'เจมส์-กาด' บวงสรวงซีรีส์ 'Bad Guy My Boss เจ้านายร้ายรัก'

โรส สตูดิโอ ภายใต้ อาร์เอส มัลติมีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป ถือฤกษ์ดีบวงสรวง Bad Guy My Boss เจ้านายร้ายรัก ซีรีส์แนวบอยเลิฟ ได้รับเกียรติจากผู้บริหาร นงลักษณ์ งามโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาร์เอส มัลติมีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ และ ณณิญา พรหมเงิน ผู้อำนวยการสายงานละคร-ซีรีส์ โรส สตูดิโอ เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วยผู้จัด จุรีลักษณ์ แก้วสว่าง , ธนัญฌลี  เสนีวงศ์ ณ อยุธยา 

นอกจากนี้ยังมีทีมนักแสดง เจมส์ เพรสคอท, กาด พลอยสุภา,นิก กัคช์, แฟ้ม ตนุภัทร, แซค ณัฐภัทร, คิณ อาณาคิณ, เพิร์ธ ณภัทร, มาร์ค ธิระศักดิ์, เว็กซ์เตอร์ ศุภมน, ซาร่า สรัลรักษ์  และ ผู้กำกับซีรีส์ คุณเทอม รุ่งรดิศ รุ่งอมรวา ร่วมบวงสรวงในครั้งนี้ ณ ช่อง 8 อาคารอาร์เอสกรุ๊ป  ถ.ประเสริฐมนูกิจ บรรยากาศในงานบวงสรวงเต็มไปด้วยความคึกคักสดใส ของเหล่านักแสดงทั้ง 10 คน ที่มาพร้อมกับลุคการแต่งตัวสุดแฟชัน หล่อ สวย พร้อมตกหัวใจแฟนคลับ และผู้ที่ได้เห็นแบบเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ เรียกแสงแฟรชเสียงชัตเตอร์จากสื่อมวลชนที่มารอทำข่าวกันแบบรัวๆ

โดยงานนี้ ทั้ง เจมส์ และ กาด ตัวแทนนักแสดงต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “วันนี้เป็นวันที่พวกผมรู้สึกตื่นเต้น และเป็นวันที่สำคัญที่สุดอีกหนึ่งวันในชีวิตของพวกผมที่ซีรีส์เรื่องนี้ จะได้เป็นที่รู้จักอย่างเป็นทางการ ผมและเพื่อน ๆ ตั้งใจกันมาก และดีใจที่กระแสตอบรับดีตั้งแต่ Pilot ได้ถูกปล่อยไปก็เป็นที่พูดถึงของแฟนๆ ทั้งแฟนชาวไทยและอินเตอร์แฟนด้อม ตอนนี้เราก็กำลังเดินหน้าถ่ายทำกันอย่างเต็มที่ และมีความคืบหน้าและเบื้องหลังให้แฟน ๆ ได้อัปเดตอยู่ตลอด อยากให้ทุกคนรอชม รับรองเลยว่า ต้องสนุก และพวกผมจะทำออกมาให้ดีที่สุดครับ เร็ว ๆ นี้พบกันแน่นอน”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

9 หนุ่ม 'Bad Guy My Boss เจ้านายร้ายรัก' เปิดตัวสุดปัง ใน 'Yes Sir My Boss'

ใครด้อมใคร! เตรียมตัวไว้ให้พร้อม ที่จะพบกับความสนุกแบบโฮ่งไปเลยคุณน้า เพราะล่าสุดหนุ่มหล่อ ทั้ง 9 คนจาก ซีรีส์ Bad Guy My Boss เจ้านายร้ายรัก

เหล่าคนดังตบเท้าร่วมบิ๊กโปรเจกต์ RS MultiX ฉลองเดือนไพรด์ โบกธงสีรุ้ง!

มีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป โบกสะบัดธงสีรุ้งอย่างเต็มภาคภูมิ จัดงานแถลงข่าวสุดยิ่งใหญ่ PRIDE NATION SAMUI INTERNATIONAL FESTIVAL โปรเจกต์ระดับอินเตอร์เนชั่นแนล ภายใต้คอนเซปต์ Let's Join PRIDEradise สร้างยูนิตี้ (Unity) เปลี่ยนเกาะสมุยให้เป็นเกาะสวรรค์ สำหรับชาว LGBTQIAN+ แบบไร้เพศสภาพ

'เจมส์-กาด' นำทีมฟิตติ้งซีรีส์

เป็นซีรีส์อีกหนึ่งเรื่องที่หลายคนเฝ้ารอ สำหรับ Bad Guy My Boss เจ้านายร้ายรัก ซีรีส์เรื่องที่สองผลิตโดย โรส สตูดิโอ ภายใต้ บริษัท อาร์เอส มัลติมีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป ล่าสุดฟิตติ้งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หนุ่มหล่อทั้ง 9 คน พกพาความน่ารัก เคมีใหม่มาสาดใส่กันแบบล้นเลนส์

เดบิวต์สุดปัง! 'ELEMENT' บอยแบนด์น้องใหม่จาก 'Star Hunter Entertainment'

Star Hunter Entertainment โดยผู้บริหารหนุ่มไฟแรง โอ๋-ยชญ กรณ์หิรัญ สร้างความฮือฮาให้วงการ T-POP ในงาน DIGITAL YOUR LIFE 2022 presented by Siam Paragon เดบิวต์บอยแบนด์น้องใหม่ “ELEMENT” (เอเลเมนท์) โชว์ซิงเกิลแรก ‘TIKITAKATA’ (ทิกิทากาท่า) ครั้งแรก