'ท็อป จรณ' ฟาด 5 คาแรคเตอร์ เผยอารมณ์สวิงจนสลัดตัวละครไม่หลุด

เป็นความท้าทาย ที่ต้องมารับบทดรามาหนัก สำหรับ ท็อป-จรณ โสรัตน์ กับบท เพชร ในละคร เจ้าพ่อ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป ที่จะมีความนิ่ง ลึกลับซับซ้อน ดิ่งในอารมณ์แบบที่ไม่เคยเล่นบทบาทแบบนี้ที่ไหนมาก่อน

งานนี้เจ้าตัวยอมรับว่าเครียดกดดัน และไม่ใช่เรื่องง่าย ถึงขั้นอารมณ์สวิง เพราะต้องทำการบ้านแบบ คูณ 10 แต่งานนี้ เพื่อผลงานชิ้นโบว์แดงและเพื่อแฟนละคร ขอสู้ไม่หวั่นทุ่มเทเต็มที่กับบทบาทคาแรคเตอร์ เพื่อพิสูจน์ฝีมือการแสดง

“ถือว่างานยากมากๆในรอบหลายปีที่ผ่านมา ตัวละครของ เพชร จะมีหลายเลเวลมีพัฒนาการมากพอสมควร จากตอนแรกที่เป็นเด็กใสๆรักแม่ รักครอบครัว รักเพื่อนฝูง หลังจากเกิดเหตุที่ไม่คาดฝันเมื่อเราต้องสูญเสียคนที่เรารักมากที่สุดก็คือแม่ของเราไป ทำให้เรากลายเป็นคนที่จ้องจะแก้แค้น โดยมีเจ้าพ่อหัวนาใช้เราเป็นร่างทรง พอเริ่มเข้าสู่วิชา ศึกษาไสยเวทต่างๆมากขึ้น ก็เริ่มทวีความรุนแรงเข้าไปมากขึ้น ทำให้ชีวิตดิ่งลงไปเรื่อยๆ ผมว่ามันไม่ได้เป็นแค่ตัวละครตัวเดียว แต่เราต้องเป็นถึง 5 คาแรคเตอร์ในเรื่องนี้ เหมือนได้ใช้ชีวิตของเพชรจริงๆ

เคยอินมากเกินไป เพราะเป็นเรื่องของเทคนิคการแสดงมากกว่ากับสิ่งที่เราเรียนมาและประสบการณ์ของเรา ใช้จินตนาการด้วย ทำให้เราจำเป็นที่จะต้องเอามันออกให้เร็วที่สุดไม่งั้นเราจะถลำลึกกับตัวละครมากจนเกินไป จนเกิดภาวะเครียด มีที่ยากสุดๆก็คือช่วงเลเวล3 จะเริ่มรุนแรงขึ้น มันก็จะมีหลายอารมณ์มากยิ่งขึ้น ยิ่งถลำไปในตัวละครมากเท่าไรก็ยิ่งเอาออกยากมากขึ้น มันจะโกรธไวขึ้น บางทีก็มีติดออกไปใช้ในชีวิตประจำวัน ซึ่งค่อนข้างยากเหมือนกัน ต้องคอยเช็คตัวเองตลอดเวลา ด้วยความที่เราเป็นคนที่ค่อนข้างเซนซิทีฟ บางทีเลยติดไปในชีวิตประจำวันได้

แน่นอนว่าผมเองก็ตั้งใจทำงานเรื่องนี้อย่างเต็มที่มาก ๆ เพื่อให้การแสดงที่ท้าทายครั้งนี้ออกมาดีที่สุด สุดท้ายก็ขอฝากให้ติดตามชมกันด้วยนะครับ นอกเหนือจากความเข้มข้นของละคร ยังมีแง่คิดดึงสติในการใช้ชีวิตแน่นอน  สามารถติดตาม ละคร เจ้าพ่อ ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27  และสามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ครับ ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ผู้พันเบิร์ด' ฉีกคาแรกเตอร์ เล่นบท 'พระ' ฟาดวาจาคม

เล่นมาแล้วทุกบทบาท สำหรับนักแสดงมากความสามารถ วันชนะ สวัสดี หรือ ผู้พันเบิร์ด ล่าสุดได้รับบทบาทที่ดูเหมือนจะเรียบง่าย แต่ก็ไม่ง่าย อย่าง หลวงพ่อแก่น ในละคร เจ้าพ่อ ทางช่อง 8 เรียกได้ว่าเป็นการพลิกคาแรกเตอร์ครั้งสำคัญ ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ทำอออกมาได้เป็นอย่างดี จนนักแสดงร่วมในละครถึงกับยกนิ้วให้

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี

ปิดฉากคดีฟ้องร้อง 'บิ๊ก ทองภูมิ' พร้อมชดใช้เงิน 7 หลัก

จากกรณีที่ บอย-พีรพล จันทรากาศ ในนาม บริษัท กู๊ดบอย เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้จัดทำละคร วิญญาณแพศยา ทางช่อง 8 ขึ้นศาลจังหวัดนนทบุรี ยื่นฟ้องนักแสดง บิ๊ก-ทองภูมิ สิริพิพัฒน์ ในข้อหาผิดสัญญาและเรียกค่าเสียหาย และถูกดำเนินคดีทางแพ่งฐานละเมิดสัญญา ต่อมาได้มีการประสานและเจรจาไกล่เกลี่ยประนอมข้อพิพาทผลปรากฏว่าเป็นผลดี

มัดรวม 18 ซีรีส์เกาหลี-ไทย ชื่อดังบนแพลตฟอร์ม 'Viu' ดูฟรีได้ที่ 'ช่อง 8'

ครบรอบ 2 ปีของการจับมือพันธมิตรธุรกิจผู้ผลิตคอนเทนต์ระหว่าง สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ภายใต้ อาร์เอส มัลติมีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป และ Viu (วิว) แหล่งรวมซีรีส์ วาไรตี้เกาหลี ให้ได้ชมก่อนใคร และมีพากย์ไทยมากที่สุด เดินหน้าหนักแน่นยิ่งขึ้นด้วยการส่งคอนเทนต์ ดันกลยุทธ์ทางการตลาด เจาะกลุ่มเป้าหมายที่ชื่นชอบคอนเทนต์ที่หลากหลาย

'หนุ่ม' นั่งเเท่นผู้จัดละคร 'เจ้าพ่อ' นำเสนอเรื่องของอำนาจเงินตรา

เป็นอีกหนึ่งบุคคลที่ผ่านงานวงการมาแล้วทุกรูปแบบ สำหรับ หนุ่ม-สันติสุข พรหมศิริ ล่าสุดกับบทบาทการเป็นผู้จัดและนักแสดงในละคร เจ้าพ่อ ทางช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป โดยหัวใจหลักที่ผู้จัดละครเรื่องนี้อยากนำเสนอ นอกจากความเข้มข้น ดรามา ความเชื่อ ที่เป็นทางถนัดของละครช่อง 8 แล้ว

'หลุยส์ เฮส' ปลื้มแฟนคลับรวมพลมีตติ้ง เก็บตกภาพสุดอบอุ่น

อิ่มเอมใจสุด ๆ ไปเลย สำหรับงาน FAN MEETING 2024 exclusive with LouisHesse การรวมพลของคนรักพระเอกหนุ่ม 'หลุยส์ เฮส' ที่จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 โดยครั้งนี้พระเอกหนุ่ม ชวนชาวด้อมไปจัดกิจกรรมกันที่ บ้านดิน รีสอร์ท จังหวัดลพบุรี เมื่อวันที่ 4-5 พฤษภาคม ที่ผ่านมา