'อาไท กลมกิ๊ก' โพสต์เลิก 'น้ำเพชร อิสรีย์' แล้ว พร้อมขอโทษฝ่ายหญิง

ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่านักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี อาไท-สุภทัต โอภาส หรือ อาไท กลมกิ๊ก กับแฟนสาว น้ำเพชร-อิสรีย์ ธรากูลพิพัฒน์ ปิดฉากรักลงแล้ว แต่ก็เป็นเพียงข่าวลือเมื่อทั้งคู่ยังรักกันดีอยู่

แต่ล่าสุด อาไท ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมสตอรี่ว่าทั้งคู่ได้จบความสัมพันธ์กันเรียบร้อยแล้ว พร้อมปกป้องฝ่ายหญิงที่โดนกล่าวหาว่าคบกับตนเพราะเงินหรือกระแส

"สวัสดีครับพี่ๆ ทุกคน วันนี้ผมจะมาแจ้งว่า ผมกับน้ำเพชร เราเลิกกันครับ สาเหตุมาจากความคิด การใช้ชีวิตของเรา ไม่ค่อยตรงกันครับ เลยทำให้เราไม่สามารถเดินด้วยกันไปต่อได้
ส่วนคอมเมนต์ที่บอกว่า ผู้หญิงคบผมเพราะ "เงิน" อยากจะบอกว่า ไม่จริงครับ น้ำเพชรเค้ารวยกว่าผม เค้าไม่จำเป็นต้องคบผมเพราะเงิน ที่บอกว่า เค้าคบกับผมเพราะกระแส ไม่จริงครับ เค้ามีชื่อเสียงจากตัวเค้าอยู่แล้วครับ

ที่บอกว่าเค้า งี่เง่า เอาแต่ใจ ไม่มีเหตุผล ไม่จริงครับ เค้าเป็นคนมีความคิดที่โต เค้าเป็นผู้ใหญ่ เค้าเป็นคนมีเหตุผล ไม่อย่างนั้นเค้าเป็นหัวหน้าครอบครัวไม่ได้หรอกครับ

ผมต้องขอโทษทุกคนนะครับ ขอโทษน้ำเพชร ขอโทษครอบครัวน้ำเพชร ขอโทษพี่ๆ น้ำเพชรทุกท่าน ขอโทษที่ทำให้เค้าต้องเสียใจ สุดท้ายนี้ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เราสองคนมีหน้าที่คือ มอบความสุขให้ทุกคน ถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้อยู่ด้วยกันก็ตาม ฝากให้กำลังใจเราสองคนด้วยนะครับ"

อาไท กลมกิ๊ก
น้ำเพชร อิสรีย์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘โจ อัลวิน’ เปิดใจครั้งแรกถึงสัมพันธ์รักในอดีตกับ ‘เทย์เลอร์ สวิฟต์’

นักแสดงชาวอังกฤษ โจ อัลวิน และเทย์เลอร์ สวิฟต์ เคยมีความสัมพันธ์กันมานานหลายปีแล้ว แต่ไม่เคยไปปรากฏตัวที่ไหนด้วยกัน

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี

'แอน มรกต' จ่อฟ้องเกรียนคีย์บอดร์ด แจงสัมพันธ์ตลกผู้ล่วงลับ 'หนู เชิญยิ้ม'

อดีตเซ็กซี่ตัวแม่ แอน-มรกต มณีฉาย ฟาดเดือดเตรียมฟ้องชาวเน็ตปากดีเหยีบบศักดิ์ศรี พร้อมเคลียร์ความสัมพันธ์กับอดีตตลกดังผู้ล่วงลับ หนู เชิญยิ้ม ครั้งแรก เคยคบกันจริงหรือแค่คู่จิ้น ทางรายการ คุยแซ่บshow

แผลยังสด! 'อาไท' ยอมรับร้องไห้ตลอด ขอทำงานเพื่อให้ลืมความรัก

แผลยังสดหมาดๆ สำหรับตลกอารมณ์ดี "อาไท กลมกิ๊ก" หรือ สุภทัต โอภาส ที่ยุติความสัมพันธ์กับแฟนนางงามสายฮา "น้ำเพชร-อิสรีย์ ธรากูลพิพัฒน์ " งานนี้มีข่าวลือว่าฝ่ายเสียใจหนักมากกินไม่ได้นอนไม่หลับ ล่าสุดเจ้าตัวควงคุณพ่อบุญชู เชิญยิ้ม มาเปิดใจกลางรายการ "โต๊ะหนูแหม่ม" ที่บอกเลยว่างานนี้มีเสียน้ำตา

'ปอ อรรณพ' บุกร้านก๋วยเตี๋ยวในสวน 'เจี๊ยบ เชิญยิ้ม' พร้อมเปิดคำสอน 'พ่อสีหนุ่ม'

ปอ-อรรณพ ทองบริสุทธิ์ พิธีกรแห่งรายการ "ภารกิจสุดคิดถึง" จัดเต็มความสุข กับแขกรับเชิญคนพิเศษสายฮา "เจี๊ยบ เชิญยิ้ม" ที่วันนี้เปิดร้าน "เตี๋ยว เต็ม ตีน @บ้านสวนศักรินทร์" ย่านปทุมธานี ต้อนรับ

'พิง ลำพระเพลิง' นำทีมบวงสรวง 'แสนสนั่น พันธุ์สั่นสู้' เขียนบท-กำกับหนังในรอบ 7 ปี

ห่างหายจากวงการกำกับภาพยนตร์ไปนานกว่า 7 ปี สำหรับผู้กำกับมากฝีมืออันดับต้น ๆ ของเมืองไทย “พิง ลำพระเพลิง” ล่าสุดได้ฤกษ์ดีบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์แนวคอมเมดี้เรื่อง “แสนสนั่น พันธุ์สั่นสู้”