'อองตวน' โพสต์ตรวจพบเชื้อโควิด-19 พร้อมทำการรักษาตัวอยู่บ้าน

พบเชื้อโควิด-19 อีกรายแล้ว สำหรับหนุ่ม อองตวน ปินโต ที่ล่าสุดอัดคลิปโพสต์ลงโซเซียลว่าตรวจพบเชื้อโควิด-19 และกำลังทำการ Home Isolation เนื่องจากไม่มีอาการหนัก และโรงพยาบาลมีคนไข้มากแล้ว

โดยเจ้าตัวโพสต์คลิปที่พูดว่า “ผมไปตรวจที่โรงพยาบาลสมิติเวชและทราบผลว่าติดเชื้อโควิด-19 เลยมาทำคลิปนี้และแจ้งไทม์ไลน์ให้ทราบนะครับ ส่วนอาการวันก่อนมีอาการปวดเมื่อยแต่ปกติผมออกกำลังกายอย่างหนักก็มีอาการปวดเมื่อยปกติ แต่เนี่ยเสียงไม่มี แต่ไม่ได้เจ็บคอนะ แต่ก็ไม่รู้ว่ามันเกี่ยวไหม หรือเพราะว่าผมพูดมาก คุยเยอะ บางทีเสียงแหบเป็นปกติ แต่โดยปกติก็จะตรวจ ATK ทุก 2 วันที่ห้อง เมื่อวานก็ตรวจ ครั้งแรกขึ้น 2 ขีด รอไปประมาณ 3 ชั่วโมง ตรวจอีกรอบขึ้นขีดเดียว ไม่เป็น ก็เลยรอไปอีกชั่วโมงกว่าก็ตรวจอีกรอบก็ไม่เป็น ขึ้นขีดเดียว เลยตัดสินใจไปโรงพยาบาลสมิติเวช วันนี้ทางโรงพยาบาลก็โทรมาแจ้งผลว่าพบเชื้อโควิดแต่เจอน้อยมาก เลยถามคุณหมอว่าต้องแอดมิทไหม คุณหมอก็บอกว่าตอนนี้เคสเยอะมากๆในหลังปีใหม่ ของอองตวนเจอเชื้อน้อยมากและไม่มีอาการอะไรมาก ตอนนี้ไม่มีไข้ ไม่ปวดเมื่อยแล้ว ไม่เจ็บคอ แต่ยังเสียงแหบอยู่ ก็เลยจะทำการ Home Isolation และกินยาที่บ้าน ก็ไม่ทราบว่าติดมาจากทางไหน ก็ต้องขอโทษร้านต่างๆที่ผลกระทบต่างๆนะครับ ผลตรวจ ATK ไม่ค่อยแม่นเท่าไหร่ ตรวจ 3ครั้ง เป็นครั้งเดียว ถ้าให้ชัวร์ก็ไปตรวจ PCR ที่โรงพยาบาลนะครับ ฝากไว้แค่นี้ สวัสดีครับ”

ซึ่งไทม์ไลน์ของหนุ่มอองตวนคือ

23dec- อยู่บ้าน

24dec- ไลฟ์สดขายกาแฟtotemบ้านคุณต้นหอม

25dec- ดูหนัง the mall bangkapi

26dec- โรงพยาบาลมนารมย์

27dec- อยู่บ้าน

28dec- กินข้าว the commons Thonglor

29dec- อยู่บ้าน

30dec- สักร้าน Tattoo by make

31dec- ไป escape room (mbk)

              กินข้าวร้าน The Smokin’ Pug

              กินร้าน Vaso Spanish tapas bar

1jan-  กินข้าว the commons Thonglor

2jan- major rachayothin (วันเกิด timethai ซึ่งวันนั้นทุกคนก็ได้ทำการตรวจ atk และทุกคนมีผลเป็นลบ)

3jan- ตัดผมร้าน smile club

4jan- โรงพยาบาลสมิติเวช (วันที่ตรวจพบ)

5jan- อยู่บ้าน

(ปล.ใส่หน้ากากอนามัยและล้างเจลแอลกอฮอลล์ตลอดเวลา)

ผมได้แจ้งเพื่อนพี่น้องและทุกคนที่ผมได้พบเจอในtimeline ทั้งหมดเรียบร้อยแล้วนะครับ

ซึ่ง ณ ตอนนี้ทุกคนก็ได้ตรวจกันหมดและก็ยังไม่มีใครติด ต้องขอประธานโทษทุกคนและทุกร้านและกิจการต่างๆที่ได้รับการเดือดร้อนเพราะผมครับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘หมอธีระ’ ข้องใจตัวเลขโควิด สัปดาห์ก่อนพุ่งอาทิตย์นี้ลดฮวบ ไม่ใช่เรื่องปกติ

สัปดาห์ก่อน ตัวเลขนอนรพ.พุ่งขึ้นกว่าสัปดาห์ก่อนหน้านั้นถึง 78% แต่สัปดาห์ล่าสุดนี้ ลดลงฮวบฮาบจากสัปดาห์ก่อนถึง 57.7% ส่วนตัวคิดว่าเป็นปรากฏการณ์ที่ควรต้อง explore

‘หมอมนูญ’ เผยข้อมูลระบาดวิทยา พบ ‘โควิด-ไข้หวัดใหญ่’ ยังแพร่เชื้อต่อเนื่อง

การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 และไข้หวัดใหญ่ยังมีต่อเนื่อง ไวรัสไข้หวัดใหญ่กำลังพุ่งสูงขึ้นตามฤดูกาล เข้าฤดูฝนแล้ว เชื้อไวรัสทางเดินหายใจทุกชนิดจะกลับมาระบาดหนักอีก