เปิดหมดเปลือก 'แจมมี่ ปาณิชดา' นางเอกสาวจากละคร 'ดวงใจเจ้าป่า'

แจมมี่-ปาณิชดา แสงสุวรรณ

เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวคุณภาพของ ช่อง 7HD ที่กำลังมีผลงานละครเรื่อง “ดวงใจเจ้าป่า” ละครโรแมนติกแอ็กชั่น จากค่าย คนทีวี (ไทยแลนด์)

สำหรับ แจมมี่-ปาณิชดา แสงสุวรรณ ซึ่งเรื่องนี้ “แจมมี่” บอกว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานที่จัดเต็มสุด ๆ และก็ยังเป็นผลงาน ที่สื่อถึงตัวตนของตัวเองได้มากที่สุด โดยเจ้าตัวยอมเปิดทุกเรื่อง ทั้งงาน หัวใจ และไลฟ์สไตล์นอกจอที่หลายคนยังไม่เคยรู้มาก่อน

“ดวงใจเจ้าป่า” รับบทเป็นใคร มีความแปลกแตกต่างจากตัวจริงยังไง

 “เรื่องนี้รับบทเป็น ดวงใจ ค่ะ เป็นผู้หญิงที่มีความมั่นใจ สู้คน และเรื่องนี้แตกต่างจากเรื่องก่อน ๆ ที่เคยเล่นค่อนข้างมาก หลายคนก็จะเห็นแจมมี่ในลุคที่มีความเรียบร้อยบ้าง ไม่สู้คน แต่เรื่องนี้ มันมีความสู้คน มีความแก่นแก้ว มีความเป็นตัวเองสูงมากด้วยความที่เป็นค่ายของพี่วุฒิ (ชัยวุฒิ เทพวงษ์)  ที่เป็นทั้งผู้จัด และผู้กำกับด้วย ซึ่งแจมมี่เคยร่วมงานกับพี่วุฒิ เรื่อง พยัคฆ์ร้ายนายกุหลาบ เขารู้ว่าจริง ๆ แล้ว ตัวจริงแจมมี่เป็นคนเปิ่นโก๊ะฮา เลยอยากดึงตัวตนตรงนี้ออกมา เพราะว่าไม่ค่อยมีใครเห็นมุมนี้”

ร่วมงาน โอ๊ต-ชาคริต บุญสิงห์ พระเอกรุ่นน้องร่วมช่องครั้งแรก

“โอ๊ต เป็นน้องที่น่ารัก และเป็นคนที่น้ำไม่เต็มแก้ว พร้อมที่จะรับฟัง และพัฒนาตัวเอง ด้วยความที่เขาเป็นรุ่นน้อง ช่วงแรก ๆ ที่เจอกัน เขาจะมีความเกร็ง ๆ กับแจมมี่บ้าง แต่ช่วงหลัง ๆ พอเราเริ่มเปิดใจ ปรับจูนการทำงานเข้าหากัน เราก็เข้าขากันได้ดีมากค่ะ เวลาว่างแจมก็จะมีแกล้ง ๆ เขาบ้าง เรียกว่าเขาค่อนข้างทำงานเข้าขากับแจมได้ดีเลยทีเดียวกับการร่วมงานกันครั้งแรก ซึ่งฟีดแบ็กแฟน ๆ ให้การตอบรับดี บอกว่าเคมีได้อยู่นะ เวลาพระนางมีฉากกุ๊กกิ๊กด้วยกัน มันน่ารัก ได้อมยิ้ม อยากจะบอกว่าเรื่องนี้ ยังมีฉากกุ๊กกิ๊กให้ได้ชมเรื่อย ๆ ค่ะ อยากชวนให้มาลุ้นมาดูกัน เป็นฉากกุ๊กกิ๊ก น่ารัก สไตล์วัยใส พ่อแง่แม่งอน หยอกล้อกัน ให้แฟน ๆ ได้อมยิ้มไปจนถึงตอนจบเลยค่ะ”

อยากบอกคนที่ยังไม่เคยดูละคร “ดวงใจเจ้าป่า” ว่ายังไง ทำไมถึงต้องดูละครเรื่องนี้

“แจมมี่มองว่าเรื่องนี้มีความน่าสนใจตรงเนื้อหาของละครค่ะ ได้ข้อคิดมากมาย หนึ่งเลยคือเรื่องครอบครัว เพราะเรื่องนี้หลัก ๆ เลยคือเรื่องสถาบันครอบครัว ถ้าครอบครัวมีความสุข ช่วยซัปพอร์ตกัน จะไม่เกิดปัญหาในครอบครัวเกิดขึ้น สถาบันครอบครัวเป็นเรื่องหลักที่ควรต้องใส่ใจ และสื่อให้ทุกคนเห็นว่าเด็กคนหนึ่งจะเติบโตขึ้นมาดีได้ สถาบันครอบครัวมีส่วนสำคัญมาก จะเติบโตมาเป็นคนดีหรือไม่ดี สถาบันครอบครัวมีส่วนสำคัญเป็นหลักเลยค่ะ นี่คือสิ่งที่ทุกคนจะได้จากการดูละครเรื่องนี้”

บทบาทของยูทูบเบอร์

 “จริง ๆ ก็มีโปรเจกต์ธุรกิจส่วนตัวที่คิดไว้หลายอย่าง ทั้งคาเฟ่ ร้านทำเล็บ ร้านทำผม แต่ต้องรอจังหวะ เวลา และโอกาสก่อน ที่เหลือก็คงไปเที่ยวพักผ่อน แล้วก็มีทำช่องยูทูบบ้าง ซึ่งช่องยูทูบที่แจมมี่ทำ ทำมานานมากแล้วค่ะ แต่อาจจะไม่ได้มีคอนเทนต์โพสต์บ่อย ๆ เพราะเราก็ต้องโฟกัสงานหลักในการเป็นนักแสดงก่อน ถ้ามีเวลาว่าง และคิดคอนเทนต์ได้ก็จะทำ ซึ่งทุกคลิปที่ลงส่วนใหญ่จะออกแนวตามใจฉัน แล้วแต่ว่าวันนั้นอยากนำเสนออะไร แจมมี่เป็นคนชอบท่องเที่ยว ถ้าไปเที่ยวทั้งที ก็อยากให้มีอะไรที่น่าสนใจเกิดขึ้นในการเที่ยว มีเรื่องราวมาเล่าได้เรื่อย ๆ ถ้าทำได้ ทุกคลิปที่เห็นลงอยู่ในยูทูบ แจมมี่จะถ่ายเอง ตัดต่อเองค่ะ ไม่ได้จ้างตัด เพราะแจมมี่รู้สึกว่า การจะเป็นยูทูบเบอร์ที่ดี ถ้าเราไม่รู้เลยว่าจะตัดยังไง แล้วเราจะเป็นยูทูบเบอร์ที่ดีได้ยังไง จะเอาความเป็นตัวเราออกมาได้ยังไง แจมมี่ก็เลยอยากเรียนรู้ค่อย ๆ ทำยูทูบด้วยตัวเอง แม้จะมีคอนเทนต์ลงไม่บ่อย เป็นอะไรที่อาจจะโตช้า แต่เชื่อว่ามันมั่นคง ยูทูบของแจมมี่ ชื่อว่า Swaggy P. ค่ะ คำว่า Swaggy เป็นคำแสลง ภาษาอังกฤษ มาจากคำว่า Swag ที่แปลว่า เท่ มีสไตล์ ส่วน P. ย่อมาจากชื่อจริงของแจมมี่ ก็คือ ปาณิชดา ตอนนี้ยอด Subscribers ประมาณหลักหมื่น ยังไม่เยอะค่ะ ทำ ๆ หยุด ๆ แต่ไม่เคยดองคลิปนะคะ ถ้าได้ถ่ายแล้ว จะตัดลงทันที ใช้เวลาตัดนานนิดหนึ่ง ประมาณ 4 ชั่วโมง แล้วก็ลงให้ทุกคนดูเลย ทำด้วยใจรักค่ะ ไม่มีคลิปลงบ่อยนัก แต่จะพยายามหาคอนเทนต์มาลงให้ดู ไปติดตามกันได้นะคะ”

สถานะหัวใจในตอนนี้

“มีคนคุยอยู่ค่ะ แต่ยังไม่พร้อมที่จะเปิดตัว ขอศึกษาดูใจกันไปก่อน เพราะว่าไม่อยากรีบตัดสินใจ อยากให้แน่ใจก่อน เราก็โตแล้วเนอะ 30 แล้ว จะคุยกับใคร จะคบกับใครสักคน อยากจะคิดให้ดี มองในระยะยาว เมื่อก่อนตอนยังเป็นวัยรุ่น เราอาจจะยังมองในระยะสั้น ไม่คิดอะไรมากมาย แต่ตอนนี้รู้สึกว่าไม่ได้นะ วัยนี้แล้ว ถ้าคุยกับใคร อยากให้มองถึงอนาคต ว่าคนที่เราคุยสามารถมองอนาคตร่วมกับเราได้ไหม มองไปในทิศทางเดียวกับเราหรือเปล่า อยากจริงจังไปเลย คุยคนเดียวให้ชัวร์ ๆ ไปเลย ไม่คบเผื่อเลือก เพียงแต่ว่าขอใช้เวลาในการมองคนที่คุยอยู่ให้นานขึ้น ให้แน่ใจก่อน แล้วค่อยเปิดตัว เพื่อที่ว่าเราจะได้ไม่เสียเวลา หรือเสียใจในภายหลังค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปุ๊กลุก' หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย หลังเพจปลอมอ้างชื่อกว่า 10 ปี!

นางเอกมากฝีมือ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เปิดใจในรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องone 31 หลังเพจปลอมแอบอ้างชื่อนานกว่า 10ปี หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย ตอนแรกคิดว่าเป็นแฟนคลับ ขนาดพ่อยังเข้าใจผิด

ช่อง7HD ยิงสดอิตาลีคว้าแชมป์ VNL2024 กวาดเรตติ้ง 6.3 กองเชียร์ไทยกระหึ่มโลก

ปิดฉากศึกลูกยางโลก “THE 2024 SPONSOR VNL WOMEN'S FINALS” ทัชใจแฟนวอลเลย์บอล “อิตาลี” คว้าแชมป์ VNL 2024 คว่ำ “ญี่ปุ่น” 3-1 เซต ขณะที่คู่ชิงอันดับ 3 “โปแลนด์” ดับฝัน “บราซิล” เฉือนชนะ 3-2 เซต กองเชียร์ไทยสุดปังแห่ชมล้นสนาม ช่อง 7HD ครองแชมป์ยิงสดรายการกีฬายอดฮิต โกยเรตติงกองเชียร์กรุงเทพฯ ถล่มทลาย 6.3 และกลุ่มอายุ 15 ขึ้นไปสูงถึง 5.9

'ณิชา' โดนคอมเมนต์แรง เล่าจุดเปลี่ยนชีวิตหลังเจอวิจารณ์หนัก

นักแสดงสาว "ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์" เปิดใจในรายการ WOODY INTERVIEW ถึงสาเหตุที่ไม่ต่อสัญญาช่อง การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิตที่ทำให้รู้สึกเครียดมาก เล่าเหตุการณ์สุดช็อก! จำฝังใจโดนคอมเมนต์แรงต่อหน้าว่าไม่เหมาะสมเป็นนางเอก

'ดวงใจเจ้าป่า' ลาจอสุดประทับใจ 'โอ๊ต-แจมมี่' ขอบคุณแฟนละคร

ลาจอไปแบบประทับใจ สำหรับละครโรแมนติกแอคชั่นเรื่อง ดวงใจเจ้าป่า จากค่าย คนทีวี (ไทยแลนด์) ที่มีกระแสตอบรับจากแฟนละคร ช่อง 7HD ดีต่อเนื่อง ตั้งแต่ต้นเรื่อง ยันตอนสุดท้าย หลายเสียงต่างชื่นชมในความสนุก ครบรส แฝงข้อคิด ดูเพลินได้ทั้งครอบครัว ทำเหล่าทีมงาน และนักแสดงดีใจทั่วหน้า

'โอ๊ต-แจมมี่-ม่อน-อีฟ' ตะลุยป่าชายเลน พร้อมชวนชม 'ดวงใจเจ้าป่า' โค้งสุดท้าย

เข้าสู่โค้งสุดท้ายของละครโรแมนติกแอ็กชั่น ดวงใจเจ้าป่า ทั้งที รายการออนไลน์สุดเก๋ MISSION 7 เลยชวนเหล่าพระนาง โอ๊ต-ชาคริต บุญสิงห์, แจมมี่-ปาณิชดา แสงสุวรรณ, ม่อน-สุรศักดิ์ สุวรรณวงษ์ และ อีฟ-กัญณัฐสินี ทรัพย์มี ไปร่วมสนุกในอีพีใหม่สุดคูล MISSION 7 x ดวงใจเจ้าป่า

'ช่อง7HD' คือครอบครัว 'เอส กันตพงศ์' อัปเดตสุขภาพผ่าน 'เที่ยงบันเทิง สด' ที่แรก

เพราะช่อง 7HD คือครอบครัว “เอส กันตพงศ์” ขอเปิดใจ ให้สัมภาษณ์สด ในรายการ “เที่ยงบันเทิง สด” ที่แรก หลังพักฟื้นฟูร่างกายเต็มที่ พร้อมอัปเดตชีวิต สุขภาพ รวมถึงแผนอนาคต ที่ตั้งใจจะเริ่มจะเดินตามฝันที่ตั้งไว้อีกครั้ง ก่อนขอบคุณแฟนช่อง 7HD ทุกคน ที่รักและเป็นห่วง ส่งกำลังใจให้อย่างอบอุ่นเสมอ