'KJ' ปล่อย 'โธ่เอ๊ย' สวมวิญญาณหนุ่มบ้านนาผู้ดีเกินไปจนอาภัพ!

หลังจากแจ้งเกิดสวยงามกับ EP อัลบั้ม Soul Sad ที่มากับเพลง "เอาแต่ใจ" และผลงานที่สร้างปรากฏการณ์ยอดวิว 46 ล้านวิวบน YouTube อย่างเพลง "Good Boy"

ก่อนตามด้วยเพลงที่มีกลิ่นอายฟังก์แต่ชวนฝันอย่าง "CLOUD 9" ล่าสุด KJ (เคเจ-กฤติพงษ์ ใจห้าว) หนุ่มสตูลวัย 20 ปี ที่เติบโตกับค่ายน้องใหม่ไฟแรง Noble Music ก็พร้อมแล้วกับเพลงแรกของปี 2024 ที่มีรสชาติแตกต่างจากงานที่ผ่านมา

การกลับมาครั้งนี้ KJ ได้มากับซิงเกิลใหม่ "โธ่เอ๊ย" ผลงานที่ต่อยอดจากตัวตนความเป็นโซล อาร์แอนด์บี แต่คราวนี้เขาได้เพิ่มอัตลักษณ์ความเป็นไทยลูกทุ่ง หรือดนตรีคันทรี่ เข้าไป ซึ่งสะท้อนการเติบโตทางดนตรีของ KJ ที่มีชั้นเชิงใหม่ๆ เสิร์ฟให้คนฟังที่รอการคัมแบ็กของเขา

และนอกจากในพาร์ทดนตรีแล้ว ในส่วนของเนื้อหาเพลงที่มาพร้อมความตลกร้ายที่ชวนอุทานว่า "โธ่เอ๊ย" ก็มีการผสมผสานภาษาใต้ ที่สะท้อนตัวตนของ KJ ขณะที่มิวสิควิดีโอนั้น เราก็ได้เห็น KJ ในบทบาทหนุ่มบ้านนาผู้ดีเกินไป ที่สุดท้ายเรื่องราวความรักก็นำสู่บทสรุปที่ขำไม่ออก

ติดตามชมการเติบโตทางดนตรีก้าวใหม่ของ KJ ในเพลง "โธ่เอ๊ย" ได้แล้วที่ YouTube Noble Music พร้อมฟังเพลงเต็มๆ ได้แล้วทุกช่องทางมิวสิคสตรีมมิ่ง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'howyoulie.' ซิงเกิลใหม่ของ 'ลัสส์' การร่วมงานกับ 'ฮาย ธันวา (HYE)'

โคโค่บันนี่ (COCOBUNNY) หรือ ปั้น-นลพรรณ อัมพุช กับ เบนลัสส์บอย (BENLUSSBOY) หรือ เบน-ศิรสิทธิ์ ต้ังบุญดวงจิตต์ จับมือฟอร์มวง ลัสส์ (LUSS) สร้างสรรค์งานเพลงออกมามากมาย

รัฐบาลชื่นชม 'ลิซ่า' สำนึกรักบ้านเกิด โปรโมต 'เยาวราช' หนุนท่องเที่ยวไทย

รัฐบาลชื่นชม 'ลิซ่า' แบบอย่างที่ดีของเยาวชนไทย ใช้เยาวราชในผลงานล่าสุด แสดงออกสำนึกรักบ้านเกิด ชูศักยภาพ ส่งเสริม Soft Power ท่องเที่ยวและวัฒนธรรมไทย

'เบลล์ นิภาดา' ส่งเพลงหมอลำ 'ใจก็ยับตับก็พัง' พร้อมเปิดขวดให้คนถูกเทลืมความเจ็บ

นักร้องสาว เบลล์ นิภาดา ปล่อยเพลงหมอลำ "ใจก็ยับตับก็พัง" เพลงที่ 4 จากอัลบั้ม "อีหล้าหน้าฮ้าน" ยังชวนๆ แฟนๆ มาม่วนจอยไม่หยุด กับเพลงหมอลำ "ใจก็ยับตับก็พัง" แต่งคำร้องและทำนองโดย อ.ภาณุวัฒน์ วิเศษวงษา และเรียบเรียงโดย อ.จินนี่ ภูไท

ดูไปยิ้มไป 'ตรี ชัยณรงค์' มาแนวทะเล้นกับเพลงใหม่สุดน่ารัก 'กะอยากสิมี'

พักเบรกจากอารมณ์เพลงดราม่าแป๊บสำหรับศิลปินขวัญใจแฟนคลับมาลัยเงินล้าน "ตรี ชัยณรงค์" ที่ก่อนหน้ามีเพลงช้าๆซึ้งๆโชว์อินเนอร์มาเยอะแล้ว วันนี้ ตรี ชัยณรงค์ ขอส่งเพลงใหม่ล่าสุด "กะอยากสิมี" ที่มีจังหวะคึกคักและมีเนื้อหาน่ารักๆ บวกกับตัวมิวสิควีดีโอที่หนุ่มตรีเล่นเองกับบทบาทหนุ่มขี้เหงาที่อยากจะมีความรัก อยากจะมีใครสักคนที่คอยห่วงใย เรียกง่ายๆก็คือแฟนหรือคนรักนั่นเอง

'POPPY C.' ทิ้งอาชีพ 'แอร์โฮสเตส' สานฝันการเป็น 'นักร้อง' อีกครั้ง

เป็นการกลับมาที่สมศักดิ์ศรี สำหรับ POPPY C. (ชัชชญา ส่งเจริญ) หรือ ป้อปปี้ วง 3.2.1 ศิลปินหญิงเดี่ยวเบอร์แรกของค่าย RABBIT MOON ภายใต้การดูแลของ เมธวิน อังคทะวานิช CEO บริษัท แรบบิท มูน คอร์ปอเรชั่น จำกัด หลังจากตัดสินใจทิ้งอาชีพ “แอร์โฮสเตส” กลับมาสานฝันการเป็นนักร้องอีกครั้งกับซิงเกิลใหม่ Try Me (ลองดู)

'ไอซ์' ปล่อยเพลงใหม่ 'ยกมาทั้งสวน' ลงพื้นที่ชวนเต้นกระจายพร้อมแจกผลไม้

เพิ่งปล่อย MV ไปสดๆร้อนๆ ในเพลง "ยกมาทั้งสวน" กระแสตอบรับเป็นที่น่าพอใจ ล่าสุด "ไอซ์ ศรัณยู" ก็ยกขบวนแดนเซอร์ชุดใหญ่ลงพื้นที่ ในสไตล์ FLASH MOB ชวนคนมาร่วมเต้นไนเพลง “ยกมาทั้งสวน” กันอย่างสนุกสนาน พร้อมทั้งแจกผลไม้คือ ส้ม ให้กับผู้ชมด้วย