'พลอยชมพู' เปิดใจครั้งแรกหลังข่าวคลิปหลุด ฝากเหยื่อทุกคนให้สู้เพราะไม่ได้ทำผิด!

เรียกได้ว่าจู่ๆงานก็เข้ามาทันที สำหรับนักร้องเสียงดี "พลอยชมพู-ญานนีน ภารวี ไวเกล" หลังจากที่มีคนแอบอ้างชื่อเธอเป็นนักร้องสาวมีภาพหลุดจนเป็นประเด็นข่าวฉาว พร้อมกับทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์บนโลกออนไลน์

ซึ่งงานนี้พลอยชมพูได้ออกมาโพสต์ชี้แจ้งเรื่องประเด็นดังกล่าวแล้ว ล่าสุดเจ้าตัวเปิดใจกับช่องยูทูบ Dailynews LIVE-TH ในรายการ Daily POP LIVE เป็นครั้งแรก

"จริงๆก่อนที่หนูจะแถลงการณ์เมื่อหลายวันที่แล้วว่า ภาพหลุดที่แอบบ้าง มันไม่ใช่หนู คือมันมีแฟนคลับคนนึงเขา DM มาหาหนู หนูก็รู้สึกแปลกใจเพราะว่า ข้อความแรกที่เราเห็นเราเห็นว่าเขาบอกกับเราว่ามีภาพหลุดของเรา ด้วยความสงสัยเราก็เลยลองกดเข้าไปดู เขาส่งภาพมาให้ด้วย แต่เป็นภาพแบบที่เราสามารถดูได้ครั้งเดียว ด้วยความที่แบบลองเปิดดูเพราะว่าเราสงสัย แวบแรกที่หนูคิด หรือว่าเวลาเราไปทัวร์ตามต่างจังหวัดไปพักโรงแรมต่างถิ่น เราถูกแอบถ่ายโดยที่ไม่รู้ตัวหรือเปล่า เพราะว่าเรารู้ตัวดีว่าถ้าเราตั้งใจถ่าย เราไม่เคยทำอะไรแบบนั้นเลยหรือแม้แต่เปิดกล้อง คือเรารู้ตัวเองดี เราก็เลยกดรูปไปดู แวบแรกรู้สึกแบบว่าใครวะ คือเราเห็นร่างกายสรีระของคนที่เขาส่งรูปมาให้แล้ว เราไม่คุ้น คือเรารู้ว่ามันไม่ใช่ร่างกายเรา เราก็รู้สึกว่ามันประหลาดใจ

มันเป็นรูปเปลือย แต่รูปที่หนูเห็นอันนั้นมันไม่ได้มีรอยสัก หนูก็เลยงงว่าทำไม เขาคิดว่ามันเป็นหนู แต่ว่าด้วยความที่เรายังข้องใจในเรื่องของข้อความว่าทำไมเขาคิดว่ามันเป็นเรา หนูก็เลยแคปแชทอันนั้นส่งไปให้พี่ที่รู้จักกัน พี่ที่สนิทกัน แล้วหนูก็แบบส่งไปเพราะความสงสัยของเราว่า ทำไมมีแฟนคลับมาส่งแบบนี้ แต่รูปที่เขาส่งมาให้มันก็ไม่ใช่เราก็แบบเป็นการบ่นๆกัน ปรึกษากันไปก่อน แต่ว่าพอตกเย็นวันนั้น พี่ที่หนูคุยด้วย เขาก็ส่งรูปแบบแคปกลุ่มเฟซบุ๊กมาให้เราดู ซึ่งมันเป็นโพสต์ที่มีคนอ้างว่า มีภาพหลุด วิดีโอหลุดของหนู ซึ่งตอนนั้นที่เห็นที่มันเป็นรูปแคปและมันเป็นรูปเดี่ยวเหมือนหันด้านข้าง แต่ว่ามันเซ็นเซอร์หมดคือเห็นแค่พุงกับแขน ซึ่งพอหนูเห็นปุ๊ป หนูยิ่งประหลาดใจ เพราะว่ารอยสักมันใช่ แต่ทำไมหุ่นมันไม่ใช่ หนูก็มองก็สงสัยว่าพุงเรามันป่องขนาดนั้นเลยหรอ แบบเรารู้สึกว่า เราก็มองตัวเองในกระจกทุกวันแต่ทำไมมันไม่เหมือนกัน แต่ว่ารอยสักมันใช่ หนูก็เลยยิ่งรู้สึกสับสนเข้าไปใหญ่ แล้วคืนนั้นหนูก็ให้พี่คนเดิมช่วยสืบให้หน่อยว่า มันมีภาพในมุมอื่นด้วยไหม เพราะด้วยความที่ภาพอันนั้นมันเป็นภาพเซ็นเซอร์แล้วก็ยังดูไม่ค่อยออกว่ามันใช้เราหรือเปล่าและก็มันเป็นภาพที่ยืนหันข้างคือเห็นแค่รอยสักแวบๆ จนวันถัดมาตอนเช้า ถึงได้เห็นรูปเพิ่มเติมที่มันไม่ได้เซ็นเซอร์ มันก็ทำให้เรารู้สึกโล่งใจ คืออย่างแรก เรามองเรารู้แล้วว่ามันไม่ใช่ความจริง ไทม์ไลน์ระหว่างสัญลักษณ์ต่างๆ ตามร่างกายของเรา มันไม่ตรงกัน อย่างเช่น รอยสักอันนี้กับหน้าอก ไทม์ไลน์มันไม่ตรงกันกับความเป็นจริง เพราะภาพหลุดที่เขาอ้างมาคือรอยสักครบแล้วแต่ว่าไม่มีหน้าอกและก็ไม่มีแผลเป็นด้วย เพราะว่าหนูทำหน้าอกตั้งแต่ช่วงปีใหม่แต่ว่ารอยสักล่าสุดของหนูตรงนี้ (ต้นแขน) หนูเพิ่งสักมาได้ประมาณเดือนนึงเอง เพราะฉะนั้นมันเป็นไปไม่ได้ที่จะมีรอยสักครบ ก็เลยยิ่งมั่นใจว่าเป็นเรื่องโกหก แล้วก็ด้วยเรื่องของสรีระก็ไม่ใช่ สีผมก็ไม่ใช่ ของในคลิปจะเป็นผมดำ ส่วนของหนูมันมีสีชมพูแซม ซึ่งเราถอดเองไม่ได้อยู่แล้วเพราะต่อผม

ต้นตอจริงๆหนูก็เพิ่งมาทราบเมื่อวานว่า ตอนนี้มีคนเจอคลิปต้อนตอแล้ว คือจริงๆมันเป็นคลิปของฝรั่งต่างชาติที่เขาทำอาชีพนี้ทำคลิปขาย แต่ว่าน่าจะเป็นคนไทยนี่แหละที่เอาคลิปอันนี้ที่เหมือนว่าแคปรูปกลับด้านภาพแล้วก็เอารอยสักเราไปตัดต่อ แล้วก็อ้างว่ามันคือคลิปหลุดของเรา เพราะว่าตัวคลิปจริงๆที่มันเป็นร่างกายพร้อมรอยสักหนูมันไม่มี มันมีแค่ภาพ

คนที่เจอตัดต่อและเกิดความกลัว หลังถูกข่มขู่หรืออื่นๆ ก็ควรแจ้งความ และควรดำเนินคดีให้ถึงที่สุดเลย เพราะว่าการที่ทำในเรื่องแบบนี้มันไม่ใช่เรื่องที่ถูกต้องอยู่แล้ว ต่อให้เรายินยอมในการถ่ายแต่ว่าเราไม่ได้ยินยอมที่จะปล่อยภาพ มันก็เป็นเรื่องที่ผิดแล้ว เพราะฉะนั้นอยากจะเป็นกำลังใจ อยากจะเชียร์ให้ไปแจ้งความ เอาให้สุดเลย ไปให้ถึงที่สุด เพราะว่าการที่เราจะปล่อยอะไรแบบนั้นลอยนวลไปมันกลายเป็นว่าคนที่ทำมันได้ใจด้วย มันจะรู้สึกว่าการทำแบบนี้มันก็ไม่ได้รับผลกระทบอะไรนี่ ประมาณนี้ มันควรจะเป็นบทเรียนของคนที่ทำผิดด้วย และก็อยากให้แบบว่าคนที่เจออะไรแบบนี้อยากให้รวบรวมความกล้าในการที่จะต่อสู่กับมัน เพราะว่าคืออยากยั้งว่ามันไม่ใช่ความผิดของเรา มันคือร่างกายของเรา มนุษย์ทุกคนต้องแก้อยู่แล้วในที่ใดสักที่นึง คือมันเป็นเรื่องธรรมชาติ ไม่อยากให้รู้สึกว่าอาย หนูเองก็เชื่อว่าในสังคมทุกวันนี้คนส่วนมากคือเห็นใจแล้วก็เข้าใจอยู่แล้ว ไม่ต้องไปกลัวว่า ใครจะมาล้อ

ขอบคุณแฟนๆทุกคนที่ให้กำลังใจเข้ามา โดยเฉพาะเรื่องนี้ที่เพิ่งเป็นประเด็นไป คือขอบคุณที่เชื่อมั่นว่า มันไม่ใช่เราจริงๆ เชื่อมั่นในคาเรกเตอร์ของเราที่เราไม่ทำอะไรแบบนั้น ขอบคุณที่เชื่อในคำพูดของเรา เพราะว่าตอนแรกเราก็แอบกังวลเหมือนกันว่า ถ้าเราแถลงมันจะมีคนที่ไม่เชื่อ ยังยืนยันว่าเป็นเราอยู่ไหมซึ่งมันก็มีแหละ แต่เรารู้ว่าคนเหล่านั้นไม่ใช่แฟนคลับของเรา เขาไม่ได้มาติดตามเราและซับพอร์ตเราจริงๆ ก็อยากจะขอขอบคุณมากๆเลย ขอบคุณสำหรับการซัพพอร์ตผลงานที่ผ่านๆมาด้วย รวมถึงผลงานที่จะเกิดขึ้นในเร็วๆนี้ด้วย ก็จะทำทุกๆผลงานให้เต็มที่ และก็หวังว่าจะชอบเพลงต่อๆไปกันด้วยค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ตำรวจไซเบอร์' เปิดปฏิบัติการ! ทลายแก๊งคอลเซ็นเตอร์จีน ตั้งฐานเชียงใหม่

พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผู้บัญชาการตํารวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (ผบช.สอท.), พล.ต.ต.อรรถสิทธิ์ สุดสงวน รอง ผบช.สอท.

จับ 'ทนายดัง' ข่มขืนลูกความ เหยื่อคับแค้นกระโดดเรือหลวงหวิดดับ

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล (ผบก.สส.บช.น.) พร้อมด้วย พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.สส.บช.น.

'อัยการคดีพิเศษ' จ่อยื่นศาลสั่งริบทรัพย์ STARK อีก 3 พันล้านบาท

'วิรุฬห์' อธ.อัยการคดีพิเศษ เตรียมยื่นศาลขอริบทรัพย์อดีตผู้บริหาร STARK อีก 3 พันล้านบาท เยียวยาผู้เสียหาย 'อัยการ-ศาล-ปปง.' จับมือเชื่อมโยงข้อมูลคดีฟอกเงิน เพิ่มประสิทธิภาพทำงาน

เหยื่อ 'แก๊งนักรบ' โผล่อีก! ผู้บังคับบัญชาพาพลทหารมอบตัวแล้ว

จากกรณีที่นายวิ่งและนางสาวกุลนันท์ ชาว อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของ นายระพีพัฒน์ หรือแพต อายุ 16 ปี ได้นำคลิปหลักฐานขณะลูกชายถูกรุมทำร้ายร่างกาย

เปิดสายด่วนยุติธรรม โทร. 1111 กด 77 ช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม

น.ส.เกณิกา อุ่นจิตร์ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า รัฐบาลโดยนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง พันตำรวจ