'คิมซูฮยอน' ล็อคคิว 15 มิย. บินลัดฟ้าเจอแฟนคลับไทย

คิมซูฮยอน (KIM SOO HYUN) พระเอกเบอร์เบอร์ต้นแห่งวงการเกาหลีใต้ นาทีนี้ความฮอตฟุ้งไปทั่วเอเชีย ตอกย้ำความเป็นนัมเบอร์วัน หลังประสบความสำเร็จอย่างมาก จากซีรีส์เรื่องล่าสุด Queen of Tears ในบทบาท แบคฮยอนอู ที่ไม่เพียงแค่กวาดเรตติ้งถล่มทลาย และทุบสถิติในเกาหลีใต้เท่านั้น แต่ยังโด่งดังคว้าใจแฟนคลับได้อีกเพียบ รวมไปถึงคอซีรีส์ชาวไทยที่ส่งเสียงเรียกร้องอยากเจอ อยากหวีดตัวจริงเสียงจริงแล้ว

งานนี้ผู้จัดใจดี Grand Prix Xpectrum จัดให้ เตรียมพา คิมซูฮยอน รักแรกของใครหลายคน และเป็นรักปัจจุบันของแฟนคลับอีกมากมาย กลับมาเจอแฟนๆ ชาวไทยแบบใกล้ชิดให้ใจละลาย ในงาน 2024 KIM SOO HYUN ASIA TOUR in BANGKOK ในวันเสาร์ที่ 15 มิถุนายนนี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

กลับมาครั้งนี้พิเศษกว่าครั้งก่อนแน่นอน คิมซูฮยอน กำลังซุ่มซ้อมโชว์มาโปรยเสน่ห์ และมอบความสุขให้กับแฟนๆ เตรียมมาสัมผัสความอบอุ่นละมุนใจ หรือจะคลั่งรักเบอร์แรงแบบ แบคฮยอนอู ต้องมาเจอเท่านั้นถึงจะรู้ งาน 2024 KIM SOO HYUN ASIA TOUR in BANGKOK เปิดขายบัตรวันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคมนี้ ผ่านทาง The Concert Application หรือ www.theconcert.com

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'วัน วรรณฤดี' ผลักดัน 'บอส นฤเบศ' ทำ 'วิมานหนาม' หนังที่ท้าทายและยาก

ถือเป็นหนังไทยเรื่องใหม่มาแรง และกระแสตอบรับปังสุด ๆ สำหรับ วิมานหนาม ภาพยนตร์ดราม่าทริลเลอร์จากค่ายจีดีเอช และ ใจสตูดิโอ ซึ่งได้ วัน-วรรณฤดี พงษ์สิทธิศักดิ์ โปรดิวเซอร์ที่เคยฝากผลงานไว้ในภาพยนตร์ฉลาดเกมส์โกง และ หลานม่า มาร่วมงานกับ บอส-นฤเบศ กูโน ผู้กำกับที่โด่งดังจากซีรีส์ แปลรักฉันด้วยใจเธอ และยังได้ทีมนักแสดงคุณภาพมาร่วมเชือดเฉือนบทบาทกันอย่างเข้มข้น ทั้ง เจฟ ซาเตอร์, อิงฟ้า วราหะ, เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์, เก่ง-หฤษฎ์ บัวย้อย และ สีดา พัวพิมล

เตรียมเซิ้ง 'หมาคาบเกิบ' ซิงเกิลใหม่ 'โจอี้ ภูวศิษฐ์'

ยังคงมีผลงานออกมาให้แฟนๆ ม่วนกันตลอด สำหรับศิลปินหนุ่มมากความสามารถ โจอี้ ภูวศิษฐ์ จากค่าย genie records ในเครือ GMM MUSIC และในครั้งนี้โจอี้กลับมาพร้อมกับอัลบั้มใหม่ โพนทราย Style Sound อัลบั้มที่จะพาแฟนๆ ไปสัมผัสกับเรื่องราว เสียงเพลง ผู้คน และแรงบันดาลใจใน อ.โพนทราย จ.ร้อยเอ็ด ซึ่งเป็นบ้านเกิด โดยนำทุกอย่างร้อยเรียงออกมาเป็นวัตถุดิบสำคัญในการทำเพลง เพื่อให้ได้ Sound และ Style ที่เป็นเอกลักษณ์แบบฉบับของ โจอี้ ภูวศิษฐ์

'กุ้ง สุธิราช' อัปเดตอาการป่วยน้องสาว หลับไป 7 เดือน หมด 10 ล้าน ยังไม่ฟื้น

พระเอกลิเกเงินล้าน กุ้ง-สุธิราช วงศ์เทวัญ ที่วันนี้จะมาเปิดใจครั้งแรก หลังน้องสาว วิรดา วงศ์เทวัญ ป่วยหนักนาน 7 เดือน ตอนนี้รอปาฏิหาริย์ทำทุกอย่างเพื่อยื้อชีวิต ลั่นถ้าน้องสาวฟื้น เตรียมตัวบวช พร้อมเปิดค่ารักษาพยาบาลที่หมดไป 10 ล้าน ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องวัน31

'โอม-นนน' ประกาศยุติการทำงานคู่กันอย่างเป็นทางการ

2 นักแสดงสุดฮอต โอม-นนน หรือ โอม-ภวัต จิตต์สว่างดี และ นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์ ที่จับมือกันโด่งดังมากจาก ซีรีส์แนวบอยเลิฟเรื่อง แค่เพื่อนครับเพื่อน (BAD BUDDY SERIES) เมื่อปี 2564 ได้ออกมาประกาศยุติการทำงานคู่ร่วมกันอย่างเป็นทางการแล้ว โดยทางต้นสังกัด GMMTV แจ้งว่า

'LIPTA' แท็คทีมคนเศร้า 'Mirrr' ส่งซิงเกิลใหม่ 'อยู่ได้แล้ว' ปลอบใจคนมูฟออน

หลังจากการกลับมาทำเพลงเศร้าในรอบหลายเดือน ส่งท้ายปีที่แล้วด้วยเพลง “ความเศร้าเลือกเราเสมอ” ล่าสุด คัมแบคเพลงใหม่ในปี 2024 ยังคงเปิดโหมดเพลงเศร้าอีกครั้ง สำหรับ 2 หนุ่ม LIPTA (ลิปตา) คัตโตะ-อารมณ์ โพธิ์หาญรัตนกุล และ แทน-ธารณ ลิปตพัลลภ

'โลกหมุนรอบเธอ' เปิดตัว 'เทศน์ ไมรอน' ทำโซเชียลสนั่น! ติดเทรนด์ X อันดับ 1

กระแสแรงต่อเนื่องสำหรับละคร Coming of age “โลกหมุนรอบเธอ” ของผู้จัดคนเก่ง “แอน ทองประสม” บริษัท ทอง สตูดิโอ จำกัด ที่เดินเรื่องสะท้อนชีวิตของวัยรุ่นได้โดนใจ เรียกว่าเรียล! สุด ๆ