'PROXIE' ฉลองครบรอบ 2 ปี จัดแฟนมีตติ้งเสิร์ฟโชว์สุดพิเศษ

ปังตั้งแต่เปิดขายบัตรเพราะทันทีที่ 6 หนุ่ม PROXIE (พร็อกซี) อย่าง  กร-วรรณไพโรจน์ , โชกุน-ปวริศร์ ศรีชัยชนะ , อองรี-ออสการ์ เอ็ดเวิร์ด วัตราเศรษฐ์ , กัน-รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์ , วิคเตอร์-วรเมธ กอนุประพันธ์ และ คิม-ปัณณธร จิรศาสตร์ ประกาศจัดแฟนมีตติ้งฉลองครบรอบ 2 ปีของวง PROXIE จากค่าย bROTHERS MUSIC ภายใต้ บริษัท ดรีมเมอร์ส โซไซตี้ เมเนจเมนท์ จำกัด

ในความร่วมมือ ของ 2 พาร์ทเนอร์อย่าง ติ๊ก-เจษภาฎรณ์ ผลดี และ iAM  ในงาน 2nd PROXIEversary’s Celebration Fan Meeting “Between The Stars เหล่ายูสเซอร์ (ชื่อเรียกแฟนคลับ) ก็ทำสถิติให้บัตรงานแฟนมิตติ้งทั้ง 2 รอบ Sold Out ภายใน 10 นาที และพร้อมที่จะมาเต็มอิ่มความสุขกับศิลปินวงโปรด ณ โรงละครสยามเคแบงค์สยามพิฆเณศ

โดยบรรยากาศในงาน 2nd PROXIEversary’s Celebration Fan Meeting Between The Stars สุดอบอุ่นและอบอวลไปด้วยความรักทั้งจาก 6 หนุ่ม ที่ทุ่มสุดตัวเพื่อโชว์ที่จะทำให้เหล่ายูสเซอร์ต้องร้องว้าว ตาค้าง และมีความสุขไปกับโชว์ใหม่ที่ซ้อมมาเพื่อระเบิดความสนุกในงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ เล่นเกมส์ร่วมกัน ทำเอาเหล่ายูสเซอร์เอ็นจอยไปกับทุกโชว์ สมกับเป็น Supporter ที่ดีของวงมาตลอด 2 ปีที่เดินทางด้วยกันมา  สุดว้าวกับเมดเล่ย์ PROXIE Solo Project  ที่งานนี้จะได้ฟัง 6 เพลง จาก 6 หนุ่มครบเป็นที่แรกและครั้งแรก พร้อมโชว์บนเวทีใหญ่แบบจัดเต็ม

และปิดท้ายด้วยเพลงสำคัญที่ทำให้ PROXIE แจ้งเกิดความปังกับเพลง คนไม่คุย ที่งานแฟนมีตติ้งครั้งนี้มาเวอร์ชันพิเศษในแบบ Acoustic โดยได้ กร วรรณไพโรจน์ เล่นกีตาร์ให้เพลงนี้เป็นอีกเวอร์ชันที่มีความหมาย และยังมีอีกหนึ่งช่วงสุดพิเศษของงานแฟนมีตติ้งในครั้งนี้ โดย 6 หนุ่ม PROXIE ได้อ่านข้อความที่เหล่ายูสเซอร์เขียนความในใจที่ทำเอาซึ้งกันทั้งงาน พร้อมแจกของขวัญให้กับแฟนคลับ โดยทั้ง  6 หนุ่ม ได้ลงไปมอบให้ผู้โชคดีกันถึงที่นั่ง ทำเอาเหล่ายูสเซอร์ดีใจจนนั่งไม่ติดเก้าอี้กันเลยทีเดียว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อองรี PROXIE' เปิดโหมดเศร้า ส่ง 'อาจจะเป็น' แทนความรู้สึก

ถึงเพลงจะเศร้าจับใจ แต่ถือว่าได้สิ้นสุดการรอคอยสำหรับโซโล่ของ ออสการ์ เอ็ดเวิร์ด วัตราเศรษฐ์ หรือ อองรี PROXIE แล้ว โดยเป็นหนุ่มที่มาปิดท้าย PROXIE Solo Project จากค่าย bROTHERS MUSIC ภายใต้ บริษัท ดรีมเมอร์ส โซไซตี้ เมเนจเมนท์ จำกัด ในความร่วมมือ ของ 2 พาร์ทเนอร์อย่าง ติ๊ก-เจษภาฎรณ์ ผลดี และ iAM ด้วยการส่งเพลง อาจจะเป็น (Perhaps) ในโหมดเศร้ามาแทนความรู้สึกของคนที่รู้ตัวช้าจนทำคนข้างกายหายไปจากชีวิต

มาแน่! 'PROXIE' คอนเฟิร์มจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก 13 ส.ค.นี้

เรียกว่าเป็นเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ที่สร้างความตื่นเต้นให้แฟน ๆ เหล่า USER เมื่อค่าย bROTHERS Music (บราเธอร์ มิวสิก) โดยบอส ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี ต้นสังกัดของ 6 หนุ่มวง PROXIE (พร็อกซี) อย่าง กร วรรณไพโรจน์ , โชกุน ปวริศร์ , อองรี ออสการ์ เอ็ดเวิร์ด, กัน รัชชานนท์ , วิคเตอร์ วรเมธ และ คิม ปัณณธร ที่เคยสร้างปรากฎการณ์ “คนไม่คุย (Silent Mode)” ฟีเวอร์มาแล้วทั้งประเทศ