'พีพี กฤษฏ์' ติดเชื้อโควิด 'บิวกิ้น-ไอซ์' ใกล้ชิดต้องกักตัวเฝ้าระวัง

ค่ายนาดาว บางกอก ได้ออกประกาศแจ้งว่า พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร ตรวจพบเชื้อโควิด-19 ด้าน 2 ศิลปินที่ใกล้ชิดอย่าง ไอซ์ พาริส และ บิวกิ้น พุฒิพงศ์ ผลตรวจออกมาเป็นลบ แต่ต้องกักตัวรอตรวจผลซ้ำ

โดยในประกาศแจ้งว่า “เมื่อวันที่ 4 มกราคม 2565 ที่ผ่านมา ทางนาดาว ได้รับแจ้งว่า ทีมงานฟรีแลนซ์ที่ทำงานใกล้ชิดกับศิลปินในสังกัด นาดาว บางกอก ได้แก่ พีพี กฤษฏ์ , บิวกิ้น พุฒิพงศ์ และ ไอซ์ พาริส ทีมงานคนดังกล่าว ตรวจพบเชื้อ COVID-19

พีพี กฤษฏ์ จึงกักตัวและเฝ้าระวัง ตรวจ ATK โดยวันที่ 5 มกราคม 2565 ผลออกมาเป็น Positive (พบเชื้อ) จึงรีบเดินทางไปตรวจ RT-PCR ที่โรงพยาบาล และเมื่อยืนยันติดการเชื้อ COVID-19 พีพีจะอยู่รักษาตัวที่โรงพยาบาลต่อทันที

พีพีและนาดาว กำลังทยอยแจ้งผู้มีความเกี่ยวข้อง และใกล้ชิดกับพีพี ให้ทุกคนเฝ้าระวัง เพื่อสังเกตอาการของตัวเอง โดยงานของพีพีทั้งหมด รวมถึงการปล่อยเพลงใหม่ จะถูกเลื่อนออกไปก่อนจนกว่าจะรักษาหายดี

บิวกิ้น พุฒิพงศ์ และ ไอซ์ พาริส ตรวจ ATK ล่าสุดวันนี้ วันที่ 5 มกราคม 2565 ผลเป็นลบ (ไม่พบเชื้อ)

ไอซ์ พาริส ตอนนี้อยู่ต่างจังหวัดกับครอบครัว โดยไอซ์จะกักตัวอยู่ในที่พัก และจะเดินทางกลับกรุงเทพฯด้วยรถยนต์ส่วนตัว

ทั้ง บิวกิ้น และ ไอซ์ จะเข้าสู่มาตรการเฝ้าระวังความปลอดภัย โดยการกักตัว และตรวจ ATK ทุกวันต่อจากนี้ จนกว่าจะมั่นใจว่าไม่ติดเชื้อ และจะไปตรวจ RT-PCR ยืนยันก่อนจะกลับมาทำงานอีกครั้ง

นาดาว ต้องขออภัยทุกฝ่ายที่ได้รับผลกระทบในครั้งนี้ ขอขอบคุณทุกกำลังใจ และขอให้ทุกคนมีสุขภาพที่แข็งแรง หากมีความคืบหน้าอื่นใด ทางนาดาวจะประกาศให้ทราบอีกครั้ง”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หมอยง' ชี้ 'โควิด' ระบาดหนัก แต่รุนแรงลดลง เข้าใกล้ไข้หวัดใหญ่

ศ.นพ.ยง ภู่วรวรรณ หัวหน้าศูนย์เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านไวรัสวิทยาคลินิก ภาควิชากุมารเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า โควิด 19

‘เศรษฐา’ ลาป่วยติดโควิด กลับมาปฎิบัติงานวันที่ 19 มิ.ย.นี้

นายกรัฐมนตรี ได้พบแพทย์ หลังจากมีอาการป่วย อ่อนเพลียเล็กน้อย ตั้งแต่วันศุกร์ ที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา ผลการตรวจพบว่าติดโควิด

ทุบสถิติปีนี้! ไทยติดโควิดใหม่รายสัปดาห์ทะลุ 2.7 พันคน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 2 - 8 มิถุนายน 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล