แม่จีนเปย์ทองคำแท่ง-เงินสดหลักล้าน! ให้ 'อันดา-ลูกแก้ว' ในวันแห่งการบอกรัก

ดังข้ามประเทศกันเลยทีเดียว! สำหรับ 2 สาว อันดา-อนันตา เตียวิรัตน์ และ ลูกแก้ว-กมลลักษณ์ แสงทรัพย์สิน จาก ซีรีส์ Girl’s Love "พี่ว้ากคะ รักหนูได้มั้ย!?" (LOVE SENIOR THE SERIES)

จากค่าย STAR HUNTER ENTERTAINMENT ที่ความจิ้นทำถึงมาก! ชนิดความดังข้ามไปถึงประเทศจีน จนแฟนคลับแม่จีน บินตรงมาเปย์ด้วยความรัก แบบไม่อั้น! ใน "วันแห่งการบอกรัก" ของชาวจีน

โดยวันแห่งการบอกรักของชาวจีนนั้นตรงกับทุกวันที่ 20 พฤษภาคม ของทุกปี ถือเป็นวันสำคัญสำหรับผู้มีเชื้อสายจีน หรือคนจีน โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ของชาวจีน สำหรับวันที่ 20 เดือน 5 หรือ 520 นี้ หากเขียนวันที่แบบจีน ซึ่งตัวเลข 520 ออกเสียงว่า อู่เอ้อหลิง ชาวจีนบอกว่า เสียงคล้ายกับ 我爱你 หว่ออ้ายหนี่ ที่แปลว่า.. "ฉันรักคุณ" นั่นเอง

แฟนคลับแม่จีนเลยถือโอกาส "วันแห่งการบอกรัก" จัดเซอร์ไพรส์หนัก! ด้วยการจัดโปรเจกต์พิเศษ มอบทองแท่ง และเงินสดหลักล้านบาท ให้แก่ อันดา-ลูกแก้ว ณ เอสพลานาด รัชดาภิเษก เมื่อวันก่อน เห็นแล้วก็ได้แต่เป็นปลื้มที่นักแสดงไทยมีแฟนคลับแม่จีนรักมากมายขนาดนี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปุ๊กลุก' หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย หลังเพจปลอมอ้างชื่อกว่า 10 ปี!

นางเอกมากฝีมือ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เปิดใจในรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องone 31 หลังเพจปลอมแอบอ้างชื่อนานกว่า 10ปี หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย ตอนแรกคิดว่าเป็นแฟนคลับ ขนาดพ่อยังเข้าใจผิด

รัฐบาลตั้งเป้าสร้างรายได้ถ่ายทำภาพยนตร์ในไทยปี 67 ทะลุ 7,500 ล้านบาท

“เสริมศักดิ์ ตั้งเป้ารายได้ถ่ายทำภาพยนตร์ในประเทศไทย กว่า 7,500 ล้านบาท ปลื้ม White Lotus S3 ชมไทยสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์โลก”

'ต้าห์อู๋ - ออฟโรด' พลิกขั้วการแสดงสู่โหมดเข้มข้นใน 'CENTURY OF LOVE'

เตรียมรับแรงกระแทก จาก สองหนุ่มงานดี “ต้าห์อู๋-พิทยา แซ่ฉั่ว” และ “ออฟโรด-กันตภณ จินดาทวีผล” กันได้เลย เพราะการกลับมาของทั้งคู่ ในซีรีส์ “CENTURY OF LOVE ปาฏิหาริย์รักร้อยปี” ทาง ช่องวัน31

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี

คู่จิ้นนักหยุม 'มอส-แบงค์' ถ่ายทอดความโรแมนติกเริ่มตอนแรก 15 มิถุนายนนี้!

เมื่อคุณหนูสุดแสบ ต้องมาฝึกงานในบริษัทจิวเวลรี่ของท่านประธานสุดเซ็กซี่ ความแซบ! ปน โรแมนติก จึงเกิดขึ้น! กับ ซีรีส์วายโรแมนติกคอมเมดี้ เรื่อง Sunset x Vibes (เพียงชลาลัย)

'โมโนแม็กซ์' ปล่อยเพลง 'The Academy' พร้อมซีรีส์ดราม่าสะท้อนปัญหาวัยรุ่น

MONOMAX (โมโนแมกซ์) ปล่อยซีรีส์ดราม่าสุดเข้มข้น "วัยบ้าคว้าฝัน" เรื่องราวของเด็กรุ่นใหม่ที่มีความฝันต้องแลกด้วยบทเรียนอันมีค่า และราคาชีวิตที่ต้องจ่าย พร้อมส่งเพลงประกอบซีรีส์ "The Academy" ช่วยเติมฝันของพวกเค้าให้เป็นจริง ชมพร้อมกันได้แล้วทางโมโนแม็กซ์