พาใจเตลิดเปิดเปิงไปกับวง 'ลัสส์ LUSS' ซิงเกิลใหม่ 'เตลิด (Sucker)'

ดูโอ้หนุ่ม-สาว "ลัสส์ (LUSS)" ปั้น-นลพรรณ อัมพุช และ เบน-ศิรสิทธิ์ ตั้งบุญผู้อยู่เบื้องหลังวงการ T-POP ของเพลงฮิตมากมายและอีกหลายศิลปิน รวมถึงบทบาทการอยู่เบื้องหน้าที่ก่อนหน้านี้ก็ปล่อยซิงเกิลออกมามากมายกับ "เวย์เฟอร์ เรคอร์ดส์ (Wayfer Records)" ภายใต้ บ.วอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัด

ล่าสุด "ลัสส์" มีซิงเกิลฟังเพลิน "เตลิด (Sucker)" มาให้คลิกฟัง โดยยังคงความเดิร์นทางดนตรี กับเนื้อหาในมุมมองเจ๋ง ๆ ที่มีเป็นตัวของตัวเองในแบบลัสส์ ชนิดจัดเต็ม ด้วยการนำเสนอภารกิจสุดท้าทายนั่นก็คือ การเอาชนะหัวใจชายแบดบอย (Badboy) ที่ทั้งเสี่ยงและมีฟีล (Feel) ท็อกซิก (Toxic) ในอารมณ์ พร้อมตั้งคำถามว่า

"ทำไม ทำไมนะ คนดีถึงไม่ชอบ สนใจแต่คนทรงแบด ไม่เว้นแม้แต่ตัวละครในอะนิเมะ (Anime) เพราะดูน่าตื่นเต้นและท้าทายดีมั้ง? ถ้าเราเปลี่ยนคนแบดให้เป็นคนดีของเราได้ เราคงรู้สึกประสบความสำเร็จสุด ๆ หรือเราคงหวังอยู่ลึก ๆ ว่า จะเป็นคนพิเศษคนเดียวคนนั้นที่สามารถควบคุมเค้าให้อยู่หมัด ซึ่งจริง ๆ มันก็แอบท็อกซิกอยู่เหมือนกันนะ แต่ เอ๊ะ! แล้วสรุปใครกันแน่ที่ท็อกซิก"

ท่วงทำนองของ "เตลิด (Sucker)" คืองานป็อปที่ติดหู เมโลดี้ไหลๆ เข้ากันได้กับดนตรีอิเล็กทรอนิกส์น่ารัก ๆ ของลัสส์ เสียงร้องของ "ปั้น นลพรรณ" ก็สัมผัสได้ถึงอารมณ์หยอกเย้า ล้อเล่นกับอะไรที่ท้าทายมาในน้ำเสียง ทำให้ "เตลิด (Sucker)" พร้อมจะพาอารมณ์ของคนฟังเตลิดเปิดเปิงไปกับภารกิจพิชิตใจใครหลายๆ คนที่เราชอบ

มิวสิควิดีโอก็มาพร้อมความแซ่บที่สอดแทรกในความใส กับภาพลักษณ์น่ารัก ๆ ที่แต้มความเซ็กซี่ในสไตล์อะนิเมะของ "ปั้น นลพรรณ" ตัวเรื่องราวจัดจ้านสมกับเป็นมิวสิควิดีโอของลัสส์ ที่มีความเฉพาะตัวสุด ๆ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดี เจอร์ราร์ด' ขอโทษแฟนๆ หลังป่วยเส้นเสียงอักเสบ แพทย์งดใช้เสียง 7 วัน

ใจพร้อมเกินร้อยแต่ร่างกายยังไม่สามารถไปมอบความสุขให้แฟนๆได้ สำหรับนักร้องหนุ่มมาแรง บิ๊ก D Gerrard (ดี เจอร์ราร์ด) หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด Wayfer Records ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงอาการป่วยของเส้นเสียงที่อักเสบและเป็นแผลบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ

'howyoulie.' ซิงเกิลใหม่ของ 'ลัสส์' การร่วมงานกับ 'ฮาย ธันวา (HYE)'

โคโค่บันนี่ (COCOBUNNY) หรือ ปั้น-นลพรรณ อัมพุช กับ เบนลัสส์บอย (BENLUSSBOY) หรือ เบน-ศิรสิทธิ์ ต้ังบุญดวงจิตต์ จับมือฟอร์มวง ลัสส์ (LUSS) สร้างสรรค์งานเพลงออกมามากมาย

รัฐบาลชื่นชม 'ลิซ่า' สำนึกรักบ้านเกิด โปรโมต 'เยาวราช' หนุนท่องเที่ยวไทย

รัฐบาลชื่นชม 'ลิซ่า' แบบอย่างที่ดีของเยาวชนไทย ใช้เยาวราชในผลงานล่าสุด แสดงออกสำนึกรักบ้านเกิด ชูศักยภาพ ส่งเสริม Soft Power ท่องเที่ยวและวัฒนธรรมไทย

'เบลล์ นิภาดา' ส่งเพลงหมอลำ 'ใจก็ยับตับก็พัง' พร้อมเปิดขวดให้คนถูกเทลืมความเจ็บ

นักร้องสาว เบลล์ นิภาดา ปล่อยเพลงหมอลำ "ใจก็ยับตับก็พัง" เพลงที่ 4 จากอัลบั้ม "อีหล้าหน้าฮ้าน" ยังชวนๆ แฟนๆ มาม่วนจอยไม่หยุด กับเพลงหมอลำ "ใจก็ยับตับก็พัง" แต่งคำร้องและทำนองโดย อ.ภาณุวัฒน์ วิเศษวงษา และเรียบเรียงโดย อ.จินนี่ ภูไท

เตรียมท่องดินแดนเวทมนตร์กับ 'PiXXiE' คอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรก!

งานนี้รับรองว่าทำสุด! ทำถึง! ทุกคนจะได้เห็นความสามารถของ มาเบล พิมมา และอิงโกะ และจะได้ชมโชว์สุดตระการตาที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นการร้อง การเต้น รวมถึงจะได้ฟังหลากหลายเพลงฮิต ผ่านเสียงร้องของ 3 สาว PiXXiE

แม่ประกาศตามหา 'เมย์ จีระนันท์' หายจากบ้านขาดการติดต่อ

คุณแม่ของ เมย์-จีระนันท์ กิจประสาน อดีตนักร้องดังยุค 90 ได้โพสต์ข้อความประกาศตามหาลูกสาวที่หายออกไปจากบ้านผ่านเฟซบุ๊ก โดยหายไปตั้งแต่เวลาตีสามที่ผ่านมา (18 มิ.ย.) จนถึงตอนนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ โดยคุณแแม่ได้ไปลงบันทุกประจำวันไว้ที่ สน.โชคชัย แล้ว