟินจิกหมอนกับซีรีส์ 'The Midnight Romance in Hagwon'

โรแมนติกไม่ไหว! แค่เห็นตัวอย่างของซีรีส์ Viu Original (วิว ออริจินัล) เรื่องล่าสุด “The Midnight Romance in Hagwon ชั่วโมงรักนอกตำรา” แฟนๆ ต่างก็ตั้งตารอเตรียมฟินจิกหมอนกันแล้ว ซึ่งหลังจากออกอากาศก็เปิดตัวด้วยเรตติ้งสูงเฉลี่ยทั่วประเทศ 5.169% คิดเป็นจำนวนผู้ชมทางโทรทัศน์ในเกาหลีใต้ถึง 1.18 ล้านคน

ฉุดไม่อยู่! 'Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์' กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu

เดินทางมาถึงโค้งสุดท้าย สำหรับซีรีส์ “Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ Chapter2” ที่กระแสแรง ร้อนเกินต้าน แรงยิ่งกว่าอากาศเมืองไทยในตอนนี้ ผลงานจาก บริษัท ๙ หน้า โปรดักชั่น จำกัด ของผู้จัดมากฝีมือ “แก๊ปเปอร์-วรฤทธิ์ นิลกลม” และผู้กำกับอย่าง “ผ้าแพร-คชาภรณ์ รูปช้าง"

'Viu' ชวนดูซีรีส์ 2 เรื่องสุดเข้มข้นวันหยุดยาว

สุดสัปดาห์นี้เตรียมพักความเครียดจากเรื่องงาน มาจดจ่อกับซีรีส์ 2 เรื่องใหม่ที่ Viu (วิว) คัดสรรมาเสิร์ฟให้อย่างจุใจ สำหรับใครที่ชอบซีรีส์แนวระทึกขวัญ แก้แค้น สืบสวนสอบสวน รับรองไม่มีผิดหวัง!

'สิงโต' เผชิญความกลัว ไขปริศนาซีรีส์ 'เงา/ล่า/ตาย'

Viu Original ขนทัพนักแสดงวัยรุ่น และดาราศิลปินมากฝีมือ มาพลิกบทบาท สวมคาแรกเตอร์ในแบบที่คุณคาดไม่ถึงใน ซีรีส์วัยรุ่นสุดผวาอย่าง SHADOW เงา/ล่า/ตาย เตรียมไขความจริง เปิดประตูความลับที่ถูกปิดซ่อนไว้ในโรงเรียนประจำชายล้วน เมื่อเด็กนักเรียนคนหนึ่งหายตัวไปอย่างเป็นปริศนา และเงาลึกลับได้ปรากฏขึ้นในความฝัน ของเด็กนักเรียนคนใหม่ นี่คือปมอันซับซ้อนที่รอคุณมาเผยทุกแง่มุมความหลอน

'มาตาลดา' เรตติ้งสูงทำลายสถิติ ถูกยกเป็นเซฟโซนขึ้นแท่นละครฟีลกู๊ดในใจคนดู!

เดินทางมากันเกือบครึ่งเรื่องแล้วสำหรับละครน้ำดีอย่าง “มาตาลดา” กระแสความนิยมยังคงล้นหลาม ติดอันดับหนึ่งละครฮีลใจของใครหลายคน ล่าสุดในเรื่องของเรตติ้งก็พุ่งกระฉูดสูงขึ้นไม่หยุด ใน “มาตาลดา EP.10” ทำตัวเลขเรตติ้ง Bangkok พุ่งสูงถึง 6.49 เรตติ้งในกลุ่ม (Bangkok and Urban) หรือ 15+ BU ได้ไป 4.78 เรตติ้ง Nationwide ทำได้ถึง 3.01 และยอดดูสดออนไลน์ได้ไป 6.5 แสนคน

'มินนี่ ภัณฑิรา' เผยกดดันไม่น้อยกับบทดราม่า

นับว่าเป็นความท้าทายที่ต้องมารับบทดราม่าหนัก สำหรับนักแสดงสาวคุณภาพ มินนี่-ภัณฑิรา พิพิธยากร ในซีรีส์สุดเข้มข้น Viu Original “GET RICH เปิด / โรงเรียน / ปล้น ที่เจ้าตัวยอมรับว่ากดดันสุดๆ แต่ไม่หวั่นขอสู้เต็มที่ เพราะเชื่อมั่นในบทที่หยิบยกปัญหาการศึกษาที่เกิดขึ้นจริงในสังคม