'ฟ้าใส ปวีณสุดา' ร่วมงาน Thai Night ที่เมืองคานส์

นางงามและนักแสดงหน้าสวย ฟ้าใส-ปวีณสุดา ดรูอิ้น ปรากฏโฉมด้วยชุดราตรียาวสีชมพูสดใสที่ตัดเย็บด้วยผ้าไหมปักธงชัย เพิ่มลูกเล่นสุดเก๋ด้วยเครื่องประดับจาก แบรนด์ SARRAN คอลเลคชั่น  RAMAYANA LIFE OF ART พร้อมต่างหูระย้ายาว โทนสีชมพูได้แรงบันดาลใจมาจากภาพจิตรกรรมฝาผนังในวัดพระแก้ว เป็นหนึ่งในโทนสีที่อธิบายถึงตัวตนและบทบาทของผู้หญิงได้เป็นอย่างดี ทำให้ดูละมุนสวยหวานลงตัว กลางงานกาลาดินเนอร์  Thai Night : Where Films Come Alive ในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ครั้งที่ 77 ประเทศฝรั่งเศส

“สำหรับการมาร่วมงานกาลาดินเนอร์ไทยไนท์ปีนี้ ฟ้าใสรู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากค่ะ เราก็เลยคิดกับผู้จัดการส่วนตัวว่าอยากจะใส่ชุดราตรีที่ตัดเย็บจากผ้าไทย เพราะอยากให้คนภายในงานได้เห็นถึงความสวยงามของผ้าไทยของเรา เพราะมันคือ Soft power ของประเทศไทย เราก็เลยเลือกผ้าไหมปักธงชัยมาตัดเย็บเป็นชุดราตรี ซึ่งมันก็เป็นผลนะคะ เพราะทุกคนโดยเฉพาะชาวต่างชาติก็ชมว่าชุดที่เราใส่สวย เราก็บอกกับเค้าว่ามันตัดเย็บจากผ้าไทยจากประเทศไทยของเรา

ฟ้าใสก็เล่าให้เค้าฟังคร่าวๆ ว่าผ้าไทยของเราต้องทอมือ ใช้เวลาทำหลายเดือน มีแบบให้เลือกเยอะ มีสีสันสวยงามมากมาย ซึ่งชาวต่างชาติหลายคนที่ฟังก็สนใจ แล้วเค้าก็บอกนะว่าถ้ามีโอกาสมาเที่ยวเมืองไทยก็จะซื้อกลับไปตัดชุดสวยๆ ใส่บ้างเหมือนกัน เราเองก็ปลื้มใจนะคะเวลาได้ยินคนชมว่าผลิตภัณฑ์ของประเทศไทยว่าสวย ฟ้าใสก็เลยชวนชาวต่างชาติมาเที่ยวประเทศไทยด้วยค่ะ ก็บอกเค้าไปว่าเมืองไทยมีที่เที่ยวสวยๆ เยอะมาก บางคนก็บอกว่าเคยมาที่เมืองไทยแล้วและก็จะหาเวลามาเที่ยวอีกด้วยค่ะ“

ส่วนการมาร่วมงานในครั้งนี้ ต้องบอกก่อนว่าที่ฟ้าใสมาในฐานะผู้บริหารของ บริษัท Hollywood Queen คือบริษัทของเราจะแถลงข่าวเปิดตัวในวันที่ 7 มิถุนายนนี้ เป็นบริษัทเกี่ยวกับผลิตคอนเทนต์ทำภาพยนตร์ ละคร และซีรีส์ค่ะ ก็ขอฝากบริษัทนี้กับทุกๆ คนด้วยนะคะ“

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ฟ้าใส ปวีณสุดา' ได้รับเชิญร่วมงานการกุศลระดับโลก

นางงามและนักแสดงหน้าสวย ฟ้าใส-ปวีณสุดา ดรูอิ้น เดินสายปฏิบัติภารกิจอย่างต่อเนื่อง หลังสร้างความฮือฮากับการปรากฏโฉมกลางพรมแดงในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ครั้งที่ 77 ประเทศฝรั่งเศส ด้วยการสวมใส่ชุดราตรีที่ตัดเย็บด้วยผ้าไหมไทยสร้างซอฟต์พาวเวอร์จนกลายเป็นที่จับตามองของนานาประเทศ

'ฟ้าใส' จัดเต็มผ้าไทยโชว์ Soft Power กลางพรมแดงเมืองคานส์

นางงามและนักแสดงหน้าสวย ฟ้าใส-ปวีณสุดา ดรูอิ้น ปรากฏโฉมกลางพรมแดงในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ครั้งที่ 77 ประเทศฝรั่งเศส ด้วยชุดราตรียาวสีม่วง นำเสนอความเป็นไทยสู่สายตาชาวโลก แฝงด้วยความหรูหราและสง่างาม สะกดทุกสายตา ผ่านการตัดเย็บด้วยผ้าไหมโคราช เพิ่มลูกเล่นตัดสลับลวดลายด้วยผ้าไหมมัดหมี่ของจังหวัดชัยภูมิ จากศูนย์ศิลปาชีพ ณ สวนจิตรลดา

'ฟ้าใส' กังวลฉากเลิฟซีนจนลืมเขิน ต้องประกบปาก 'คิมม่อน' ใต้น้ำ

ออกอากาศไปแค่ 2 ตอน ก็เป็นที่พูดถึงในวงกว้างซะแล้ว สำหรับซีรีส์เจ้าหญิงหลงยุค ผลิตโดยค่ายไผ่ร้อยกอฯ ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 โดยเฉพาะเคมีของ 2 พระนาง คิมม่อน-วโรดม เข็มมณฑา กับ ฟ้าใส-ปวีณสุดา ดรูอิ้น ที่ดูเข้ากันแบบสุดๆ ทั้งๆ ที่เป็นการโคจรมาร่วมงานกันเป็นครั้งแรก และในตอนล่าสุดนี้จะเป็นอีกหนึ่งวันที่แฟนๆ จะได้ฟินจิกหมอนกันอย่างแน่นอน เพราะเป็นฉากที่ทั้งคู่ต้องตกลงไปในสระน้ำและมีช็อตเลิฟซีนกันใต้น้ำด้วย ซึ่งกว่าจะได้ภาพที่ต้องการบอกเลยว่าไม่ง่าย

'ฟ้าใส ปวีณสุดา' ติดเชื้อโควิดหลังกลับจากต่างประเทศ

ฟ้าใส-ปวีณสุดา ดรูอิ้น นางเอกสาวจากซีรีส์เจ้าหญิงหลงยุค ค่ายไผ่ร้อยกอฯ ทาง ช่อง 9 MCOT HD พบว่าได้รับเชื้อโควิด-19 หลังกลับมาจากต่างประเทศ ตอนนี้ได้เข้าสู่กระบวงการรักษาตัวแล้ว เจ้าตัวฝากขอโทษงานที่ต้องยกเลิกหรือเลื่อน ด้าน ชายแฮ็คส์- ดร.วโรดม ศิริสุข โปรดิวเซอร์ซีรีส์เจ้าหญิงหลงยุค ซึ่งทางฟ้าใสมีคิวจะต้องกลับมาทำงานด้วย ยืนยันการเจ็บป่วยของฟ้าใสไม่กระทบกับซีรีส์ ทุกอย่างเลื่อนออกไปก่อนได้ ตอนนี้เป็นห่วงน้องเรื่องอาการป่วยมากกว่า อยากให้พักผ่อนให้เต็มที่

'คิมม่อน-ฟ้าใส' จับมือลง 'ช่อง 9' พิสูจน์รักข้ามภพ

ตั้งแต่มีการปล่อยภาพฟิตติ้งของซีรีส์เจ้าหญิงหลงยุค ผลงานค่ายไผ่ร้อยกอฯ ของผู้จัด หญิง-อริยา บัวคง ออกอากาศทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 แฟนๆ ต่างก็ตั้งตารอคอยที่จะได้ชมผลงานของ 2 คน 2 ขั้ว ที่โคจรมาเจอกันเป็นครั้งแรก สำหรับ คิมม่อน-วโรดม เข็มมณฑา ซึ่งรับบท รัฐ และ ฟ้าใส-ปวีณสุดา ดรูอิ้น รับบท เจ้าหญิงกรรณิกาเกสร

ฟิตติ้ง 'เจ้าหญิงหลงยุค' เปิดตัวนางเอกใหม่ 'ฟ้าใส ปวีณสุดา'

สร้างความฮือฮาให้กับวงการนางงามเป็นอย่างมาก เมื่อค่ายละครน้องใหม่ ไผ่ร้อยกอโปรดักชั่น จำกัด โดยผู้จัด หญิง-อริยา บัวคง คว้าตัว มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ฟ้าใส-ปวีณสุดา ดรูอิ้น มาขึ้นแท่นเป็นนางเอกครั้งแรก ประกบนักร้องสุดฮอต คิมม่อน-วโรดม เข็มมณฑา ขวัญใจสาววาย เสริมทัพด้วยนักแสดงมากฝีมือ ซูซี่-สุษิรา แน่นหนา , มอส-พิเชษฐ์ เปรียบยอดยิ่ง , ท๊อด-สุทธิพงษ์ นาคแดง , เจน-ณฐมณฑ์ งามกนก , นุ้ย เชิญยิ้ม , เติร์ท-อาทิชา ธนาถิรายุส , รุ่งรัตน์ ดวงขวัญ ฯลฯ กำกับการแสดงโดย อ๊อด-ราเมศ เรืองประทุม