'COME TOGETHER' เปิดตัว 2 ซิงเกิลใหม่ พร้อมโชว์สดมินิคอนเสิร์ตใจกลางเมือง

เดินหน้าส่งความสุขผ่านเสียงเพลงให้เหล่าแฟนเพลงได้ฟังอย่างต่อเนื่อง สำหรับวง COME TOGETHER (คัมทูเกทเตอร์) สมาชิกในวงประกอบไปด้วย “อ้ำ-ธนวัฒน์ พรไพลินสกุล” (นักร้องนำ และมือกีต้าร์) “โอ๊ก-ภาณุ มีทรัพย์” (นักร้องนำ และ อะคูสติค กีต้าร์) “มะฟรอน-ลฏาภา ไผทฉันท์” (คีย์บอร์ด)

โดยซิงเกิลแรกชื่อเพลง “หวง” ที่ได้ “NICECNX” มาร่วม Feat. และซิงเกิลล่าสุด “หลอกหลอน” ได้ “เก่ง ธชย” มาร่วมแจม Feat. ซึ่งตอนนี้ยอดวิวทะยานสู่ 1.7 ล้านวิวบน Youtube : MyKwarmsukEntertainment ไปเป็นที่เรียบร้อย พร้อมด้วยเสียงชื่นชมทั้งการร้องและการแสดงสดที่สุดมันส์ ล่าสุดได้จัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ณ ร้าน Bankers ย่านบรรทัดทอง เมื่อวันก่อน โดยมีเพื่อนๆในวงการมาร่วมแสดงความยินดี อาทิฯ NICECNX หรือ “ไนซ์-ปิ่นพงศ์ ขุนกัน”, โกรัน "เปรมญาณันตร์ ติรภาส" เท่านี้ยังไม่พอยังมีโชว์มินิคอนเสิร์ตสุดมันส์เล่นเพลงใหม่ให้ฟังกันแบบสดๆ ซึ่งบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่น และเสียงกรี๊ดต้อนรับจากแฟนคลับที่มาร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง

อ้ำ ธนวัฒน์ (นักร้องนำ) กล่าวว่า “ขอบคุณแฟนเพลงที่ให้การต้อนรับการกลับมาในครั้งนี้ ดีใจมากๆครับ ตอนนี้ยอดวิวเพลงทะลุ 1.7 ล้านวิวแล้ว ล่าสุดเลยจัดงาน ชวนทุกคน มาร่วมสนุกกับมินิคอนเสิร์ตในครั้งนี้ เพื่อขอบคุณที่ให้การสนับสนุกเป็นอย่างดี และเร็วๆ นี้ ก็กำลังเตรียมปล่อยซิงเกิลที่ 3 ครับเพลงเสร็จเรียบร้อยแล้ว อยู่ในขั้นตอนการทำ MV รับรองได้ว่าทัชใจแฟนๆ อย่างแน่นนอน ก็อยากจะฝากติดตามกันด้วยนะครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เบิร์ด เทคนิค' แฟน 'แตงโม นิดา' ร่วมถ่ายทอดความคิดถึงจากชีวิตจริง 'อ้ำ ธนวัฒน์'

หลังจากปล่อย 2 เพลง 2 สไตล์ อย่าง "หวง" และ "หลอกหลอน" ไปได้ไม่นาน ล่าสุดวงวาไรตี้ป็อบน้องใหม่ แต่มากประสบการณ์ "COME TOGETHER (คัมทูเกทเตอร์)" ก็ได้ปล่อยเพลงที่ 3 ตามมาติดๆ กับ "95 (Days without you)" เพลงช้าสุดเศร้า สไตล์อาร์แอนด์บี-ป็อบ

คนดังร่วมชม 'ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล' รอบปฐมทัศน์

เปิดม่านการแสดงในรอบปฐมทัศน์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ สำหรับละครเวทีสุดยิ่งใหญ่แห่งปีเรื่อง ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล มิวสิคัลฟอร์มยักษ์ที่ทุกคนรอคอยมากว่า 17 ปี จากค่ายซีเนริโอ ผลงานระดับมาสเตอร์พีชอีกหนึ่งเรื่อง จากผู้กำกับ บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ

'ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล' ได้ฤกษ์บวงสรวง

บวงสรวงกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับละครเวทีฟอร์มยักษ์แห่งปี ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล ละครเวทีที่ทุกคนรอคอย ล่าสุด บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ ผู้กำกับการแสดง พร้อมด้วยนักแสดงและทีมงาน อาทิ ณเดชน์ คูกิมิยะ, แก้ม กุลกรณ์พัชร์, กบ ทรงสิทธิ์, หนูนา หนึ่งธิดา, เก่ง ธชย ฯลฯ

'หมอข้าวโพด' เจอมือมืดป่วน กดรีพอร์ทช่องติ๊กต๊อกรัวๆ

เรียกว่าสงครามนางงามที่แท้จริง สำหรับ หมอข้าวโพด-ณัฎฐา อินต๊ะซาว มิสแกรนด์มุกดาหาร 2024 ลูกสาวพีดีป้ายแดงอย่าง เก่ง ธชย ที่ถือว่าเป็นที่จับตามองของเหล่าแฟนนางงาม ด้วยดีกรี ความสามารถ และการได้เข้าสู่แคมเปญหลาย ๆ แคมเปญของทางกองแม่ อย่าง มิสแกรนด์ไทยแลนด์ (MGT) แสงจับจนโดน มือมืด ป่วน เล่นสกปรก กดรีพอร์ทช่องติ๊กต๊อก ทั้งช่องหลักและช่องสำรองที่เพิ่งตั้ง ที่คนติดตามเพิ่งครบจำนวน และเริ่มต้นไลฟ์ ไปไม่ถึง 10 วินาที ช่องก็ปลิว โดนแบนไปเป็นที่เรียบร้อย

'ช่องวัน31' ขนทัพศิลปิน-ดาราร่วมปาร์ตี้ ส่งท้ายปี

เตรียมตัวมาม่วนเวอร์ จอยสุดไปกับปาร์ตี้สนุกแบบสุด Fun กับ รายการ “one สังสรรค์ ส่งท้ายปี 2566” และรายการ “one สังสรรค์ ต้อนรับปี 2567” ที่ช่องวัน31 ยกทัพศิลปิน&ดารามาเสิร์ฟความสุขส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ อัดแน่นไปด้วยเพลงเพราะ เกมสนุก มันส์ ฮา ให้คุณผู้ชมได้ใจฟูอยู่กับบ้านตลอดช่วงเทศกาลแห่งความสุข

'เก่ง ธชย' จับมือ 'บอย' ซุปตาร์เมืองลาว ผุดซิงเกิ้ลเชื่อมสัมพันธ์

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักร้องคุณภาพมากๆ สำหรับ เก่ง-ธชย ประทุมวรรณ หรือ เก่ง เดอะวอยซ์ ที่ล่าสุดเตรียมจับมือกับ น้องบอย พ่อค้าหล่อเมืองลาว ที่เรียกได้ว่า เป็นไอดอลเมืองลาวเลยก็ว่าได้ เพราะล่าสุดมีไลฟ์ของสาวคนดัง เมญ่า รวิศรา ที่กำลังนั่งประกบสองหนุ่มซุปตาร์เมืองลาว และมีการวิดีโอคอลหา เก่ง ธชย