ลูกสาว 'สรพงศ์' เคลื่อนไหว หลังบ้านพ่อถูกประกาศขาย

สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับสังคมเป็นอย่างมาก เมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้ออกมาโพสต์ภาพและข้อความลงในกลุ่ม ขายบ้านหรู คฤหาสน์หรู บ้านเศรษฐี  ที่มีสมาชิก 1.8 แสนคน โดยแจ้งประกาศขายบ้านไม้สักทองสุดหรู ของพระเอกผู้ล่วงลับ เอก-สรพงษ์ ชาตรี ในราคา 99 ล้านบาท ซึ่งต่อมาโพสต์ดังกล่าวได้ถูกลบออกไปแล้ว  จนมีคำถามตามมาว่าเรื่องขายบ้านคือเรื่องจริงหรือไม่ เพราะในขณะที่ทาง ดวงเดือน จิไธสงค์ ภรรยาคู่ทุกข์คู่ยาก ของ เอก สรพงษ์ ก็ไม่ได้มีความเคลื่อนไหวในประเด็นนี้แต่อย่างใด

 ซึ่งรายละเอียดที่มีการโพสต์ขายบ้าน บอกว่า  “ขายด่วน บ้านคุณสรพงศ์ ชาตรี ขายบ้านพร้อม + ที่ดิน หมู่บ้านลดาวัลย์-รังสิต ที่ดิน 1,252 ตารางเมตร ประกอบด้วย 3 อาคาร 313 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 900 ตารางเมตร ทั้งหมดรวม built in ไม่รวมเฟอร์นิเจอร์ลอยตัว ราคา 99 ล้านบาท รวมโอน เป็นบ้านไม้สักทองโครงสร้างเหล็ก 2 ชั้น ช่างที่ออกแบบและสร้างบ้านคือ คุณรุ่ง คนเดียวกับที่สร้างโรงแรมดาราเทวี จ.เชียงใหม่

โครงสร้างทั้งหลังใช้เหล็กอย่างดี โครงหลังคาใช้เหล็ก เจ้าของบ้านจัดหาอุปกรณ์ วัสดุก่อสร้างเอง ตัวอาคารประกอบด้วย อาคารหลัก 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องรับแขก อาคารรับรอง 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ  อาคารแม่บ้าน 2 ห้องนอน 1 ห้องครัว ภายในอาคารใช้ พื้นเป็นไม้มะค่า หน้า 6 นิ้ว ประตูหน้าต่างไม้สัก วงกบประตูไม้เนื้อแดง 8 นิ้ว วงกบหน้าต่างไม้เนื้อแดง 6 นิ้ว ตู้ built in ไม้สักทั้งหมด”

และล่าสุดทาง ขวัญ-พิมพ์อัปสร เทียมเศวต ลูกสาวของ เอก สรพงษ์ ก็ได้ออกมาชี้แจงเรื่องดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า “วันนี้ขวัญตกใจมาก เพราะมีพี่ๆนักข่าวโทรมาทางผู้ช่วยขวัญเยอะมาก เรื่องที่มีการประกาศขายบ้านของคุณพ่อ ขวัญเลขขออนุญาตชี้แจงผ่านทางนี้นะคะ สมบัติของคุณพ่อที่ประกาศขายทุกชิ้น ขวัญไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ เพราะที่ผ่านมา สมบัติของพ่อ ขวัญไม่เคยเข้าไปยุ่ง แม้คุณพ่อจะเคยยกที่ดินที่บ้านอยุธยาให้ ขวัญก็ขอไม่รับ และขอให้พ่อยกให้ญาติคนอื่นแทน เพราะน่าจะเป็นประโยชน์กับเขามากกว่า เพราะสำหรับขวัญ สมบัติที่ล้ำค่าที่สุดคือการที่เกิดมาเป็นลูกคุณพ่อ สรพงศ์ ชาตรี พระเอกในหัวใจของลูกคนนี้ตลอดไปค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สิ้นพระเอกนักบุญ 'เอก สรพงศ์' จากไปอย่างสงบด้วยโรคมะเร็ง

สร้างความตกใจให้กับแฟนๆ เป็นอย่างมาก เมื่อทราบข่าวว่าพระเอกนักบุญอย่าง เอก-สรพงษ์ ชาตรี กำลังต่อสู้กับโรคมะเร็งร้าย รักษาตัวอยู่ท่ามกลางการดูแลอย่างใกล้ชิดจากครอบครัวและคนสนิทในวงการบันเทิง

'ในหลวง' พระราชทานดอกไม้ กระเช้าเยี่ยม 'สรพงษ์ ชาตรี' และทรงรับเป็นคนไข้ในพระบรมราชานุเคราะห์

ดวงเดือน จิไธสงค์ อดีตนักแสดงรุ่นใหญ่ ภรรยานายสรพงศ์ ชาตรี พระเอกดังป่วยโรคมะเร็งปอด ขณะนี้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ได้โพสต์ภาพรับมอบแจกันดอกไม้และกระเช้าเยี่ยมพระราชทาน ลงในเฟซบุ๊ก Duangduaen Jithaisong พร้อมระบุข้อความว่า "พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว

แฟนคลับส่งกำลังใจ 'สรพงษ์ ชาตรี' ป่วยมะเร็งสมอง

สร้างความตกใจให้กับแฟนๆ เป็นอย่างมาก เมื่อทราบข่าวว่าพระเอกรุ่นใหญ่ระดับตำนานอย่าง เอก-สรพงษ์ ชาตรี กำลังต่อสู้กับโรคมะเร็งร้าย และตอนนี้ได้รักษาตัวอยู่ท่ามกลางการดูแลอย่างใกล้ชิดจากครอบครัวและคนสนิทในวงการบันเทิงบางส่วนที่ได้ทราบข่าว