'โอ๊ต-แจมมี่-ม่อน-อีฟ' ตะลุยป่าชายเลน พร้อมชวนชม 'ดวงใจเจ้าป่า' โค้งสุดท้าย

เข้าสู่โค้งสุดท้ายของละครโรแมนติกแอ็กชั่น ดวงใจเจ้าป่า ทั้งที รายการออนไลน์สุดเก๋ MISSION 7 เลยชวนเหล่าพระนาง โอ๊ต-ชาคริต บุญสิงห์, แจมมี่-ปาณิชดา แสงสุวรรณ, ม่อน-สุรศักดิ์ สุวรรณวงษ์ และ อีฟ-กัญณัฐสินี ทรัพย์มี ไปร่วมสนุกในอีพีใหม่สุดคูล MISSION 7 x ดวงใจเจ้าป่า กับภารกิจปลูกป่าชายเลน #มิชชันฮีลใจสไตล์เจ้าป่า  เอาใจแฟนละครในช่วงโค้งสุดท้ายสักหน่อย

อีพีนี้ ทางรายการจับคู่ โอ๊ต-แจมมี่ และ ม่อน-อีฟ แบ่งทีม แข่งกันทำ 3 ภารกิจฮีลใจ ที่สถานตากอากาศบางปู ด้วยการปลูกป่าชายเลน สไตล์เจ้าป่าแบบ One Day Trip โดยภารกิจแรกมีชื่อว่า ดวงใจจ๋า ฟังเราหน่อย ส่วนภารกิจที่สอง มีชื่อว่า แชะให้ดี ถูกใจอ๊ะเปล่า? และภารกิจสุดท้าย มีชื่อว่า ฮีลใจสไตล์เจ้าป่า

ส่วนรายละเอียด และกติกาของแต่ละภารกิจจะเป็นอย่างไร ทีมไหนจะชนะ ต้องไปลุ้นกันในรายการ แต่บอกเลยว่าทั้งสองคู่ ลุยโคลนปลูกป่าแบบไม่กลัวเหนื่อย พร้อมช่วยกันเล่นเกม  เพื่อหวังชัยชนะกันอย่างสนุกสนาน คอยเทคแคร์กันและกัน เสิร์ฟฟินแฟนละครสุด ๆ โดยงานนี้ “แจมมี่” อาสาเป็นตัวแทน ชวนแฟน  ๆ ติดตามชมละครที่กำลังสนุกเข้มข้นว่า

“เข้าสู่โค้งสุดท้ายของละครแล้วนะคะ แจมมี่อยากฝากแฟน ๆ ทุกคน ติดตามชมละครกันเยอะ ๆ นะคะ มาช่วยกันลุ้นว่าสิงโต (โอ๊ต) กับดวงใจ (แจมมี่) จะได้ลงเอยกันไหม ความรักของทั้งคู่จะมีอุปสรรคอะไรอีกหรือเปล่า และที่สำคัญคุณปู่ไกรสร (วันชัย เผ่าวิบูลย์) ของดวงใจ เขาจะยอมรับสิงโตในฐานะคนรักของหลานสาวได้หรือเปล่า และเรื่องราวทั้งหมด จะคลี่คลายไปในทิศทางไหน คนร้ายจะได้รับผลจากการกระทำของตัวเองยังไง บอกเลยว่ายังมีอีกหลายปม เหตุการณ์อีกหลายอย่างที่อยากให้ทุกคนติดตาม อย่าพลาดนะคะ ช่วงสุดท้ายของละคร อย่าลืมมาดูกันเยอะ ๆ บอกเลยว่าสนุก น่าลุ้นทุกฉาก จนถึงฉากสุดท้ายในตอนจบเลยค่ะ”

ตามลุ้นความน่ารักของ  “โอ๊ต-แจมมี่-ม่อน-อีฟ” ในรายการ MISSION 7 x กับภารกิจปลูกป่าชายเลน #มิชชันฮีลใจสไตล์เจ้าป่า ได้ที่   Facebook : Ch7HD และ YouTube : Ch7HD 

ติดตามชมความสนุกโค้งสุดท้ายละคร  “ดวงใจเจ้าป่า”  ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. และรับชม ตอนจบ ในวันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคมนี้ ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, X, TikTok, YouTube: Ch7HD เว็บไซต์ : www.ch7.com

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หลุยส์-ปูเป้' เชิญชวนซื้อดอกมะลิแสดงพลังรักแม่

หลุยส์ เฮส และ ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง 2 นักแสดงมากฝีมือของ ช่อง 7HD ร่วมถ่ายทำสื่อประชาสัมพันธ์ ถ่ายภาพนิ่งและสปอตโทรทัศน์ เพื่อส่งเสริมและประชาสัมพันธ์เชิญชวนร่วมสนับสนุนผลิตภัณฑ์ดอกมะลิ สัญลักษณ์งานวันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2567 จัดโดยสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม

คู่หยุดโลก! ศึกพม่าปะทะกัมพูชา หม่องโดนฟันหัวเจ็บสาหัส เขมรถูกรุมประชาทัณฑ์ แฉอาวุธเพียบ

เมื่อ เวลา 21.30 น วันที่ 24 มิถุนายน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู จังหวัดสมุทรปราการ รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายด้วยอาวุ

บางปูเพลิงไหม้เล้าไก่กลางดึก ตายกว่า 20 ตัว เสียหายนับแสนบาท

เหตุเพลิงไหม้เล้าไก่ บริเวณด้านหลังโรงงานผลิตอาหารสัตว์ ภายในซอยเทศบาลบางปู 74  ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

'เจนนี่' บู๊หนักครั้งแรก ปลื้มเรตติ้งแรงไม่หยุด

แฟนละคร ช่อง 7HD ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ละครแอ็กชั่นดราม่า คนกล้าท้าชน ของค่าย โคลีเซี่ยม อินเตอร์กรุ๊ป ยิ่งดูยิ่งติด บางฉากบางตอน สนุกโดนใจ เสียดสีสังคม ให้กับเรื่องราวการฟาดฟันของตำรวจน้ำดี ประชาชนคนธรรมดา กับกลุ่มผู้มีอิทธิพลที่ใช้อำนาจหน้าที่ในทางมิชอบ แถมเหล่านักแสดงนำ ยังเล่นได้เข้าขา รวมถึงทีมนักแสดงทุกคนก็ถ่ายทอดบทบาทได้อย่างสมจริง ดูแล้วอินไม่หยุด งานนี้เรตติ้งเลยแรงต่อเนื่อง จนล่าสุดทำเรตติ้ง 15+ ทั่วประเทศได้ 3.6 (ข้อมูลวันที่ 13 มิถุนายน 67)

สุดช้ำ! เจ้าของที่ดินย่านบางปู เซ็นชื่อครั้งเดียวสูญ 63 ล้านบาท

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านเลขที่ 434 หมู่ที่ 5 ต.บางปูใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เพื่อพบกับ นายบุญศรี ขันคำ อายุ 71 ปี ผู้แทนผู้เสีย

'หนุ่ม-แท่ง' ทัวร์วัดป่าชื่อดัง พร้อมพาไปไหว้ขอพรหลวงปู่ผาง

สัปดาห์นี้ รายการ "หนุ่มแท่ง อารามทัวร์" โดย 2 พิธีกรดัง หนุ่ม-คงกระพัน แสงสุริยะ และ แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง พาผู้ชมมาเที่ยววัดป่าชื่อดังของขอนแก่น วัดอุดมคงคาคีรีเขต เป็นวัดป่าที่สงบ ร่มรื่น ร่มเย็น สมกับเป็นวัดป่าจริง ๆ โดยแวดล้อมไปด้วยภูเขา ต้นไม้ แหล่งน้ำ และความเงียบสงบ