'ซิลวี่ Silvy' ปล่อย 'IDGCHA (ไม่เก็ตอ่า..)' ฝากถึงคนที่ชอบจุ้นจ้านชีวิตคนอื่น!

หลังจากปล่อยซิงเกิลแรก "XL" กับ วอร์นเนอร์ มิวสิค มาในปี 2564 ซิลวี่-ภาวิดา มอริจจิ (Silvy) ยังได้ผ่านประสบการณ์มากมายในวงการบันเทิงอย่างที่เราเห็นกันมาตลอด

จึงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจที่ทุกย่างก้าวในผลงานของ "ซิลวี่" จะเต็มไปด้วยคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็นเสียงร้อง การแสดง รวมถึงมุมมองในเรื่องต่าง ๆ ที่ซิลวี่นำเสนอออกมาด้วยความมั่นใจ

จาก "XL" ซิงเกิลเปิดตัวที่กระตุ้นให้ทุกคนภูมิใจและมีความมั่นในในรูปร่างของตัวเอง "ซิลวี่" นำประเด็นทางสังคม ความเห็นเรื่องต่าง ๆ มาบอกเล่าผ่านบทเพลงอย่างตรงไปตรงมา เช่น Queen, We Are Beautiful, Is It You? หรือ Far จนเธอได้รับการยกย่องให้เป็นกระบอกเสียงของคนกลุ่มต่าง ๆ ในสังคม โดยเฉพาะกลุ่มผู้หลากหลายทางเพศ
ล่าสุดกับ "IDGCHA (ไม่เก็ตอ่า..)" ซิงเกิลใหม่ ที่ชื่อภาษาอังกฤษย่อมาจาก I don't get cha ที่พูดเหน็บแนมแบบจัดหนักกับคนนิสัยไม่ดี ที่มาจุ้นจ้านวุ่นวายกับเรื่องของคนอื่น ๆ ทั้งที่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับตัวเองเลย

"เพลงนี้ เป็นเพลงสำหรับ hater ทั้งหลาย ที่บางที 'เรื่องของเรา ก็ดันไปเป็น เรื่องของเธอ' ซะงั้น! สิ่งที่เราเลือกทำ ดันเดือดร้อนคนอื่นเฉย เห้อ… และลงท้ายด้วยประโยดเด็ด "เราไม่ต้องเก็ต each other" ซิลวี่ได้อธิบายถึงที่มาของ “IDGCHA (ไม่เก็ตอ่า..)" เพลงเนื้อหาแรง ๆ ฉูดฉาด ที่ฟาดทุกคนที่นิยมยุ่งเรื่องชาวบ้าน แต่บีทดนตรีนั้น ฟังสนุก และให้ความรู้สึกเท่จากซาวนด์เก๋ ๆ

นอกจากนั้น Music Video เอง ก็มีความแซ่บไม่แพ้เนื้อหาของเพลง และยังได้ตัวแม่อย่าง "Alie Blackcobra" มาร่วมแสดงใน Music Video นี้ ส่วนตัว "ซิลวี่" เองก็เล่นได้สุดในทุกบทบาทเช่นเคย จึงยิ่งเป็นการเพิ่มสีสันและดีกรีความเผ็ดของ Music Video นี้ขึ้นไปอีก

ฟัง "IDGCHA (ไม่เก็ตอ่า..)" เพลงแสบ ๆ แซ่บ ๆ แบบ "ซิลวี่" ที่ฟาดแหลกอีกเพลงกันได้แล้วจากทุกบริการสตรีมิงทั่วไทย https://silvy.lnk.to/IDGCHA

ได้ยิน ได้ชมแล้ว เจอคนแบบในเพลงที่ไหน เจอใครที่ทำอะไรแบบที่ "ซิลวี่" ร้องไว้ แชร์เพลงนี้ให้ทันทีได้เลย เพราะ "นี่มันเรื่องของฉัน ไม่ใช่เรื่องของเธอ" ดังนั้น "เราก็ไม่ต้องเก็ต each other" จ้า

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เณ็ฐ ทวีรุจจนะ' ปล่อยซิงเกิลใหม่ อยากให้ทุกคนดูแลหัวใจให้ 'เข้าที่เข้าทาง'

เมื่อเราปลดปล่อยพันธนาการจากความรักที่ไม่สมหวัง เมื่อนั้นเราจะกลับมารักตัวเอง...การเดินทางครั้งใหม่ของศิลปินหนุ่มจากค่าย Yousay..WATT “Nett (เณ็ฐ ทวีรุจจนะ)” กับซิงเกิลที่สอง “เข้าที่เข้าทาง” ที่แม้เจ้าตัวจะบอกว่าไม่ค่อยมั่นใจเพราะต้องถอดเสื้อกราวน์มาจับไมค์ แต่ก็ถือว่าเป็นการเดินทางครั้งใหม่ที่ประสบความสำเร็จอยู่ไม่น้อย

'เบิร์ด' จับคู่ 4 สาว 'ปุ๊-ติ๊นา-ใหม่-ลีเดีย' สร้างปรากฏการณ์

ข่าวดีมาแล้ว หลังสร้างปรากฏการณ์การโคจรกลับมาพบกันอีกครั้งในซิงเกิ้ลใหม่ เราคงจะได้พบกัน ของคู่จิ้นในตำนานระหว่าง เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ และ ปุ๊-อัญชลี จงคดีกิจ จนเกิดกระแส เบิร์ด-ปุ๊ ฟีเวอร์ตลอดเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ท่ามกลางกระแสคอมเมนต์ถล่มทลาย จนเกิดกระแสเรียกร้องอยากให้คู่จิ้นในความทรงจำกลับมามีคอนเสิร์ตร่วมกันอย่างมากมาย

'กีต้าร์ นิภาพร' เป็นกำลังใจให้ทุกอาชีพ ปลื้มเพลง 'นักร้องลูกแม่ค้า' ทะลุล้านวิว

“มือที่เคยถือทัพพีตักแกง ยืนอยู่หน้าแผงขายข้าวแกงช่วยแรงแม่พ่อ” แค่คำขึ้นต้นก็กินใจเหลือเกินสำหรับเพลง “นักร้องลูกแม่ค้า” ของศิลปินน้องใหม่ “กีต้าร์ นิภาพร” แชมป์ 105 สมัยจากรายการ “ดวลเพลงชิงทุน”

'เบิร์ด เทคนิค' แฟน 'แตงโม นิดา' ร่วมถ่ายทอดความคิดถึงจากชีวิตจริง 'อ้ำ ธนวัฒน์'

หลังจากปล่อย 2 เพลง 2 สไตล์ อย่าง "หวง" และ "หลอกหลอน" ไปได้ไม่นาน ล่าสุดวงวาไรตี้ป็อบน้องใหม่ แต่มากประสบการณ์ "COME TOGETHER (คัมทูเกทเตอร์)" ก็ได้ปล่อยเพลงที่ 3 ตามมาติดๆ กับ "95 (Days without you)" เพลงช้าสุดเศร้า สไตล์อาร์แอนด์บี-ป็อบ

'โอบนิธิ' ปล่อยเพลง 'ที่สุดของเราไม่เท่ากัน' ดึง 'เติร์ด Tilly Bird' ร่วมงาน

เรียกว่าเป็นศิลปินที่ไม่หยุดพัฒนาความสามารถ และการทำงานด้านเพลง สำหรับ ศิลปิน OABNITHI (โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) ล่าสุดขอปล่อยซิงเกิล เพลง "ที่สุดของเราไม่เท่ากัน (Asymmetry)" เป็นอีกหนึ่ง ซิงเกิลใน Mini Album ของโอบ ที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางความรัก

'howyoulie.' ซิงเกิลใหม่ของ 'ลัสส์' การร่วมงานกับ 'ฮาย ธันวา (HYE)'

โคโค่บันนี่ (COCOBUNNY) หรือ ปั้น-นลพรรณ อัมพุช กับ เบนลัสส์บอย (BENLUSSBOY) หรือ เบน-ศิรสิทธิ์ ต้ังบุญดวงจิตต์ จับมือฟอร์มวง ลัสส์ (LUSS) สร้างสรรค์งานเพลงออกมามากมาย