'แก้มบุ๋ม ปรียาดา' เคลียร์ใจหลังโดน 'ลีน่าจัง' แซะแรง "ระวังโดนแย่งสามี!"

เรียกได้ว่ามีกระแสอะไรก็ต้องเห็นชื่อของสาวฝีปากกล้า "ลีน่าจัง" โผล่มาออกความคิดเห็นอยู่ตลอด ก่อนหน้านี้ก็เคยพูดถึงเจ้าสาวป้ายแดง "แก้มบุ๋ม-ปรียาดา สิทธาไชย" ว่าให้ระวังโดนแย่งสามี "ขนาดแต่งงานหน้ายังเท่ากะละมัง แผ่นหลังเบ้อเร่อ" ล่าสุดแก้มบุ๋มได้เปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวในรายการคุยแซ่บShow ทางช่อง One31 

มีคนดังท่านหนึ่งเขาออกมาแซะหลังจากแต่งงานได้แค่วันเดียว "ระวังจะโดนแย่งสามี ขนาดแต่งงานหน้ายังเท่ากะละมัง แผ่นหลังเบ้อเร่อ" เห็นหรือยัง ?
แก้มบุ๋ม : เห็น ขอบคุณค่ะ (ยกมือไหว้) คือใส่แหวนแล้วมันก็ต้องเปลี่ยนคือเราโตแล้วจริงๆ ถ้าเป็นเมื่อก่อนหนูอาจจะมาเลย ด้วยความที่เราเป็นแฟนคลับด้วย เราติดตามอยู่ เราชอบดู

ก็คือชอบดูเขาด้วย ?
แก้มบุ๋ม : ใช่ สนุกดี

แล้วเขามาว่าเราทำไม ?
แก้มบุ๋ม : เราสนุกดี เขาไม่รู้ว่าเราเป็นแฟนคลับ แต่จริงๆตัวหนูเคยใหญ่กว่านี้อีกนะ

แต่เขาบอกว่าระวังจะโดนแย่งสามี ?
แก้มบุ๋ม : คนเราไม่ได้มองแค่ภายนอกอย่างเดียว หนูเคยตัวใหญ่กว่านี้ ตอนที่โดนขอแต่งงานหนูตัวใหญ่กว่านี้อีก หนูหน้าเป็นกะละมังกว่านี้ หุ่นหนูใหญ่กว่านี้อีก เขาก็ขอหนูแต่ง แล้วหัวหนูสีส้มด้วยตอนนั้น มันคงไม่มีอะไรแย่ไปกว่านั้น

แล้วคุณแม่ลีว่ายังไงบ้าง ?
แก้มบุ๋ม : แม่ก็บอกว่าอย่าไปถือโทษ แม่ก็บอกว่าแม่ก็โตขึ้นเหมือนกัน หนูโอถ้าไม่ได้ทำให้เราเดือดร้อน

พี่พีทล่ะ รู้เรื่องนี้มั้ย ?
แก้มบุ๋ม : เขาก็บอกว่าหนูเห็นยัง แล้วก็หัวเราะ แต่เขาพูดกับหนูนะว่า ต่อให้หนูเป็นยังไงเขาก็รักหนูอยู่แล้ว หนูไม่ต้องห่วง คือเราไม่ได้ถามเขาด้วยซ้ำ เข้าก็มาบอกเราเอง แต่ชาวเน็ตก็อย่ามาบอกว่าเดี๋ยวรออีก 5 ปี 10 ปี ไม่ต้องมาบอกเดี๋ยวหนูคิดเองว่าหนูควรทำอะไร

สมัยนี้น่ากลัวนะ ตอนยังไม่เป็นสามียังแค่แฟนยังไม่ท้าทาย แต่พอเป็นสามีภรรยา กลัวมั้ย ?
แก้มบุ๋ม : หนูว่าถ้าพี่พีทจะไปจากหนูอย่างเดียวคือโดนของค่ะ คือเขาจะแย่งหนูได้ก็แค่การโดนของเท่านั้นแหละ แต่ว่าก็ยากเพราะว่าเขาห้อยพระตลอด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถ่ายยูทูปกับ 'แก้มบุ๋ม' คือเวลาที่มีค่า 'พีท กันตพร' ขอทำทุกหน้าที่ให้ดีที่สุด

รายการ “DNA TALK บุกคนต้นแบบ” ในวันอาทิตย์นี้ (8 ม.ค.) พิธีกร ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ พาผู้ชมไปบุกค้นหาดีเอ็นเอแห่งความสำเร็จของผู้บริหารโรงพยาบาลชื่อดัง พีท-กันตพร หาญพาณิชย์

ขยันสุดๆ 'แก้มบุ๋ม ปรียาดา' รับบทแม่ค้าออนไลน์ ชีวิตไม่มีตกอับ

นักแสดงสาว แก้มบุ๋ม-ปรียาดา สิทธาไชย ที่ก่อนหน้านี้ห่างจากงานในวงการบันเทิง หันมาไลฟ์สดพูดคุยกับแฟนคลับ ทำสิ่งที่ใจรักในบทบาทแม่ค้าออนไลน์ ขายของซื้อมาใช้ไป ดึกค่ำยันสว่างไม่มีเกี่ยง ล่าสุดเผยเบื้องหลังสำคัญ ของการพลิกบทบาทชีวิตจริง

'สนธิญา' ร้อง ปอท.เชือด 'ลีน่าจัง' ไลฟ์กล่าวหานายกฯ ขายชาติ!

นายสนธิญา สวัสดี อดีตที่ปรึกษา ประธานคณะกรรมาธิการกฎหมายยุติธรรม และ สิทธิมนุษยชน สภาผู้แทนราษฎร เดินทางเข้าพบ พ.ต.ต.หญิง

ผู้ว่าฯโคราช สั่งฟัน 2 ข้อหา ร้านอาหารดังจัดโปรฯหาคู่ เต้นยั่วลูกค้า ชี้ไม่เหมาะสม

จากกรณีที่นางลีนา จังจรรยา หรือ ลีน่า จัง ได้ออกมาโพสต์คลิปต่อว่าร้านอาหารแห่งหนี่งในจังหวัดนครราชสีมา มีการจัดหาคู่ให้คนที่ไปเที่ยว โดยร้านอาหารดังกล่าวชื่อว่า ร้านสละโสด ซึ่งเป็นร้านอาหารชื่อดัง

'ลีน่า จัง' เผยคบผู้ชายหมดไปกว่าร้อยล้าน รับชีวิตมีแต่เรื่องเซ็กส์!

เป็นอีกหนึ่งคนที่ไม่ว่าจะทำอะไรเป็นกระแสไปหมดทุกอย่าง สำหรับสาวฝีปากกล้า “ลีน่า จัง” ล่าสุดเผยความลับในรายการ Z Story Z Holiday ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อ ง34 กับพิธีกร “ดีเจ.อ๋อง เขมรัชต์” และพิธีกร “ลิตา อินท์ชลิตา” ว่าทุกวันนี้ผ่านผู้ชายมาแล้ว 15 คน หมดไปกว่าร้อยล้านบาท

‘แก้มบุ๋ม’ เปลือยชีวิตนกน้อยในกรงทอง พ่อหวงสุดจ้างนักสืบตาม!

นางร้ายหน้าสวย แก้มบุ๋ม-ปรียาดา สิทธาไชย ที่วันนี้ขอควงคุณพ่อสุดหล่อ เจน ไชยกร มาเปิดเผยวีรกรรมความแสบ แหกทุกกฎของโรงเรียน แต่ที่ต้องแหกทุกกฎขนาดนี้เป็นเพราะพ่อหวงหนักมาก ถึงขั้นจ้างนักสืบตามติดลูกสาว ชีวิตเหมือนนกน้อยในกรงทอง ผ่านทาง รายการ คุยแซ่บshow ทางช่อง วัน 31 ที่มีธัญญ่า ธัญญาเรศ และหนิง ปณิตา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ