'นาย กรชิต' แถลงข่าวแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทย

บรรยากาศเต็มไปด้วยรอยยิ้ม สำหรับงานแถลงข่าวแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทย NINE TO MEET YOU  1ST FAN MEETING IN THAILAND 2024 ของศิลปินหนุ่มชาวไทยมากความสามารถที่กำลังโด่งดังในประเทศจีน  น้องนาย-กรชิต บุญสถิต์ภักดี หรือ เกาชิงเฉิน  อดีตสมาชิกวง Into1 ที่มาร่วมพูดคุยอย่างเป็นกันเองและแจกความน่ารักสดใส

ก่อนเสิร์ฟความสุขชุดใหญ่ให้เหล่า แยมสตรอว์เบอร์รี่  (ชื่อแฟนคลับ) ที่อีกไม่กี่วันจะเริ่มขึ้นแล้ว ในวันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคมนี้ จัดโดยผู้จัดน้องใหม่ไฟแรง บริษัท อินนีค มีเดีย แอนด์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จํากัด  พร้อมประกาศเปิดตัว Special Guest  เป็นต่อ-จีรภัทร พิมานพรหม  เพื่อนสนิทที่เริ่มต้นงานในวงการกันมาตั้งแต่เป็นเด็กฝึก  มาร่วมแสดงโชว์พิเศษบนเวทีเดียวกันในฐานะศิลปิน

รวมถึงสปอยล์เซอร์ไพรส์แบบฉ่ำๆ กับการโชว์ครบทุกรูปแบบ ทั้งร้อง เต้น เล่นละคร และเตรียมขนเพลงโชว์ถึง 3 ภาษา ไทย-จีน-อังกฤษ ที่แฟนๆ ยังไม่เคยได้ชมมาก่อน ได้ฟินจุใจตลอดทั้งงานแน่นอน นอกจากนี้ น้องนาย ยังแอบกระซิบมาว่า ทุกคนเตรียมรับแรงกระแทกของความสุข ความสนุกแบบจัดเต็มกันได้เลย หลังได้ซุ่มซ้อมอย่างหนักเพื่อทำให้แฟนๆ เอนจอยไปด้วยกัน ส่วนใครที่ยังไม่มีบัตรรีบหาซื้อด่วน! บัตรยังมีให้จับจองกันอีกไม่มาก

มาร่วมเก็บโมเมนต์สุดประทับใจไปด้วยกันกับงาน NINE TO MEET YOU  1ST FAN MEETING IN THAILAND 2024 ในวันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคมนี้ เวลา 18.00 น. ณ โรงละคร เคแบงก์ สยามพิฆเนศ ชั้น 7 สยามสแควร์วัน สามารถจองบัตรได้ทาง www.inniqueme.com เท่านั้น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โอม-นนน' ประกาศยุติการทำงานคู่กันอย่างเป็นทางการ

2 นักแสดงสุดฮอต โอม-นนน หรือ โอม-ภวัต จิตต์สว่างดี และ นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์ ที่จับมือกันโด่งดังมากจาก ซีรีส์แนวบอยเลิฟเรื่อง แค่เพื่อนครับเพื่อน (BAD BUDDY SERIES) เมื่อปี 2564 ได้ออกมาประกาศยุติการทำงานคู่ร่วมกันอย่างเป็นทางการแล้ว โดยทางต้นสังกัด GMMTV แจ้งว่า

'LIPTA' แท็คทีมคนเศร้า 'Mirrr' ส่งซิงเกิลใหม่ 'อยู่ได้แล้ว' ปลอบใจคนมูฟออน

หลังจากการกลับมาทำเพลงเศร้าในรอบหลายเดือน ส่งท้ายปีที่แล้วด้วยเพลง “ความเศร้าเลือกเราเสมอ” ล่าสุด คัมแบคเพลงใหม่ในปี 2024 ยังคงเปิดโหมดเพลงเศร้าอีกครั้ง สำหรับ 2 หนุ่ม LIPTA (ลิปตา) คัตโตะ-อารมณ์ โพธิ์หาญรัตนกุล และ แทน-ธารณ ลิปตพัลลภ

'โลกหมุนรอบเธอ' เปิดตัว 'เทศน์ ไมรอน' ทำโซเชียลสนั่น! ติดเทรนด์ X อันดับ 1

กระแสแรงต่อเนื่องสำหรับละคร Coming of age “โลกหมุนรอบเธอ” ของผู้จัดคนเก่ง “แอน ทองประสม” บริษัท ทอง สตูดิโอ จำกัด ที่เดินเรื่องสะท้อนชีวิตของวัยรุ่นได้โดนใจ เรียกว่าเรียล! สุด ๆ

'PROXIE' เตรียมบุกอิมแพ็ค จัดเต็มความสนุกในคอนเสิร์ตใหญ่

ความสนุกและความสุข เตรียมกลับมาอีกครั้งแบบยิ่งใหญ่ จัดเต็มสุด ๆ เมื่อ 6 หนุ่ม “PROXIE (พร็อกซี)” จากค่าย bROTHERS MUSIC ภายใต้ บริษัท ดรีมเมอร์ส โซไซตี้ เมเนจเมนท์ จำกัด ในความร่วมมือ ของ 2 พาร์ทเนอร์อย่าง “ติ๊ก-เจษภาฎรณ์ ผลดี” และ “iAM” ประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ ครั้งที่ 2 กับ PEPSI Presents PROXIE The 2nd Concert ‘The Final Fantasy’

'ลีน่า ลลินา' ปิดฉากรัก 2 ปี 'ไฮโซเช้า' แล้ว

หลุดพูดกลางรายการศึก 12 ราศี ว่าโสด ทั้งๆ ที่ นักแสดงสาว ลีน่า-ลลินา ชูเอ็ทท์ ได้คบหาดูใจมานานกว่า 2 ปีกับ ไฮโซเช้า-ประคุณ พรประภา ล่าสุดในแถลงข่าวละครเรื่อง โลกหมุนรอบเธอ ณ อาคารมาลีนนท์ เจ้าตัวก็ได้เปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าว ยอมรับว่าห่างกับอดีตแฟนมาได้ 4 เดือนแล้ว ยืนยันจบกันด้วยดี ยังเป็นพี่น้องกันได้ ปัดมีมือที่สามทำรักล่ม

'คุยแซ่บShow' เสือปืนไว คว้า 'พุฒิ-เอส' เสริมทัพพิธีกร

เดินทางเข้าสู่ปีที่ 8 แล้วสำหรับรายการแซ่บยามบ่ายอย่างรายการคุยแซ่บShow ทางช่องOne31 ผลิตโดย บริษัท ออเร้นจ์มาม่า ของผู้จัดคนเก่ง ส้ม- ณัชพร สายบัว ล่าสุดได้เพิ่มดีกรีความแซ่บด้วยการเสริมทัพพิธีกร 2 หนุ่ม 2 สไตล์ โดยคว้า ดีเจพุฒ พุฒิชัย ที่กลับมารับหน้าที่พิธีกรรายการทีวีในรอบ 10 ปี และ เอส กันตพงศ์ กับครั้งแรกของการนั่งแท่นพิธีกรรายการวาไรตี้ทอล์คโชว์แบบเต็มตัว ซึ่งได้มีการถ่ายทำทีเซอร์เปิดตัวใหม่เป็นที่เรียบร้อย โดย ส้ม ณัชพร เผยว่า