Viu Original ชวนฟินจิกหมอนกับซีรีส์ 'The Midnight Romance in Hagwon'

โรแมนติกไม่ไหว! แค่เห็นตัวอย่างของซีรีส์ Viu Original (วิว ออริจินัล) เรื่องล่าสุด “The Midnight Romance in Hagwon ชั่วโมงรักนอกตำรา” แฟนๆ ต่างก็ตั้งตารอเตรียมฟินจิกหมอนกันแล้ว ซึ่งหลังจากออกอากาศก็เปิดตัวด้วยเรตติ้งสูงเฉลี่ยทั่วประเทศ 5.169% คิดเป็นจำนวนผู้ชมทางโทรทัศน์ในเกาหลีใต้ถึง 1.18 ล้านคน

เรื่องราวที่นำเสนอแง่มุมความรักวุ่นๆ ที่เป็นรักข้ามรุ่นระหว่างคุณครูสาวกับอดีตลูกศิษย์หนุ่มเจ้าปัญหาที่จะกลับเข้ามาปั่นป่วนหัวใจของครูสาวอีกครั้ง ที่ได้ 2 นักแสดงมากฝีมืออย่าง “จองรยอวอน” ที่เคยฝากผลงานไว้ในซีรีส์เรื่อง Wok of Love, Bubblegum, Witch at Court, Diary of a Prosecutor ประกบคู่หนุ่ม “วีฮาจุน” จากผลงานซีรีส์เรื่อง Something in the Rain, Romance Is a Bonus Book, 18 Again, Bad and Crazy, Squid Game, Gyeongseong Creature มารับบทนำร่วมสร้างตำนานเคมีความฟินครั้งใหม่ อีกทั้งยังได้ผู้กำกับมือทองอย่าง “อันพันซอก” เจ้าของผลงานซีรีส์สุดโรแมนติกอย่างเรื่อง Something in the Rain และ One Spring Night

โดยเรื่อง “The Midnight Romance in Hagwon ชั่วโมงรักนอกตำรา” เป็นเรื่องราวของ "ซอฮเยจิน" (รับบทโดย จองรยอวอน) คุณครูสอนภาษาเกาหลีที่ทำงานในสถาบันกวดวิชาชื่อดังย่านแดชีที่ชื่อว่า ‘แดชีเชส’ เธอทำงานอย่างมุ่งมั่นมายาวนานกว่า 14 ปี กระทั่งประสบความสำเร็จจนสร้างชื่อเสียงเป็นติวเตอร์ระดับตัวท็อปแห่งวงการได้ และในขณะที่ชีวิตของเธอดูเหมือนจะสมบูรณ์แบบไปหมดทุกอย่าง แต่ทว่าเธอกลับรู้สึกสับสนเพราะโหยหาถึงความฝันที่อยากทำในอดีต แต่แล้วเธอก็ต้องโคจรมาพบกับ "อีจุนโฮ" (รับบทโดย วีฮาจุน) อดีตลูกศิษย์หนุ่มที่เธอเคยภาคภูมิใจ เพราะเมื่อ 10 ปีก่อนเธอได้เคี่ยวเข็นนักเรียนหนุ่มจนเขาสามารถสอบเข้ามหาวิทยาลัยชื่อดังได้ จนถูกกล่าวขานว่าเป็นปฏิหาริย์แห่งแดชี โดยหลังจากที่เขาเรียนจบก็ได้เข้าทำงานในบริษัทยักษ์ใหญ่ซึ่งเป็นความภาคภูมิใจของใครหลายคน แต่เขากลับตัดสินใจลาออก และมาสมัครเป็นติวเตอร์ในสถาบันกวดวิชาแห่งเดียวกับเธอ ด้วยรูปลักษณ์ที่หล่อเหลาและบุคลิกภาพที่โดดเด่น รวมถึงความมั่นใจทำให้อีจุนโฮกลายเป็นติวเตอร์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก แต่ชายหนุ่มผู้ไม่เคยลืมรักแรกของตนเองและเลือกที่จะกลับเข้ามาทำให้หัวใจของคุณครูต้องปั่นป่วน กระทั่งเรื่องราวความรักต่างวัยได้เริ่มต้นขึ้นอย่างลับๆ พร้อมข่าวลือที่แพร่สะพัดไปทั่วย่านแดชี มาร่วมลุ้นและฟินไปกับเรื่องราวความรักของคู่รักต่างวัยพร้อมๆ กัน โดยสามารถรับชมซับไทยได้ทาง Viu (วิว) ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 21:15 น.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รัฐบาลตั้งเป้าสร้างรายได้ถ่ายทำภาพยนตร์ในไทยปี 67 ทะลุ 7,500 ล้านบาท

“เสริมศักดิ์ ตั้งเป้ารายได้ถ่ายทำภาพยนตร์ในประเทศไทย กว่า 7,500 ล้านบาท ปลื้ม White Lotus S3 ชมไทยสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์โลก”

'ต้าห์อู๋ - ออฟโรด' พลิกขั้วการแสดงสู่โหมดเข้มข้นใน 'CENTURY OF LOVE'

เตรียมรับแรงกระแทก จาก สองหนุ่มงานดี “ต้าห์อู๋-พิทยา แซ่ฉั่ว” และ “ออฟโรด-กันตภณ จินดาทวีผล” กันได้เลย เพราะการกลับมาของทั้งคู่ ในซีรีส์ “CENTURY OF LOVE ปาฏิหาริย์รักร้อยปี” ทาง ช่องวัน31

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี

'โมโนแม็กซ์' ปล่อยเพลง 'The Academy' พร้อมซีรีส์ดราม่าสะท้อนปัญหาวัยรุ่น

MONOMAX (โมโนแมกซ์) ปล่อยซีรีส์ดราม่าสุดเข้มข้น "วัยบ้าคว้าฝัน" เรื่องราวของเด็กรุ่นใหม่ที่มีความฝันต้องแลกด้วยบทเรียนอันมีค่า และราคาชีวิตที่ต้องจ่าย พร้อมส่งเพลงประกอบซีรีส์ "The Academy" ช่วยเติมฝันของพวกเค้าให้เป็นจริง ชมพร้อมกันได้แล้วทางโมโนแม็กซ์

'มีน-ปิง' เตรียมชู้ตล่าฝัน หล่อแพ็คคู่ทะลุแป้นบาส

เผยโฉมนักกีฬาบาสเก็ตบอลสุดเท่ ทำเอาแฟนๆ ยกสกอร์ให้ 10 10 10 ไปเลย สำหรับภาพชุดแรกจากการฟิตติ้ง The Rebound เกมนี้เพื่อนาย ผลงานจาก จาก Viu Original (วิว ออริจินัล) ซีรีส์แนววัยรุ่นท้าฝัน ที่ผสมผสานทั้งอารมณ์สปอร์ต-โรแมนติก-ดราม่า ไว้อย่างลงตัว ผ่านฝีมือการกำกับของ กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์ ผู้กำกับ ผู้ผลักดันประเด็นสังคมที่เกี่ยวข้องกับ LGBTQ+ ซึ่งน่าจะหยิบมุมมองที่ไม่ธรรมดา มาใส่ในซีรีส์สไตล์บอยเลิฟได้อย่างน่าสนใจอย่างแน่นอน

แม่จีนเปย์ทองคำแท่ง-เงินสดหลักล้าน! ให้ 'อันดา-ลูกแก้ว' ในวันแห่งการบอกรัก

ดังข้ามประเทศกันเลยทีเดียว! สำหรับ 2 สาว อันดา-อนันตา เตียวิรัตน์ และ ลูกแก้ว-กมลลักษณ์ แสงทรัพย์สิน จาก ซีรีส์ Girl’s Love "พี่ว้ากคะ รักหนูได้มั้ย!?" (LOVE SENIOR THE SERIES) จากค่าย STAR HUNTER ENTERTAINMENT