'ออฟ-เจมีไนน์-โฟร์ท' คว้ารางวัล เวที 'Kazz Awards 2024'

เรียกว่าฮอตจนฉุดไม่อยู่จริงๆ สำหรับ 3 นักแสดงคุณภาพ ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร, เจมีไนน์- นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์, โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล  จาก GMMTV  คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ในเครือบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน)  ที่ล่าสุดคว้ารางวัลที่สุดแห่งปี ในงานประกาศรางวัลครั้งยิ่งใหญ่  Kazz Awards 2024  และฉลองครบรอบ 18 ปี Kazz Magazine

จัดโดย นิตยสาร Kazz Magazine  มอบรางวัลให้กับศิลปิน นักแสดง เพื่อเป็นการเชิดชูเกียรติและเป็นกำลังใจให้เหล่าคนบันเทิง โดยหนุ่มฮอต  ออฟ จุมพล รับรางวัล หนุ่มปังแห่งปี 2023 จากผลการตัดสินของคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ด้านคู่จิ้นคู่ฮอต เจมีไนน์-โฟร์ท คว้ารางวัล หนุ่มวัยใสโดนใจแห่งปี 2023 และหนุ่ม เจมีไนน์ ก็ยังคว้ารางวัล ดาวรุ่งชายมาแรงแห่งปี Rising Male Of The Year จากผลโหวตจากแฟนๆ ทั่วประเทศ

แม้ว่า เจมีไนน์-โฟร์ท จะติดภารกิจ ไม่สามารถมารับด้วยตัวเองได้ แต่ก็ได้ฝากคลิปขอบคุณแฟนๆ ที่ช่วยกันโหวตและให้การสนับสนุนด้วยดีมาตลอด ซึ่งงานครั้งนี้สร้างความดีใจให้กับนักแสดงเป็นอย่างมาก พร้อมขอบคุณแฟนๆ ที่ติดตามและเป็นกำลังใจด้วยดีเสมอมา ถือเป็นพลังใจสำคัญในการพัฒนาผลงานให้ดียิ่งขึ้นต่อไป โดยจัดมอบรางวัลขึ้น ณ BCC HALL ชั้น 5 เซ็นทรัลลาดพร้าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนคลับช็อก GMMTV ประกาศยุติบทบาทการทำงานคู่ของ 'เพิร์ธ-ชิม่อน'

หลังจากที่ ชิม่อน-วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์ ได้ประกาศว่าตนกำลังรักษาอาการป่วยโรคซึมเศร้าทำให้ไม่สามารถไปร่วมงานคอนเสิร์ตของค่ายได้ในครั้งก่อน และทำให้ต้องถอนตัวจากละครที่ต้องเล่นคู่กับคู่จิ้นอย่าง เพิร์ธ-ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร นั้น

'เจมีไนน์' ปรับลุคมาดนิ่ง แฮปปี้ถูกใจแฟนๆ ทั่วโลก

เรียกว่าทำเอาแฟนๆ กรี๊ดหนักมาก สำหรับบทบาท กองทัพ ของนักแสดงสุดฮอต เจมีไนน์-นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์ ในซีรีส์ “My Love Mix-Up! เขียนรักด้วยยางลบ จาก GMMTV ซึ่งหนุ่มเจมีไนน์เล่นได้อย่างมีมิติ แถมยังโชว์สกิลการแสดงได้อย่างมีเสน่ห์ ดูขรึมคูลเป็นธรรมชาติ เหมือนได้ฉีกกรอบความเป็นตัวเองออกไปอีกมุมหนึ่งที่เจ้าตัวเองก็ยังไม่เคยสัมผัส ซึ่งได้เสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆ ทั่วโลก

แฟนๆแห่ให้กำลังใจ 'ชิม่อน วชิรวิชญ์' หลังเผยเหตุไม่ไปร่วมคอนเสิร์ต-ถอนตัวละคร

เมื่อคราวคอนเสิร์ต LOVE OUT LOUD FAN FEST 2024 : THE LOVE PIRATES ที่เป็นการรวมเหล่าคู่จิ้นของ GMMTV ผ่านมานั้น มีนักแสดง 1 คนที่ไม่สามารถไปร่วมเล่นคอนเสิร์ตได้ก็คือหนุ่ม ชิม่อน-วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์ ซึ่งทางต้นสังกัดได้ให้เหตุผลว่านักแสดงหนุ่มมีอาการป่วยและไม่สามารถมาร่วมงานได้

'ออฟ-กัน' ชวนอินไปกับความรักครั้งใหม่

เตรียมพบกับความสนุกรสชาติใหม่ที่จะมากระตุ้นหัวใจให้เต้นแรงไปกับซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ The Trainee ฝึกงานเทอมนี้ รักพี่ได้มั้ย จาก GMMTV บอกเล่าเรื่องราวความรักที่มาแบบไม่ทันตั้งตัวของผู้ช่วยผู้กำกับคนเก่งกับเด็กฝึกงานหน้าใหม่ไฟแรง ซึ่งงานนี้ได้นักแสดงคู่จิ้นเคมีเฉียบ ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร, กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์ โคจรมาสร้างความฟินประกบคู่กันอีกครั้ง

'คริส-สิงโต' คัมแบคสเตจยิ่งใหญ่ โชว์ท่าเต้นสุดเซ็กซี่ทำเอาไฟแทบลุก

จัดเต็มความสุขสุดฟูลฟีล กับการคัมแบคสเตจสุดยิ่งใหญ่ของ “คู่จิ้น” ในตำนานที่โด่งดังทั่วโลก จากผลงานซีรีส์สุดฮิต “SOTUS The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง” สำหรับ “คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์” และ “สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์” ที่ควงคู่กลับมาเสิร์ฟโชว์ครบทุกอารมณ์ให้เหล่า #พีรญา (PERAYA : ชื่อแฟนด้อม) ได้รับความฟินแบบตะโกน

'โฟร์ท' ท้าทายเล่นบท 'อะตอม'

ไม่ว่าจะเล่นบทบาทไหนก็ทำเอาแฟนๆ ประทับใจหลงรักในความเป็นตัวละครอินไปกับบทบาทนั้นๆ ได้อย่างน่าทึ่ง สำหรับนักแสดงสุดฮอต โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล ล่าสุดกับบทบาทของ อะตอม ในซีรีส์ My Love Mix-Up! เขียนรักด้วยยางลบ จาก GMMTV ที่เปิดตัวตอนแรกสุดปัง ดังสนั่นโซเชียลทั่วโลก ส่งผลให้ #MyLoveMixUpTHep1 ทะยานขึ้นเทรนด์ X อันดับ 1 Worldwide และอีกหลายประเทศทั่วโลก โดยมียอดโพสต์สูงกว่า 1.4M โพสต์