'ดิว' พร้อมเพื่อนโชว์งานธีสิส ขึ้นแท่นว่าที่บัณฑิตป้ายแดง

4 นักแสดง  ดิว-จิรวรรตน์ สุทธิวณิชศักดิ์, สตางค์-กิตติภพ เสรีวิชยสวัสดิ์, วิว- เบญญาภา จีนประสม, มาร์ค-ณฐริศร์ วรกรเลิศสิทธิ์ ว่าที่บัณฑิตป้ายแดงจากรั้วมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ โล่งอก หลังจากที่ทุ่มเทเวลาและตั้งใจให้กับทั้ง Thesis (ธีสิส) และโปรเจกต์จบแล้ว ในที่สุดผลงานเหล่านั้นก็ออกมาเสร็จสมบูรณ์ พร้อมอวดให้แฟนๆ ได้ชื่นชมในความครีเอทสร้างสรรค์เก่งรอบด้านกันทุกคน

โดยธีสิสของ ดิว จิรวรรตน์  นิสิตจากวิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม สาขานวัตกรรมสื่อสารสังคม เอกการออกแบบสื่อปฏิสัมพันธ์และมัลติมีเดีย ร่วมโชว์ผลงานในงานนิทรรศการนวัตกรรมสื่อสารนิพนธ์ ประจำปีการศึกษา 2567 ระหว่างวันที่ 21-26 พฤษภาคม 2567 ณ ชั้น M ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์ (EMSPHERE) ชื่อผลงาน  My One Last Wish หนุ่มดิว จิรวรรตน์ ก็ได้เล่าถึงความตั้งใจการทำชิ้นงานนี้ว่า

“ผมตั้งใจออกแบบปฏิสัมพันธ์เว็บตูนเพื่อเป็นการส่งเสริมให้วัยรุ่นทำตามความฝันมากขึ้น ซึ่งก็ได้ทำออกมาเป็นการ์ตูนมีเรื่องราวที่ให้เห็นความสำคัญถึงความฝัน ซึ่งตัวละครต่างๆ ที่เป็นภาพการ์ตูนผมวาดเองทุกตัวเลย สำหรับเรื่องราวก็จะเป็นเรื่องของนักโทษที่เข้าไปอยู่ในเรือนจำ ซึ่งก็จะเล่าว่าเขามีวัฒนธรรมและสังคมในคุกเป็นอย่างไร จนวันหนึ่งมีวัตถุประหลาดเป็นสามเหลี่ยมตกลงมาจากฟ้ากลางคุก ทุกคนก็สงสัยว่ามันคืออะไร และมีคนเข้าไปสัมผัสมันแล้วเกิดปรากฏการณ์ประหลาดจนทำให้หลายคนตกใจ และคิดว่าสิ่งนี้เป็นสิ่งวิเศษพยายามแย่งชิงสิ่งนั้นมา เรื่องราวก็เกิดขึ้น แต่บทสรุปของเรื่องที่อยากจะบอกก็คือว่า แม้นักโทษที่ต้องโทษ ไม่มีอนาคต ไม่มีอิสรภาพ แต่สิ่งที่เขาต้องการที่สุดก็คือมีความฝันสิ่งที่ทำให้เขาใช้ชีวิตต่อไปได้ ผมก็มีทำทั้งที่เป็นรูปเล่มและทำเป็นวิดีโอด้วย ก็เป็นชิ้นงานที่เราตั้งใจมากๆ “

นอกจากนี้ยังมีผลงานของ สตางค์ กิตติภพ นิสิตจากวิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม สาขาภาพยนตร์และสื่อดิจิทัล ชื่อผลงาน Why You Lie  ของ วิว เบญญาภา  นิสิตจากวิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม เอกการแสดงและกำกับภาพยนตร์ ชื่อผลงาน yet the Water is Still There และผลงานของมาร์ค ณฐริศร์  นิสิตจากวิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม เอกการแสดงและกำกับภาพยนตร์ ชื่อผลงาน Part-Time Scammer ก็ได้จัดแสดงขึ้นระหว่างวันที่ 17-19 พฤษภาคม 2567 ณ  ณ COSCI DIGITAL THEATRE​ อาคารวิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม ชั้น 2 ​มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร  

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ออฟ-กัน' ชวนอินไปกับความรักครั้งใหม่

เตรียมพบกับความสนุกรสชาติใหม่ที่จะมากระตุ้นหัวใจให้เต้นแรงไปกับซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ The Trainee ฝึกงานเทอมนี้ รักพี่ได้มั้ย จาก GMMTV บอกเล่าเรื่องราวความรักที่มาแบบไม่ทันตั้งตัวของผู้ช่วยผู้กำกับคนเก่งกับเด็กฝึกงานหน้าใหม่ไฟแรง ซึ่งงานนี้ได้นักแสดงคู่จิ้นเคมีเฉียบ ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร, กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์ โคจรมาสร้างความฟินประกบคู่กันอีกครั้ง

'อาลาล่า' ชวน 'ดิว' เล่มเอ็มวี เพลง 'แวร์อิสความรัก(WRU?)'

ALALA (อาลาล่า) 4 สาวสวยสุดมั่นใจนำโดย คริส , เมจิ , อิม และ มินนี่ จากค่าย WhiteFox ภายใต้ GMM Music เจ้าของเพลงฮิตเพลง ร้องไห้ดังๆ , เจ็บนะ, เถียงเก่ง, เสียใจไม่เสียดาย และ ALALA To The Top จาก Episode 1 “Baby MVP” เดินหน้าคัมแบ็คไปต่อแบบสับๆ กับ EPISODE 2 ส่ง Single ใหม่ แวร์อิสความรัก (WRU?) เป็น Pre-Release Single เรียกน้ำย่อยก่อนเปิด Episode อย่างเป็นทางการ

'สตางค์' ส่งตัวแทนเข้าแจ้งความ ถูกแอบอ้างชื่อหลอกขายสินค้า

งานเข้าแบบงงๆ สำหรับ นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต สตางค์-กิตติภพ เสรีวิชยสวัสดิ์ นักแสดงในสังกัด จีเอ็มเอ็มทีวี ที่ล่าสุดถูกแอบอ้างชื่อและนำรูปไปใช้หลอกขายสินค้า ซึ่งงานนี้ต้นสังกัดไม่ปล่อยผ่าน ได้มอบอำนาจให้ทนายความเป็นตัวแทนของสตางค์ กิตติภพ เข้าแจ้งความร้องทุกข์ เพื่อดำเนินคดีแล้ว

กรี๊ดสนั่นกับทัพศิลปินดัง เกาหลี-ไทย กว่า 30 ชีวิต ในเฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่จาก 'Viu'

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับงานเฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่จาก Viu (วิว) ผู้ให้บริการวิดีโอสตรีมมิ่งแบบ OTT (Over-the-top) ระดับภูมิภาคจากกลุ่มบริษัท PCCW Media ที่ล่าสุดได้จัดงานเฟสติวัล “Viu Scream Dates” เทศกาลงานกรี๊ด รวมแฟนมีตแห่งชาติ! ที่รวมเหล่าศิลปินและนักแสดงจากทั้งฝั่งเกาหลีและไทยเอาไว้ในงานเดียว เรียกได้ว่าสร้างความประทับใจพร้อมเรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับได้อย่างท่วมท้น

เติมฝันต่อไฟนักวาดการ์ตูนรุ่นใหม่

“ค่าย 7-11 ถอดรหัสนักวาดการ์ตูนในฝัน” เป็นกิจกรรมประจำปี จัดขึ้นเป็นรุ่นที่ 18 โดยสำนักกิจการเพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อม บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับสมาคมการ์ตูนไทย และมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ภายใต้แนวคิด “ฝันใหม่ในโลกพลิกผัน (Dream and Disruption)

'ดิว' ตื่นเต้น! แฟนมีตเดี่ยวครั้งแรกในต่างประเทศ

ศิลปินหนุ่มสุดฮอต ดิว-จิรวรรตน์ สุทธิวณิชศักดิ์ บินเดี่ยวเสิร์ฟความสนุกให้แฟนๆ กับแฟนมีตเดี่ยวครั้งแรกที่ไทเป กับงาน DEW 1st SOLO FANMEET IN TAIPEI ณ Zepp New Taipei, Taiwan. โดยหนุ่มดิวได้ขนโชว์และเซอร์ไพรส์พิเศษมอบให้แฟนๆ แบบจัดเต็ม และได้มีโอกาสร้องซิงเกิ้ลใหม่ North Star ครั้งแรกบนเวที ซึ่งเรียกเสียงกรี๊ดกระหึ่มฮอลล์