'ตั๊ก บงกช' ขอปกป้องสิทธิ์ตัวเองและลูกด้วยกฎหมาย จากคอมเมนต์หมิ่นประมาท

ไม่นิ่งเฉยอีกต่อไปสำหรับ ตั๊ก-บงกช เบญจรงคกุล ล่าสุดได้โพสต์รูปทนายเจมส์-นิติธร แก้วโต (ซึ่งเป็นตัวแทน) ดำเนินการทางกฎหมายเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน ที่ สน. บางซื่อ ดำเนินคดีกับผู้ไม่ประสงค์ดีที่มาคอมเมนต์ใส่ความ ในเรื่องการแต่งงานใช้ชีวิตคู่ งานนี้ ตั๊ก บงกช จึงขอปกป้องสิทธิ์ตัวเองด้วยกฎหมาย พร้อมโพสต์ข้อความไว้ดังนี้

"ความจริงแล้วเราไม่อยากจะให้มันเป็นเรื่องใหญ่ แต่เจตนาที่ทำก็เพื่อปกป้องชื่อเสียงและศักดิ์ศรีของเรา ไม่มีใครชอบที่จะให้คนอื่นมาว่าเราเสียๆหายๆ ทั้งๆที่มันไม่ใช่เรื่องจริง ทุกคนมีสิทธิ์ลุกขึ้นมาปกป้องตัวเอง และคนที่ใช้ถ้อยคำดูถูก หมิ่นประมาท หรือว่าร้ายคนอื่น ด้วยคำพูดหรือข้อความหรือวิธีการใดๆ คุณควรรู้ว่าคุณไม่ควรทำแบบนี้กับใคร เพราะสิ่งที่คุณทำมันจะย้อนกลับมาหาคุณไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง สังคมเราควรเคารพในสิทธิของกันและกันมากกว่าที่จะมาบูลลี่ทำร้ายกัน"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แก้ปัญหาเมืองด้วย AI ส่องฟีเจอร์ใหม่ทราฟฟี ฟองดูว์

กว่า 9.4 แสนปัญหาเมือง  ทั้งน้ำท่วมขังหน้าคอนโด ถนนชำรุด  เสียงดังก่อสร้าง ทางเท้าชุ่ย ก่อสร้างผิดกฎหมาย  จุดกลับรถอันตราย  ต้นไม้โค่นล้ม รถจอดถนนแคบ ไฟฟ้าริมทางดับ และอีกสารพัดเรื่องที่สร้างความเดือดร้อนและทำให้ชีวิตคนเสี่ยงอันตราย ในจำนวนนี้ 6.4 แสนเรื่อ

ประธาน กกต.แสลงคำว่า 'เลื่อน' บอกยังไม่ประกาศชื่อ สว.เพราะยังไม่เสร็จ!

ประธาน กกต.รับ ยังไม่ประกาศรับรอง สว.วันนี้ชี้ไม่ใช่การเลื่อนแต่ต้องพิจารณาคำร้องให้แล้วเสร็จ ย้ำหากสุจริตเที่ยงธรรมก็ประกาศได้

รทสช. เตรียมดัน กม.ปรับโครงสร้างราคาน้ำมันเข้าสภา จ่อเรียกถก สส. 2 ก.ค.นี้

พรรครวมไทยสร้างชาติได้เตรียมร่างกฎหมายที่จะเสนอไปเข้าสู่การพิจารณาของสภาหลายฉบับ ซึ่งเป็นกฎหมายที่จะแก้ปัญหาความเดือดร้อนให้พี่น้องประชาชนในหลายเรื่อง

'ปุ๊กลุก' หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย หลังเพจปลอมอ้างชื่อกว่า 10 ปี!

นางเอกมากฝีมือ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เปิดใจในรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องone 31 หลังเพจปลอมแอบอ้างชื่อนานกว่า 10ปี หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย ตอนแรกคิดว่าเป็นแฟนคลับ ขนาดพ่อยังเข้าใจผิด

'ทนายเจมส์' โพสต์สงสารจับใจ 'สไปร์ท' โดนต้นสังกัดเก่าฟ้อง 14 ล้าน!

ทำเอาแฟนๆของแรปเปอร์หนุ่มวัย 18ปี “SPRITE” หรือ สไปร์ท-ศุกลวัฒน์ พวงสมบัติ ตกใจไปตามๆกัน เมื่อทนายเจมส์-นิติธร แก้วโต ได้โพสต์ผ่านเพจเฟซบุ๊ก “ทนายเจมส์ LK” ว่าต้นสังกัดเก่าของสไปร์ทได้ฟ้องเรียกค่าเสียหายกว่า 14 ล้านบาท โดยอ้างว่ามีการผิดสัญญาจ้างศิลปิน ซึ่งโดนกันถ้วนหน้าทั้งครอบครัว