ขยี้ทุกความรู้สึก 'ไปไม่ลา' เพลงรักคุณภาพจาก 'Erolltic' ที่ทุกคนต้องชม!

โดดเด่นในการสร้างสรรค์ดนตรีตามเอกลักษณ์เฉพาะตัว สำหรับวงร็อกฝีมือจัดจ้าน Erolltic (อีโรลติก) ที่สมาชิกในวงประกอบด้วย ไตเติ้ล (นักร้องนำ) / มังกร (กีต้าร์) / แก็ป (เบส) ที่เคยฝากผลงานเพลงไว้ให้ได้ร้องตามอย่าง โปรดจงฟัง, ทิ้งเถอะ
 
ซึ่งครั้งนี้พวกเขากลับมาอีกครั้ง พร้อมผลงานซิงเกิลใหม่ล่าสุด "ไปไม่ลา" ซึ่งเพลงนี้ได้นักแต่งเพลงมากฝีมือ "Jc Janez" ที่ผ่านการเขียนเพลงให้ศิลปินดังมากมาย มาร่วมกันเขียนเพลงนี้กับ ไตเติ้ล(นักร้องนำ) ที่ใช้ความสามารถร่วมกับประสบการณ์ที่มี ลงมือทำงานและควบคุมทุกขั้นตอน จนรวมไปถึง MV ที่ทางวงได้ดึงผู้กำกับคู่ใจอย่าง หนู มิดด้าม (ตัวจริง) ที่เคยร่วมงานกันมาแล้วในเพลง "โปรดจงฟัง" มาดูแลทางด้านโทนภาพทั้งหมด จนพร้อมปล่อยออกมาให้ได้ชมกันได้แล้วเป็นที่เรียบร้อย!
ไตเติ้ล (นักร้องนำ) เล่าว่า "สำหรับเพลง ไปไม่ลา เป็นอีกหนึ่งเพลงที่พวกเราอยากแนะนำให้ฟัง มีสีสันดนตรีแบบจัดจ้านชวนโยกและความมีเสน่ห์เต็มเปี่ยมตลอดความยาวเกือบ 4 นาทีโดยเนื้อเพลง เล่าถึงความสัมพันธ์ที่จบลงแบบงงๆ เมื่ออีกฝ่ายหายไปโดยไม่ทันได้ร่ำลา จึงเป็นที่มาของ ท่อนฮุค "กะจะไปไม่ลากันเลยใช่มั้ย?" พอได้แกนของเพลงแล้ว จึงชวน Jc Janez มาร่วมกันเขียนเนื้อร้องเพลงนี้ครับ และสมาชิกในวงทุกคนมีส่วนร่วมสร้างสรรค์เพลงนี้ทุกขั้นตอน เรียกว่าขึ้นแท่นเป็นโปรดิวเซอร์กันเองด้วย การกลับมาครั้งนี้เข้มข้นและใส่ใจทุกขั้นตอนการทำงานครับ 
 
และใน MV ยังชวนผู้กำกับคู่ใจอย่าง หนู มิดด้าม (ตัวจริง) มากำกับภาพให้ ซึ่งก็ออกมาถูกใจมากๆ ครับ อารมณ์ภาพมาในแนววิวยามค่ำคืนของ กรุงเทพมหานคร ที่ไม่มีสีเลย เข้าถึงอารมณ์ในใจยังค้างคา หม่นหมอง และที่สำคัญตอนจบของ MV จะเฉลยเรื่องราวแบบเซอร์ไพร์สสุดหักมุมคนดูทุกคน มั่นใจว่าดูจบแล้ว เลือกไม่ถูกเลยว่า ควรจะเศร้าหรือยังไงกันแน่ ฝากติดตามผลงานของพวกเราด้วยนะครับ" 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หนู มิดด้าม(ตัวจริง)' คัมแบ็กในรอบ 2 ปี

กลับมาปลอบโยนแฟนเพลงด้วยความอบอุ่น สำหรับ หนู มิดด้าม หรือ วัชระ The doll จากค่าย ME RECORDS ในเครือ MUZIK MOVE ผู้คว่ำหวอดในวงการเพลงมายาวนานกว่า 15 ปี ที่มากความสามารถครบเครื่องทั้งความเป็นศิลปินนักร้อง นักดนตรี นักเขียนเพลง อย่างมืออาชีพ จนเป็นที่โจษจันว่าผลงานการแสดงสดของเขาสะกดทุกสายตาคนดูทุกอารมณ์

'Erolltic' ส่ง 'โปรดจงฟัง' เสียงวิงวอนจากคนเป็นโรคซึมเศร้า

นับเป็นการเปลี่ยนแปลงและการเดินทางครั้งใหม่ของวง Erolltic (อีโรลติก) วงร็อกฝีมือจัดจ้าน สไตล์ Post Rock ที่มีสมาชิก ไตเติ้ล (นักร้องนำ) / มังกร (กีต้าร์) / แก็ป (เบส) / หนึ่ง (มือกลอง) ซึ่งการกลับมาครั้งนี้ภายใต้ต้นสังกัดบ้านหลังใหม่ 8Saen Entertainment (แปดแสน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์) พร้อมส่งซิงเกิลใหม่ล่าสุด "โปรดจงฟัง" เพลงที่แต่งจากชีวิตจริงอยากขอเป็นตัวแทนเสียงวิงวอนจากคนเป็นโรคซึมเศร้า พร้อมถ่ายทอดเรื่องราวที่ต้องการส่งต่อความรัก ความคิดถึง ที่อยากวิงวอนฝากท้องฟ้าและดวงดาวช่วยส่งต่อความรักไปถึงคนไกล และพร้อมที่จะให้คำสาบานว่าทั้งหัวใจจะมีแค่เธอเท่านั้น ซึ่งได้ปล่อยมิวสิควิดีโอไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย

'ไตเติ้ล-นั่ง' คว้ารองแชมป์คู่ผสม 'โยเน็กซ์ ไทเป โอเพ่น 2022” ที่ไต้หวัน

การแข่งขันแบดมินตัน ระดับเวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 300 รายการ “โยเน็กซ์ ไทเป โอเพ่น 2022” ที่ กรุงไทเป ไต้หวัน เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 2565 เป็นการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งมีนักกีฬาไทยผ่านเข้ารอบมาประเภทเดียวในประเภทคู่ผสม