'เวลเคิร์ฟ สตูดิโอ' ประกาศจัดแฟนคอน 'ยูเรนัส2324' อินต่อเนื่องกับ ‘ฟรีน-เบคกี้’

เซอร์ไพรส์ไม่หยุด! 'ยูเรนัส2324' ภาพยนตร์อวกาศเรื่องแรกของไทย ที่มีกำหนดฉายวันที่ 4 กรกฎาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ นำแสดงโดย 2 สาวสุดฮอตแห่งปี ฟรีน-สโรชา จันทร์กิมฮะ และ เบคกี้-รีเบคก้า แพทริเซีย อาร์มสตรอง

กับผลงานมาสเตอร์พีซของบริษัท เวลเคิร์ฟ สตูดิโอ ที่จับมือกับ บริษัท GM Generates อีกหนึ่งประวัติศาสตร์วงการภาพยนตร์ไทยที่เรียกเต็มปากได้ว่าเป็นภาพยนตร์อวกาศเรื่องแรกของไทย ซึ่งก็กลายเป็นกระแสโด่งดังไปทั่วโลกและมีหลายประเทศซื้อลิขสิทธิ์ไปฉายแล้วกว่า 20 ประเทศทั่วโลก

ความแรงนี้ยังคงทะยานอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดทาง เวลเคิร์ฟ สตูดิโอ จัดความฟินให้ได้อินกับ ฟรีน-เบคกี้ แบบจัดเต็ม ด้วยการประกาศจัดกิจกรรมแฟนคอนของภาพยนตร์ "ยูเรนัส2324" ที่งานนี้ขนทัพความยิ่งใหญ่เต็มรูปแบบของคอนเสิร์ต ทั้ง แสง สี เสียง และทุกคนจะได้เห็นโชว์ความอลังการจากภาพยนตร์ "ยูเรนัส2324" ที่ ‘ลิน’(ฟรีน) และ ‘แคท’(เบคกี้) เตรียมมาเสิร์ฟความฟินให้ได้ตื่นตาตื่นใจอย่างแน่นอน และยังมีเซอร์ไพรส์จากแขกรับเชิญสุดพิเศษอีกด้วย บอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด!

ดูหนังให้อินแล้วมากระโดดให้ฟินไปพร้อม ๆ กันได้ในวันที่ 6-7 กรกฎาคม 2567 ที่ MCC Hall The Mall Lifestore Ngamwongwan (เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน) โดยจะเปิดให้จองวันแรก 2 มิถุนายนี้ จำหน่ายบัตรทาง www.uranus2324.com ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB : https://www.facebook.com/VelCurveStudio

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ฟรีน-เบคกี้' นำทีมเปิดตัวกาลาพรีเมียร์ 'ยูเรนัส2324'

เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่อลังการสมการตั้งตารอ กับงานกาลาพรีเมียร์ภาพยนตร์อวกาศสัญชาติไทยเรื่องแรก ยูเรนัส2324 ของค่าย เวลเคิร์ฟ สตูดิโอ ร่วมสร้างกับ 2 บริษัทชั้นนำอย่าง บริษัท จีเอ็ม เจเนอเรทส์ จำกัด และ บริษัท ตาชำนิ จำกัด (มหาชน) เนรมิตรลานอินฟินิซิตี้ ฮอลล์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ให้เสมือนทุกคนมาร่วมอยู่ในห้วงของอวกาศ

เวียดนามต้อนรับ 'หลานม่า' สุดอบอุ่น

หลังจากได้รับกระแสตอบรับท่วมท้นในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ล่าสุด ภาพยนตร์ หลานม่า ได้มีการจัดรอบพิเศษขึ้นที่ CGC Vincom Center Landmark 81 กรุงโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม โดยสถานกงสุลใหญ่ ณ นครโฮจิมินห์ ภายในงานได้มีการเชิญคณะทูตานุทูตจากประเทศต่างๆ รวมไปถึง ผู้แทนจากหน่วยงานภาครัฐเวียดนาม สหพันธ์องค์กรมิตรภาพ สมาคมมิตรภาพ แขกผู้มีเกียรติ อินฟลูเอนเซอร์ สื่อมวลชน มาร่วมงานครั้งนี้ด้วย

'สมมติ' ได้รับเลือกฉายในเทศกาลหนังที่นิวยอร์ก

สมมติ (Supposed) ภาพยนตร์ไทยเรื่องเยี่ยมผงาดในต่างแดนอีกครั้ง ล่าสุดกำลังเดินทางไปเยือน นิวยอร์ก โดยเป็นหนึ่งในภาพยนตร์เอเชียที่ได้รับการคัดเลือกให้เข้าฉายในเทศกาลภาพยนตร์ New York Asian Film Festival ครั้งที่ 23 (NYAFF 2024) นอกจากนี้ทางเทศกาลฯ ยังได้เชิญนักแสดงสาวมากฝีมือ แพต-ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช เป็นตัวแทนจากภาพยนตร์ร่วมเดินพรมแดงงานเปิดเทศกาลครั้งนี้ ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 12-28 กรกฎาคมนี้ ณ เมืองนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา

'เบคกี้ รีเบคก้า' ทุ่มสุดตัวฝึกฟรีไดฟ์ 4 เดือน ได้ 'สายป่าน อภิญญา' ช่วยเทรนด์

หลังจากเปิดตัวภาพยนตร์ เรื่อง "URANUS2324" (ยูเรนัส2324) ภาพยนตร์อวกาศเรื่องแรกของไทย ผลงานมาสเตอร์พีซของบริษัท เวลเคิร์ฟ สตูดิโอ ที่จับมือกับบริษัท GM Generates ก็เป็นกระแสพูดถึง โปรดักชันสุดยิ่งใหญ่ ที่สามารถเนรมิตสถานีอวกาศ ขนาดเทียบเท่าของจริงจนเป็นไวรัลกระฉ่อนโซเชียล

'หลานม่า' เปิดตัวแรง ทำชาวอินโดน้ำตาท่วม

ทำชาวอินโดนีเซียซาบซึ้งประทับใจไปตามๆ กัน สำหรับ หลานม่า ภาพยนตร์จาก GDH ที่กำลังออกฉายในหลายประเทศ ประเดิมที่อินโดนีเซียเป็นที่แรก โดยมีรอบฉายอย่างเป็นทางการไปแล้ว ซึ่งได้รับเสียงตอบรับอย่างท่วมท้น ขึ้นแท่นเป็นหนัง GDH ที่ทำรายได้เปิดตัวสูงสุดในอินโดนีเซีย

ย้อนระลึกถึง 'บัณฑิต ฤทธิ์ถกล' กับผลงานที่ฝากไว้

หากพูดถึงผู้กำกับหนังที่เป็นตำนานอย่าง บัณฑิต ฤทธิ์ถกล ทุกคนจะนึกถึงการทำงานที่ละเมียดและใส่ใจทุกขั้นตอนจนได้รับฉายานามว่า ผู้กำกับเม็ดทราย ทรูโฟร์ยูจึงไม่พลาดที่จะนำภาพยนตร์ดัง สาบเสือที่ลำน้ำกษัตริย์ มาให้ท่านผู้ชมได้ชมความสนุกและรำลึกถึงผลงานคุณภาพไปพร้อมกัน