'มาริโอ้-แต้ว' นำทีมบวงสรวง 'ในวันที่ฝนพร่างพราย' ละครโรแมนติกดราม่าสะท้อนสังคม

ได้ฤกษ์ดี ฤกษ์ปัง เวลา 17.09 น. "ชุดาภา จันทเขตต์" ผู้จัด-ผู้กำกับ จับมือ "ก้อง-ปิยะ เศวตพิกุล" ผู้จัดคู่ใจจากค่ายโซนิกซ์ บูม 2013 นำทีม "มาริโอ้ เมาเร่อ" และ "แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์" คู่พระนางที่โคจรมาพบกันในรอบ 12 ปี

จัดพิธีบวงสรวงละครใหม่แนวโรแมนติกดราม่าสะท้อนสังคมเรื่อง "ในวันที่ฝนพร่างพราย" พร้อมลงจอทางช่อง 3 ร่วมด้วยนักแสดงอีกมากมาย หลิงหลิง คอง, แก๊ป-จักริน ภูริพัฒน์, ป๊อบ-ธัชทร ทรัพย์อนันต์ และ วิปครีม ดิศกุล ณ เซ็นทรัลเวิลด์ ลานด้านหน้าศาลพระพิฆเนศ

ละครเรื่อง "ในวันที่ฝนพร่างพราย" บทประพันธ์โดย ภาพิมล บทโทรทัศน์โดย จาวตาล, ฝนพรำ,จินโจว กำกับการแสดงโดย ชุดาภา จันทเขตต์ และ ภัสส์ชนกภร ทิพย์ศรี เรื่องราวความรักความผูกพันระหว่าง ปลายฝน(แต้ว ณฐพร) นักสังคมสงเคราะห์ผู้ทุ่มเทให้แก่การช่วยเหลือเด็กและผู้หญิงที่ถูกทำร้าย กับ ไม้หรือมาวิน(มาริโอ้) เด็กหนุ่มสู้ชีวิตที่เติบโตมาเป็นทนายอาสา ทั้งสองต้องร่วมมือกันแก้ไขปัญหาสังคม พร้อมๆกับฟันฝ่าเส้นทางความรักที่มีความทรงจำในอดีตซ่อนอยู่

โดย มาริโอ้ เผยว่า "หลายคนบอกว่าคิดถึงคู่เรา โอ้กับแต้ว น่าจะเป็น 10 ปี ที่ไม่ได้เล่นละครด้วยกัน เอาจริงๆ ตื่นเต้นมาก ก็มีไปเวิร์คช้อปการแสดงด้วยกันก่อนถ่ายทำ ที่สำคัญคือถือว่าเป็นอีกบทบาทใหม่ เพราะเรายังไม่เคยเล่นเป็นทนายมาก่อน โอ้ก็มีโอกาสได้ไปเวิร์คช้อปกับทนายเจมส์(นิติธร แก้วโต) ด้วย"

ทาง แต้ว เสริมว่า "ดีใจค่ะที่ได้กลับมาทำงานด้วยกันอีก แล้วจังหวะก็คือมาในช่วงหน้าฝนพอดี จริงๆ แต้วตื่นเต้นตั้งแต่อ่านบทแล้ว เป็นละครที่น่ารัก เล่าเรื่องผ่านชีวิตคน แล้วก็มีความฟิน ความเข้ม ความหวาน ชอบตรงความสัมพันธ์ของพระนางที่เป็นความรักที่แข็งแรงมากๆ ทั้งอบอุ่นและเรียลเหมือนเราได้ดูชีวิตคน ที่สำคัญคือสะท้อนสังคมด้วย ฝากด้วยนะคะ ในวันที่ฝนพร่างพราย ทุกวันจันทร์-อังคาร 20.30 น. ทางช่อง 3 เริ่มตอนแรก 3 มิถุนายนนี้ค่ะ"

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงมากฝีมือ อาทิ มณีรัตน์ คำอ้วน, อริศรา วงษ์ชาลี, สุพจน์ จันทร์เจริญ, อภินันท์ ประเสริฐวัฒนกุล, สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล, มยุริญ ผ่องผุดพันธ์, ขวัญฤดี (กลมกล่อม) นิวาตวงศ์, ศรุต วิจิตรานนท์, ภารดี วงษ์สวัสดิ์, ชยพัทธ์ คงทรัพย์, ธิดารัตน์ ปรือทอง, กุลฑีรา ยอดช่าง ฯลฯ

ติดตามละคร "ในวันที่ฝนพร่างพราย" ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 3Plus เริ่มตอนแรก 3 มิถุนายนนี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'มาริโอ้' บุกอนุสาวรีย์ชัยฯ ร่วมกิจกรรมมอบความสุข

ตอกย้ำกระแสความปังเข้าไปอีก สำหรับละครคุณภาพ อย่าง ในวันที่ฝนพร่างพราย ของผู้จัด-ผู้กำกับ ชุดาภา จันทเขตต์ และผู้จัด ก้อง-ปิยะ เศวตพิกุล จากค่ายโซนิกซ์ บูม 2013 ที่ล่าสุดจัดกิจกรรม อุ่นใจ ในวันที่ฝนพร่างพราย ขอบคุณแฟนละคร โดยผู้บริหารช่อง 3 ตู่-ปิยวดี มาลีนนท์ พร้อมด้วย มาริโอ้ เมาเร่อ นำทีม เอ๋ มณีรัตน์, ป๊อบ ธัชทร, แก๊ป จักริน, วิปครีม ดิศกุล ลงพื้นที่เดินทรูปท้าฝน ยกทัพพบปะพ่อแม่พี่น้องย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ มอบความสุขแจกรอยยิ้มชื่นอกชื่นใจกันไปทั่วหน้า

'หลิงหลิง' เคลื่อนไหวแล้วหลังมีภาพหลุดคู่ 'วิน เมธวิน'

หลังมีภาพหลุดกำลังเดินช็อปปิ้งด้วยกันที่ประเทศเกาหลีใต้ หลิงหลิง ศิริลักษณ์ คอง นางเอกดาวรุ่งช่อง 3 ก็ได้ออกมาตอบแล้วถึงความสัมพันธ์กับซูเปอร์สตารอย่าง วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร โดยแจ้งว่าเป็นแค่เพื่อนกัน

เตรียมจิกหมอนรอฟิน พร้อมซับน้ำตา ไปกับ 'หลิงหลิง - ออม' ในซีรีส์ 'ใจซ่อนรัก'

เมื่อคนที่ทำร้าย​ ทำลายหัวใจ​ กลับมาหาขอความรักคืนอีกครั้ง​ ​ เธอจะยอมให้คนนั้นกลับมาเป็นเจ้าของหัวใจอีกครั้งหรือไม่?

'ก้อง ปิยะ-หมอก้อง' นำทีมดาราจิตกุศล-แพทย์-พยาบาล บริการสาธารณสุขผู้ห่างไกล

โครงการ "ตั้งใจทำ" นำโดย ก้อง-ปิยะ เศวตพิกุล, พันโท สรวิชญ์ สุบุญ (หมอก้อง), ชาตรี อุดมวิทย์ ที่ปรึกษาฝ่ายบริหารกลุ่มบริษัท พอนด์เคมิคอล จำกัด(Masa Lab) ร่วมด้วยทีม แพทย์-พยาบาล-เภสัชกร บุคลากรทางการแพทย์ ดารานักแสดงจิตกุศล

'มาริโอ้-แต้ว' สาดดราม่าสนั่นโซเชียล 'ในวันที่ฝนพร่างพราย' ติดเทรนด์ X

ออนแอร์วันแรกก็เล่นกับอารมณ์คนดูหนักมากจริง ๆ สำหรับละครเรื่อง “ในวันที่ฝนพร่างพราย” ทางช่อง 3 จากค่ายโซนิกซ์ บูม 2013 จำกัด ที่ถ่ายทอดละครแนวชีวิตจริง ของสังคมปัจจุบัน ที่งานนี้ได้ใจคนดูไปเต็ม ๆ จนทำแฮชแท็ก #ในวันที่ฝนพร่างพรายep1 ติดเทรนด์ X อันดับ 2

สมการรอคอย 'โอ้-แต้ว' โคจรเคมีในรอบ 12 ปี

เตรียมรับแรงกระแทกครั้งใหม่ กับการโคจรพบกันอีกครั้งในรอบ 12 ปี ของ มาริโอ้ เมาเร่อ และ แต้ว ณฐพร จากละครแนวโรแมนติกดราม่าสะท้อนสังคมที่สอดแทรกไปด้วยความฟีลกู้ดในความรักสไตล์คนเดินดินกินข้าวแกง จากปัญหาที่เกิดขึ้นด้วยความหวังดีจนเกิดเป็นความรัก ของเรื่อง ในวันที่ฝนพร่างพราย ทางช่อง 3 จากค่ายโซนิกซ์ บูม 2013