เหล่าคนดังตบเท้าร่วมบิ๊กโปรเจกต์ RS MultiX ฉลองเดือนไพรด์ โบกธงสีรุ้ง!

มีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป โบกสะบัดธงสีรุ้งอย่างเต็มภาคภูมิ จัดงานแถลงข่าวสุดยิ่งใหญ่ PRIDE NATION SAMUI INTERNATIONAL FESTIVAL โปรเจกต์ระดับอินเตอร์เนชั่นแนล ภายใต้คอนเซปต์ Let's Join PRIDEradise สร้างยูนิตี้ (Unity) เปลี่ยนเกาะสมุยให้เป็นเกาะสวรรค์ สำหรับชาว LGBTQIAN+ แบบไร้เพศสภาพ 
 
พร้อมไฮไลท์เปิดตัวศิลปิน อิงฟ้า วราหะ, มิลลิ (MILLI) แร็ปเปอร์สาวสุดฮอต, Badmixy มิกซ์ เฉลิมศรี ที่จะขนจักรวาลพวกพ้อง LGBTQIAN+ เข้ามาร่วมสร้างโชว์สุดยิ่งใหญ่แบบที่ไม่เคยได้เห็นที่ไหนมาก่อน โดยงานแถลงข่าวครั้งนี้ได้จำลองความสนุกที่จะเกิดขึ้นในเกาะสมุยมาตั้งไว้ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ ณ ลานอีเดน ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งโปรเจกต์ดังกล่าวจะเกิดขึ้นในวันที่ 24-29 มิถุนายน ปี 2567 ณ หาดเฉวง เกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี จัดเต็ม 6 วัน 6 คืน ส่งท้ายเทศกาลไพรด์ที่จัดจ้านที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (Pride Nation is going to be THE MOST FABULOUS FESTIVAL FOR ALL PRIDE FIRST TIME IN SOUTHEAST ASIA) พร้อมวางเป้าหมายภายใน 5-6 ปี เป็น International PRIDE Community Hub ของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 
 
งานนี้ได้ นายแพทย์สุรพงษ์ สืบวงศ์ลี กรรมการและเลขานุการคณะกรรมการยุทธศาสตร์ซอฟต์พาวเวอร์แห่งชาติ ให้เกียรติมาร่วมงานแถลงข่าว “PRIDE NATION SAMUI INTERNATIONAL FESTIVAL” โดยมี สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน), นงลักษณ์ งามโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส มัลติมีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด, อรรณว์ ชุมาพร ประธานและผู้ก่อตั้ง นฤมิตไพรด์, อัจฉรา วิสุทธิวงศ์รัตน์ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด สื่อสารองค์กร และความยั่งยืนกลุ่มเซ็นทรัล, พร้อมหน่วยงานภาครัฐจากสมุย และ ภัทร เลิศสุกิตติพงศา กรรมการ บริษัท เยลโล่ แชนแนล จำกัด และไอคอนนิกของกลุ่ม LGBTQIAN+ คนบันเทิงทั้งศิลปิน นักแสดง อินฟูลเอนเซอร์ชื่อดังร่วมใจกันเข้าร่วมสนับสนุนกันอย่างคับคั่ง นำโดย Badmixy มิกซ์ เฉลิมศรี, นักแสดงซีรีส์บอยเลิฟจาก โรส สตูดิโอ โอห์ม ฐิติวัฒน์, ไกด์ กันตพล, ตะวัน ณวินวิชญ์, เจมส์ เพรสคอท, กาด พลอยสุภา, แซค ณัฐภัทร, คิณ อาณาคิณ, มาร์ค ธิระศักดิ์, นิก กัคช์, เพิร์ธ ณภัทร, เว็กซ์เตอร์ ศุภมน, นาตาเลีย เพลียแคม Drag Race Thailand Winner คนแรกของประเทศไทย, ธรรมชาติ โยธาจุล Influencer-Tiktoker, พอร์ช อภิวัฒน์-อาม สัพพัญญู คู่รัก LGBTQ, มิว-พงษ์พิชร ชื่นพาณิชย์กิจ และ หนมเค้ก-หทัยพัชร์ สุวัตถิยานันท์ ตัวแทนทูตนฤมิต ปี 2024  ฯลฯ
 
บรรยากาศในงานแถลงข่าว เต็มไปด้วยสีสันแห่งความสนุกสนาน เปิดตัวด้วยโชว์ สุดเลิศจาก Drag Bangkok คิดการแสดงโดย ภัทร เลิศสุกิตติพงศา กรรมการ บริษัท เยลโล่ แชนแนล จำกัด ที่มีชื่อว่า YES! It’s PRIDEradise โชว์โอเพนนิ่งแบบใหม่ แบบสับ สุดพิเศษที่คิดขึ้นมาเฉพาะงานนี้ มาปลุกไฟเรียกเอเนอร์จี้แห่งความสนุก และเพื่อเป็นการแสดงออกเชิงสัญลักษณ์สื่อถึงความภาคภูมิใจและความยอมรับในตัวตนที่แท้จริงของทุกคนออกมาให้พลุ่งพล่าน บิ้วบรรยากาศได้อย่างตื่นตาตื่นใจ หลังจากนั้น พิธีกรตัวพ่อ อั๋น ภูวนาท ขึ้นกล่าวต้อนรับแขกผู้มีเกียรติ สื่อมวลชน พร้อมเชิญ สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) กล่าวเปิดงานและพูดถึงจุดเริ่มต้นของงานแถลงข่าว “PRIDE NATION SAMUI INTERNATIONAL FESTIVAL” ต่อด้วย นงลักษณ์ งามโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส มัลติมีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด พร้อมหน่วยงานของภาครัฐและเอกชน ร่วมขึ้นสัมภาษณ์บนเวทีหัวข้อแนวความคิด และความร่วมมือจากทุกภาคส่วนที่จะเข้ามาระดมพลังร่วมกันในการผลักดันให้งานในครั้งนี้เกิดขึ้น หวังยกระดับให้ประเทศไทยเป็น International PRIDE Community Hub ของภูมิภาคเอเชียภายใน 5-6 ปี
 
หลังจากนั้นเป็นช่วงนาทีแห่งความตื่นตาตื่นใจไปกับ VDO introduction “Pride Nation Samui International Festival” ที่จะทำให้เห็นภาพรวม มูสแอนด์โทน ของความยิ่งใหญ่ ของงานที่จะเกิดขึ้นในครั้งนี้ หลายคนที่ได้ชม พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ยิ่งใหญ่สมกับเป็นงานฟินาเล่ส่งท้ายเดือน Pride Month ของประเทศไทย และยิ่งเรียกเสียงฮือฮาและว้าวหนักขึ้น เมื่อภายในงานมีการประกาศว่า งาน PRIDE NATION SAMUI INTERNATIONAL FESTIVAL ในวันที่ 29 มิถุนายน 2024 จะได้พบกับ อิงฟ้า วราหะ และ มิลลิ ดนุภา สองไอคอนนิกสุดต๊าช ที่จะมาร่วมโชว์ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ ความเซอร์ไพรส์ยังไม่จบ เมื่ออยู่ๆทั่วทั้งลานอีเดนก็เกิดเสียงกรี๊ดลั่นกระหึ่ม นั่นคือช็อตเปิดตัว ของตัวมัม Badmixy มิกซ์ เฉลิมศรี ตัวแทนศิลปิน  ที่จะออกมาประกาศก้องเชิญชวนทุกคนไปพบกันได้ในงาน พร้อมแย้มกิมมิกให้ฟังเบา ๆ ว่าในงานนี้จะเป็นงานแรกที่เธอจะทำโชว์ใหญ่ที่สุดครั้งแรก เพื่อแฟนๆโดยเฉพาะ ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนแน่นอน ดังนั้นห้ามพลาด
 
และทั้งหมดนี้คือบรรยากาศงานแถลงข่าวที่เกิดขึ้น ก็สัมผัสได้แล้วว่า งาน PRIDE NATION SAMUI INTERNATIONAL FESTIVAL ที่ต้องยิ่งใหญ่สมกับเป็น Pride Festival จัดจ้านที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเป้าหมายที่วางไว้ว่า คือการยกระดับให้ประเทศไทยเป็น International PRIDE Community Hub ของภูมิภาคเอเชียภายใน 5-6 ปี เป็นไปได้อย่างแน่นอน 
 
สำหรับประชาชน นักท่องเที่ยวที่สนใจ และไม่ควรพลาด สามารถซื้อบัตรได้ในราคา 3,200 บาท  สำหรับการเข้างานเฟสติวัล ในวันที่ 29 มิถุนายน 2024 โดยสามารถซื้อบัตรได้ที่ เว็บไซต์ Allticket.com หรือ เคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-11 ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางโซเชียลมีเดีย  RS Multi X ทุกช่องทาง และ เวบไซต์ www.pridenationsamuifestival.com
 
อีกทั้งยังมีของที่ระลึกจากงาน PRIDE NATION SAMUI INTERNATIONAL FESTIVAL คอลเลคชันพิเศษอย่าง ธง, เสื้อ, ผ้าพันคอพิมพ์ลาย, พัด สามารถติดตามจุดจำหน่ายทั้งหมดได้ทางโซเชียลมีเดีย RS Multi X และ เวบไซต์ www.pridenationsamuifestival.com

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดีเจ.อ๋อง' ตัวแทนชาว LGBTQ รักหวานเตรียมจดทะเบียนสมรส

ดีเจอารมณ์ดี อ๋อง-เขมรัชต์ หนึ่งในตัวแทนLGBTQ ที่แฮปปี้ที่สุด หลังกฎหมายเตรียมรองรับการจดทะเบียนสมรสแต่งงานของเพศเดียวกัน งานนี้ความรักที่ซุ่มเงียบปิดตัวมานาน 18 ปี ได้เวลาเบ่งบานพร้อมออกสื่อเรียบร้อยแล้ว ล่าสุด ดีเจอ๋อง ขอเปิดใจความรักหวานๆ กลางรายการ โต๊ะหนูแหม่ม เผยหมดเปลือกพร้อมจัดงานแต่งอย่างเป็นทางการแล้ว

'STAR HUNTER' จับมือ 'พอร์ช-อาม' เปิดตัวโปรเจกต์พิเศษเรื่องแรกของเอเชีย!

ข่าวดีส่งท้าย Pride Month เดือนแห่งการเฉลิมฉลองและความภาคภูมิใจของกลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศ (LGBTQIA+) ค่าย STAR HUNTER ENTERTAINMENT บริษัทผู้ผลิตซีรีส์วาย

โอบรับความหลากหลาย! ค้นพบความสุขทั้งกายและใจด้วยหัวใจที่เท่าเทียม ในงาน SX TALK SERIES #4 HEALTHY PRIDE “หลากหลายอย่างมีสุข”

งานเสวนาที่ชวนคุณมาร่วมเปิดมุมมองกับหลากทัศนะ พร้อมคำแนะนำจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ที่จะทำให้ทุกคนเข้าใจความหลากหลายอย่างมีสุข

“ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์” ลุยบิ๊กอีเวนต์ปลุกกระแสท่องเที่ยวครึ่งปีหลัง

หลังจาก เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ได้มอบนโยบายเพิ่มศักยภาพจังหวัดท่องเที่ยว 55 จังหวัด (เมืองน่าเที่ยว) แก่ผู้ราชการจังหวัด 55 จังหวัดและผู้บริหารการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยส่วนภูมิภาค

'อ้อย จิระวดี' ควงลูกชาย 'พอชตี้ค์' เคลียร์ปมในใจโดนล้อมีแม่เป็นทอม

"อ้อย จิระวดี" นักแสดงรุ่นเก๋าที่วันนี้ขอเปิดเรื่องราวในอดีตหลังประกาศตนว่าเป็นทอม แม้ตอนนั้นกำลังเป็นนางเอกชื่อดัง ลั่นขอเป็นตัวของตัวเองดีที่สุด พร้อมควงลูกชายสุดหล่อ พอชตี้ค์ ณัฏฐพล เคลียร์ปมในใจวัยเด็กหลังโดนเพื่อนล้อมีแม่เป็นทอม

นายกฯ ปลื้ม 'กรุงเทพฯ-สมุย' คว้าอันดับ 1 เมืองและเกาะที่ดีที่สุด

นายกฯ ปลื้ม ไทยครองตำแหน่งความนิยมต่อเนื่อง "กรุงเทพฯ" คว้าอันดับ 1 เมืองที่ดีที่สุด "เกาะสมุย" ขึ้นแท่นเกาะดีที่สุด จากการจัดอันดับของนิตยสาร Travel Leisure Southeast Asia, Hong Kong and Macau