'คิม PROXIE' ชวน Take Off ไปด้วยกัน ผ่านโซโล่เพลง 'พร้อมจะไป (Take Off)'

ปล่อยซิงเกิลจาก "PROXIE Solo Project" ตามเพื่อนร่วมวงมาติด ๆ สำหรับ "คิม-ปัณณธร จิรศาสตร์" หรือ "คิม PROXIE"

โดยค่าย bROTHERS MUSIC ภายใต้ บริษัท ดรีมเมอร์ส โซไซตี้ เมเนจเมนท์ จำกัด ในความร่วมมือ ของ 2 พาร์ทเนอร์อย่าง "ติ๊ก-เจษภาฎรณ์ ผลดี" และ "iAM" เปิดทางให้คิมได้โชว์ศักยภาพที่เป็นตัวเองอย่างเต็มที่ผ่านซิงเกิล "พร้อมจะไป (Take Off)" ซึ่งมีเนื้อหาเพลง Feel Good ความหมายดี มาเป็นกำลังใจให้กับทุกคน ด้วยสไตล์ Pop Rock ที่เป็นแนวเพลงทางถนัดของคิม จนสามารถทำให้โซโล่นี้เต็มไปด้วยพลังและสะท้อนตัวตนของคิมที่สุด

โดยงานนี้ได้โปรดิวเซอร์คู่ใจวง PROXIE อย่าง "เจนพัฒน์ มนตรีเลิศรัศมี" หรือ "ครูเจน" มาร่วมทำซิงเกิลนี้ และดึงจุดเด่นของคิมในการร้องเสียงหลบที่แข็งแรงมาดีไซน์การร้องให้มีลูกเล่นที่ชวนฟัง ยิ่งซิงเกิลนี้เต็มไปด้วยพลังบวกก็ยิ่งเหมาะกับคิม เพื่อให้เป็นเพลงที่ส่งกำลังใจให้กับทุกคนในวันที่ต้องเจอกับเรื่องราวต่าง ๆ แต่แค่มีความเชื่อมั่นกับสิ่งนั้นและพร้อมจะลุยก็ไม่จำเป็นต้องกลัวอะไรทั้งนั้น ซึ่งคิมใช้เวลาในการอัดเพลงเพียง 2 ชั่วโมงครึ่งเท่านั้น และได้สาวฮอตในตอนนี้อย่าง "พีพี-ปุญญ์ปรีดี คุ้มพร้อม รอดสวาสดิ์" มารับบทนางเอกเอ็มวีในเพลงนี้อีกด้วย

คิมเผยว่า "เพลง พร้อมจะไป (Take Off) เป็นเพลงที่ผมตั้งใจและทุ่มเทมาก ๆ เพื่อมอบให้เป็นกำลังใจสำหรับทุกคนที่ไม่ว่าจะเจอเรื่องอะไรมาก็ตาม ไม่จำเป็นต้องเป็นเรื่องความรักอย่างเดียว แต่ความหมายของเพลงนี้สามารถใช้ได้กับทุกเรื่อง ทั้งการใช้ชีวิต การทำงานหรือจะเป็นเรื่องการเรียน อยากให้ทุกคนผ่านไปให้ได้ อย่างน้อยจะมีคิมและเพลงนี้ที่พร้อมจะไปอยู่ข้าง ๆ เสมอ ส่วนเอ็มวีเพลงนี้ก็จะได้เห็นผมในลุคส์ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ผมถ่ายทำแล้วยังตื่นเต้นเองเลย รวมถึงได้ “พีพี ปุญญ์ปรีดี” มาเล่นเอ็มวีด้วยกัน ผมขอฝากเพลง พร้อมจะไป (Take Off) ด้วยนะครับ หวังว่าทุกคนจะชื่นชอบและได้กำลังใจดี ๆ จากเพลงนี้"

เติมพลังบวก ด้วยความสดใส ปลุก Energy และโดดไปพร้อมกันกับ "คิม PROXIE" ในโซโล่ซิงเกิล "พร้อมจะไป (Take Off)" โดยสามารถรับชม MV และฟังเพลงนี้ได้ที่ YouTube Channel: PROXIE และติดตามช่องทาง Official ของคิม และ PROXIE ได้ที่ Facebook: proxie.officialth , Kim PROXIE, Instagram: proxie.officialth , Kim.PROXIE , TikTok: proxie.officialth , Kim.PROXIE และ X: proxie_official

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดี เจอร์ราร์ด' ขอโทษแฟนๆ หลังป่วยเส้นเสียงอักเสบ แพทย์งดใช้เสียง 7 วัน

ใจพร้อมเกินร้อยแต่ร่างกายยังไม่สามารถไปมอบความสุขให้แฟนๆได้ สำหรับนักร้องหนุ่มมาแรง บิ๊ก D Gerrard (ดี เจอร์ราร์ด) หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด Wayfer Records ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงอาการป่วยของเส้นเสียงที่อักเสบและเป็นแผลบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ

เตรียมท่องดินแดนเวทมนตร์กับ 'PiXXiE' คอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรก!

งานนี้รับรองว่าทำสุด! ทำถึง! ทุกคนจะได้เห็นความสามารถของ มาเบล พิมมา และอิงโกะ และจะได้ชมโชว์สุดตระการตาที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นการร้อง การเต้น รวมถึงจะได้ฟังหลากหลายเพลงฮิต ผ่านเสียงร้องของ 3 สาว PiXXiE

'อองรี PROXIE' เปิดโหมดเศร้า ส่ง 'อาจจะเป็น' แทนความรู้สึก

ถึงเพลงจะเศร้าจับใจ แต่ถือว่าได้สิ้นสุดการรอคอยสำหรับโซโล่ของ ออสการ์ เอ็ดเวิร์ด วัตราเศรษฐ์ หรือ อองรี PROXIE แล้ว โดยเป็นหนุ่มที่มาปิดท้าย PROXIE Solo Project จากค่าย bROTHERS MUSIC ภายใต้ บริษัท ดรีมเมอร์ส โซไซตี้ เมเนจเมนท์ จำกัด ในความร่วมมือ ของ 2 พาร์ทเนอร์อย่าง ติ๊ก-เจษภาฎรณ์ ผลดี และ iAM ด้วยการส่งเพลง อาจจะเป็น (Perhaps) ในโหมดเศร้ามาแทนความรู้สึกของคนที่รู้ตัวช้าจนทำคนข้างกายหายไปจากชีวิต

แม่ประกาศตามหา 'เมย์ จีระนันท์' หายจากบ้านขาดการติดต่อ

คุณแม่ของ เมย์-จีระนันท์ กิจประสาน อดีตนักร้องดังยุค 90 ได้โพสต์ข้อความประกาศตามหาลูกสาวที่หายออกไปจากบ้านผ่านเฟซบุ๊ก โดยหายไปตั้งแต่เวลาตีสามที่ผ่านมา (18 มิ.ย.) จนถึงตอนนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ โดยคุณแแม่ได้ไปลงบันทุกประจำวันไว้ที่ สน.โชคชัย แล้ว

'ปาเอญ่า BNK48' ซ้อมโชว์หนัก ชวนชมถ่ายทอดสดคอนเสิร์ตจบการศึกษา

สำหรับแฟน ๆ ที่กำลังรอให้กำลังใจ ปาเอญ่า BNK48 สังกัด iAM เมมเบอร์ที่มีสกิลครบเครื่อง ทั้งร้องและเต้น เตรียมตัวพบความสนุกจัดเต็มได้เลย กับคอนเสิร์ตจบการศึกษา ใน ‘Paeyah's Graduation Ceremony’ โดยล่าสุด ปาเอญ่า-นิพพิชฌาน์ พิพิธเดชา เผยถึงความพร้อมและความพิเศษที่ทุกคนจะได้พบว่า

'หนิม' ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าสาว เจอเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

เตรียมขึ้นแท่นเป็นเจ้าสาวไปอีกราย สำหรับนักร้องสาว หนิม-คะนึงพิมพ์ นพิชชากรณ์ เพราะล่าสุด หนุ่มเว่น แฟนหนุ่มนอกวงการที่ซุ่มคบหากันมาหลายปี ได้คุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสาวหนิม ได้ออกมาโชว์ภาพโมเมนต์พิเศษผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความว่า