'นุนิว' สุดปลื้ม งานเปิดตัว NuNew 3rd Single 'ขึ้นใจ (Unforgettable)'

ด้วยเนื้อร้องที่แทงใจคนเศร้า และเสียงอันมีเสน่ห์ของศิลปินเจ้าของฉายา ลูกชายแห่งชาติ อย่าง นุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ จากซิงเกิลที่ 3 อย่าง ขึ้นใจ (Unforgettable)  โดย ค่าย DMD MUSIC (ดีเอ็มดี มิวสิก) ทำให้เหล่าแฟนคลับเปิดฟังวนจนอินหนัก พายอดวิวทะยานสู่ 2.5 ล้านวิวบน Youtube : DMDMUSICTH ภายใน 1 สัปดาห์ พร้อมด้วยเสียงชื่นชมทั้งการร้องและการแสดง MV ที่เข้าถึงอารมณ์

แต่นุนิวทำจี๊ดใจกว่าเดิมด้วยเสียงร้องสด ๆ ที่โชว์ในงาน NuNew 3rd Single “ขึ้นใจ (Unforgettable)” Press Conference ซึ่งเป็นงานเปิดตัวซิงเกิลที่ 3 ของนุนิว โดยซิงเกิลนี้นุนิวตั้งใจอย่างเต็มที่เพื่อให้ทุกคนได้ซึ้งและอินไปกับเพลงแนว POP ASIAN ทำเอาคนเศร้าต้องน้ำตาซึม และถึงจะไม่ได้อยู่ในสถานะคนแอบรักเหมือนอย่างในเพลง แต่แฟนคลับก็เกือบหยิบทิชชู่มาซับน้ำตาด้วยความภูมิใจในศักยภาพที่ครบเครื่องของนุนิว ถือเป็นอีกวันที่ประทับใจด้วยทัพแฟน ๆ ที่มาร่วมเชียร์จนแน่นลานหน้า SURALIA HALL ชั้น7 ICONSIAM

โดย นุนิว เผยว่า “ขอบคุณแฟน ๆ ที่ชื่นชอบเพลงนี้ ถึงจะเป็นซิงเกิลที่ 3 ของผม แต่ความตั้งใจก็มีเพิ่มขึ้นทุก ๆ งาน เพราะอยากทำให้ออกมาดีที่สุดและประทับใจทุกคน สำหรับเพลงนี้คนเศร้าฟังแล้วอาจจะอิน แต่คนที่ไม่ได้เศร้าก็สามารถฟังได้นะครับ จะมีท่อนที่ฟังแล้วติดหูเลยว่า จำฉันได้อยู่ไหม ตอนที่อัดต้องใส่ความรู้สึกลงไปเพื่อให้เข้าถึงอารมณ์ และขอฝากเพลง ขึ้นใจ (Unforgettable) ของผมไว้ใน Playlist ของทุกคนด้วยนะครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นุนิว ชวรินทร์' เตรียมเช็คอินอิมแพ็ค จัดคอนเสิร์ตเดี่ยว 2 รอบ

ยกให้เป็นปีทองสำหรับของ นุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ โดยล่าสุดประกาศจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกในชีวิต NuNew 1st Concert DREAM CATCHER Presented by Lolane Intense Care ที่จะไปเฉิดฉาย ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ซึ่งจะจัดขึ้น 2 รอบ ในวันที่ 10-11 สิงหาคม 2567

'ทอมมี่ สิทธิโชค' ส่ง 'Mr.Sea' เป็นที่พักใจให้คนที่ทำได้แค่แอบรัก

ไม่ใช่แค่ความสามารถทางด้านการแสดงที่มีผลงานซีรีส์มามากมายเท่านั้น เพราะหนุ่ม ทอมมี่-สิทธิโชค เผือกพูลผล ขอพ่วงดีกรีศิลปินเบอร์ล่าสุดของ ค่าย DMD MUSIC (ดีเอ็มดี มิวสิก) กับซิงเกิลแรกในชีวิตของทอมมี่อย่าง Mr.Sea (feat. LAZYLOXY) ที่เป็นพื้นที่ของคนเหงา อยู่ในสเตตัสทำได้แค่แอบรักแต่ไม่สมหวังสักครั้ง ถึงจะเศร้าแค่ไหน แต่ก็พร้อมเป็น Mr.Sea คอยปลอบใจอยู่เสมอ เคลิ้มตามไปด้วยกันในแนวเพลงป็อป อิเล็กทรอนิกส์

'นุนิว' บุก 'EFM Fandom live' ติดเทรนด์อันดับ 1 ประเทศไทย

ฉายา ลูกชายแห่งชาติ ไม่เกินจริง สำหรับ นุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ ที่มาเยือน EFM Fandom live ของบ้าน EFM 94 สร้างรอยยิ้มอบอุ่นหัวใจให้แฟนๆที่ได้ฟังและชมสดในไลฟ์ฟินกันถ้วนหน้าจน ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ประเทศไทย

'นุนิว ชวรินทร์' เปิดตัวซิงเกิลแรก 'หมอนอิง' หวิดทำห้างแตก

จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่สมฉายาลูกชายแห่งชาติกับงานเปิดตัวซิงเกิลแรกของ นุนิว- ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ ใน NuNew 1st Press & Showcase Day โดย นุนิว ชวรินทร์ ปรากฏตัวบนรถกอล์ฟเข้าสู่งานพร้อมเสียงร้องเพราะ ๆ จากซิงเกิล หมอนอิง (Anything) เรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่า นานานุ และ ซนซน (ชื่อเรียกแฟนคลับ) สนั่นลานแฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน สถานที่จัดงาน

'กรงดอกสร้อย' ปล่อยเอ็มวี ส่ง 'นุนิว ชวรินทร์' ขยี้อารมณ์

กระแสแรงตั้งแต่ละครยังไม่ออกอากาศ สำหรับละครเรื่อง กรงดอกสร้อย ของ ผู้จัด เมย์-ปทิดา กำเนิดพลอย แห่งค่าย โชว์อิท ที่ทำสถิติไม่หยุดหลังปล่อย MV เพลงประกอบละคร เจ็บแค่ไหนก็ยังรักเธอ Ost. ที่ได้ศิลปินตัวตึง NuNew หรือ นุนิว ชวรินทร์ มาโชว์สกิลร่วมงานกับช่อง 3 ครั้งแรก แรงจนโซเชียลแทบแตกกับแฮชแท็ก #เจ็บแค่ไหนก็ยังรักเธอByนุนิว พุ่งติดเทรนด์ ทวิตเตอร์ประเทศไทย อันดับ 1 ในเวลาเพียงไม่กี่นาที!