'เควิน-นาตาลี' ควงคู่วิวาห์หวาน

นักแสดงหนุ่ม เควิน ฌ็อง โดนาท์   ควงนางแบบสาว  นาตาลี วิชัยดิษฐ์ จัดพิธีฉลองมงคลสมรส ณ โรงแรม ลามิเนียร่า พลูวิลลาส์ พัทยา 666 เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง จ. ชลบุรี  ท่ามกลางแขกผู้ใหญ่ คนบันเทิงร่วมแสดงความยินดี  และได้รับเกียรติ เบียร์-ปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา เป็นประธานในพิธี

 ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีการจัดงานแต่งไปแล้วที่บ้านเจ้าสาวที่จังหวัดชุมพร  โดยมีสักขีพยาน ฝ่ายเจ้าสาวคือ  มิชาเอล ไฟร์ทาก , บุญญานิภา ไฟร์ทาก  คุณพ่อคุณแม่ฝั่งเจ้าสาว  และ นายอาแลน ฌ็อง โดนาท์  , นางละมุล โดนาท์  คุณพ่อคุณแม่ ฝั่งเจ้าบ่าว  โดยทั้งคู่เผยทริปฮันนีมูลเลือกเป็น เยอรมัน-ฝรั่งเศส เรื่องลูกปล่อยตามธรรมชาติ พร้อมกันนี้ก็เตรียมเดินหน้าลุยธุรกิจอย่างเต็มตัว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ช.พ.๑ สมรภูมิคืนชีพ' พร้อมอาละวาด 85 ประเทศทั่วโลก

หลังพาภาพยนตร์ซอมบี้สัญชาติไทยอย่าง ช.พ.๑ สมรภูมิคืนชีพ ไปเปิดตัวครั้งแรกของโลกสร้างความฮือฮาให้กับสื่อต่างประเทศและเหล่านิวยอร์กเกอร์ในงาน New York Asian Film Festival (นิวยอร์ก เอเชียน ฟิล์ม เฟสติวัล) ครั้งที่ 23 หรือ NYAFF  ที่ นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกามา จำนวน 2 รอบ คือวันที่ 21 และ 24 กรกฏาคมที่ผ่านมา ซึ่งนอกจากบรรดาสื่อต่างประเทศที่ได้รับชมต่างแสดงความเห็นเทคะแนนรีวิวบวกแล้ว ยังได้จำหน่ายลิขสิทธิ์ไปกว่า 85 ประเทศทั่วโลก

ฟาดเดือด! 'ซี ศิวัฒน์' ไม่พอใจโฆษณาไอโฟนเหยียดคนไทย

กลายเป็นประเด็นที่ทำให้คนไทยไม่พอใจทันที เมื่อสมาร์ทโฟนยี่ห้อดัง ระดับโลกอย่างไอโฟน ออกมาเผยคลิปโฆษณาตัวใหม่ที่มีการถ่ายทำในประเทศไทย แต่ดูเหมือนการนำเสนอจะดูด้อยค่าประเทศไทย และส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของประเทศเป็นอย่างมาก

'ตั๊ก บงกช' ไม่ขอไกล่เกลี่ยจากกรณีที่ถูกหมิ่นประมาท

ขอปกป้องสิทธิ์ตัวเองด้วยกฎหมาย สำหรับ ตั๊ก-บงกช เบญจรงคกุล ล่าสุดวันนี้ (30 กรกฎาคม 2567) ได้ส่งทนายความ เป็นตัวแทน ขึ้นเบิกความ ที่ ศาลอาญามีนบุรี ไต่สวนมูลฟ้อง จำเลยทั้งสอง เรื่องของหมิ่นประมาท ที่มาคอมเมนต์ใช้คำหมิ่นประมาทด้วยเรื่องการแต่งงานใช้ชีวิตคู่ การพูดหรือแสดงความคิดเห็นที่เป็นการใส่ร้าย ใส่ความ และไม่เป็นความจริง ที่ทำให้ผู้ถูกหมิ่นประมาทนั้นเกิดความเสียหายและถูกเข้าใจผิดได้

'หลานม่า' คว้ารางวัลที่เทศกาลหนัง 'New York Asian Film'

หลานม่า ภาพยนตร์ไทย ผลงานของผู้กำกับ พัฒน์ บุญนิธิพัฒน์ ค่าย GDH ที่ประสบความสำเร็จทั้งในเมืองไทยและต่างประเทศ ล่าสุดครองใจผู้ชมชาวอเมริกันคว้ารางวัล Audience Award จากงานเทศกาลภาพยนตร์ New York Asian Film Festival 2024 ที่สหรัฐอเมริกา

'พอร์ช ศรัณย์' กำชับตัวเองและเพื่อนห้ามพูดคำหยาบ หวั่น 'น้องโฮมส์' เลียนแบบ

ปิดตำนานพระเอกสายเฟี้ยวเพลย์บอยเบอร์ต้นๆของวงการอย่าง "พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์" ที่วันนี้ขอเปิดชีวิตคุณพ่อมือใหม่พร้อมควงลูกชาย "น้องโฮมส์" มาอัปเดตความน่ารักในวัย 1 ขวบ 2 เดือน เผยลูกชายทำชีวิตเปลี่ยนจากสายปาร์ตี้ หันมาเลี้ยงลูกแบบเต็มตัว เลิกแอลกฮอลล์เด็ดขาด! ในรายการคุยแซ่บShow

เปิดเบื้องหลังซีน 'เจมส์จิ-ไอซ์' สอน 'โบว์ เมลดา' ว่ายน้ำกลางทะเลสาบสุดทุลักทุเล!

ใช้ชีวิตเป็นนักเรียนโรงเรียนนานาชาติ ต้องเก่งทุกอย่างสำหรับสาว โบว์-เมลดา สุศรี ว่าแล้วสาวโบว์ก็ต้องเรียนรู้เพิ่มเติมอีกในละครเรื่อง "โลกหมุนรอบเธอ" ของผู้จัดคนเก่ง แอน ทองประสม บริษัท ทอง สตูดิโอ จำกัด กำกับการแสดงโดย อำไพพร จิตต์ไม่งง