'ณเดชน์' พร้อมเต็มร้อย ปลื้ม 'ฟ้าจรดทราย' เพิ่มรอบ

ยังไม่ทันเปิดม่านการแสดง  แต่ละครเวทีฟอร์มยักษ์แห่งปี ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล  ที่นำแสดงโดย ณเดชน์  คูกิมิยะ ผู้มารับบท ชาริฟ  ก็ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆ อย่างสุดปัง จนล่าสุดซีเนริโอต้องประกาศเพิ่มรอบการแสดงล็อตใหม่  ตั้งแต่วันที่ 24 กรกฎาคม -10 สิงหาคมนี้ เท่านั้น ส่วนในการเตรียมพร้อมนั้น เจ้าตัวยอมรับว่าซ้อมหนักมาก

“ดีใจมากครับ ที่ละครเวที ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆ อย่างดี วันที่ทีมงานมาบอกว่าเดี๋ยวจะประกาศเพิ่มรอบนะ  ผมรู้สึกใจฟูปลื้มมากเลย  ขอขอบคุณทุกคนที่ซื้อบัตรมาชมกันด้วยนะครับ  ตอนนี้นับถอยหลังที่จะขึ้นแสดงจริงแล้ว  ตื่นเต้นครับ  เพราะละครเวทีเรื่องนี้เป็นงานใหม่สำหรับผม  ผมอยากสัมผัสความรู้สึกว่าตั้งแต่รอบแรกจนถึงรอบสุดท้าย ผมจะต้องเจอกับอะไรบ้าง  โดยเฉพาะครั้งแรกที่จะได้เห็นผู้ชมมานั่งดูเราแบบเต็มโรงละคร หลังจากที่เคยเป็นผู้ชมมาตลอด 

ในทุกๆ วันที่ผมมาซ้อม ผมได้มาทำงานกับคนเก่งๆ ไม่ว่าจะเป็น พี่บอย ถกลเกียรติ, พี่แก้ม กุลกรณ์พัชร์, พี่กบ ทรงสิทธิ์, หนูนา หนึ่งธิดา, พี่เก่ง ธชย  รวมถึงพี่ๆ อองซอมเบิล (นักแสดงสมทบ) ที่ขอบอกเลยว่าทุกคนเก่งจริงๆ  เราได้เรียนรู้อะไรหลายๆอย่างจากที่นี่  ผมใช้ชีวิตที่นี่มา 3 เดือนกว่าก็รู้สึกผูกพัน  พอประกาศเพิ่มรอบก็เหมือนได้ต่อเวลาที่จะอยู่กับครอบครัวนี้ต่อไปอีก  ซึ่งตอนนี้พวกเราก็ซ้อมกันอย่างหนัก  ล่าสุดได้ซ้อมรันทรูและซ้อมการควิซเชนจ์เปลี่ยนเสื้อผ้ากันไปแล้ว  วันแรกผมตื่นเต้นมาก  พอวิ่งเข้ามาข้างห้องซ้อมเพื่อจะเปลี่ยนเสื้อผ้า  ก็มีพี่ๆทีมงานเข้ามารุมเราอยู่ 4-5 คน คนนึงให้ยกแขน อีกคนให้กางขา มีคนยื่นน้ำมาให้ดื่ม ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก  ทุกคนเป็นมืออาชีพสุดยอดมากๆ  ทำให้ผมเองต้องตั้งสติ ต้องพร้อมอยู่ตลอดเวลา  เป็นประสบการณ์การทำงานที่แปลกใหม่ และมีความสุขมากครับ         

ก็อยากฝากให้มาชมละครเวทีเรื่องนี้กันนะครับ   แม้ว่า ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล จะชื่อเรื่องเหมือนกันกับ 17 ปีที่แล้ว  แต่การตีความในครั้งนี้จะมีความแตกต่างออกไปบ้าง  รวมถึงวิธีการนำเสนอภาพบนเวทีในฉากต่างๆ แต่ทุกองค์ประกอบจะยังคงซาบซึ้งประทับใจ  ใครที่ยังไม่มีบัตรหรือกำลังหาที่นั่งดีๆ อยู่  สามารถเข้าไปซื้อบัตรกันได้ตั้งแต่วันนี้เลยครับ และขอย้ำอีกทีว่าตอนนี้เปิดเพิ่มรอบการแสดงไปจนถึงวันที่ 10 สิงหาคมนี้เท่านั้น นะครับ ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล  เปิดแสดง 12 มิถุนายน-10 สิงหาคมนี้เท่านั้น ณ  เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ “

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บอย ถกลเกียรติ' ประกาศเลื่อนการแสดง 'ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล' ไปอีก 3 เดือน

จากกรณีที่พระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ ผู้รับบท “ชารีฟ” ในละครเวทีฟอร์มยักษ์เรื่องดังแห่งปี “ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล” เกิดอุบัติเหตุขณะออกกำลังกาย จนค่ายซีเนริโอต้องประกาศเลื่อนรอบการแสดงออกไปอีก 3 เดือน โดยจะเริ่มกลับมาเปิดการแสดงอีกครั้งในวันที่ 26 ตุลาคมนี้

'ณเดชน์-แก้ม' ขอบคุณทุกกระแส 'ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล' บัตรเกลี้ยงทั้ง 61 รอบ!

“ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล” ละครเวทีฟอร์มยักษ์ที่สร้างกระแสแรงตั้งแต่วันแรกที่ปล่อยโปสเตอร์ออกมา และยังคงแรงต่อเนื่องถึงวันเปิดม่านการแสดง จากค่ายซีเนริโอ

คนดังร่วมชม 'ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล' รอบปฐมทัศน์

เปิดม่านการแสดงในรอบปฐมทัศน์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ สำหรับละครเวทีสุดยิ่งใหญ่แห่งปีเรื่อง ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล มิวสิคัลฟอร์มยักษ์ที่ทุกคนรอคอยมากว่า 17 ปี จากค่ายซีเนริโอ ผลงานระดับมาสเตอร์พีชอีกหนึ่งเรื่อง จากผู้กำกับ บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ

'ฟ้าจรดทราย' คืนเวทียิ่งใหญ่ 'ณเดชน์-แก้ม' นำทีมโชว์ฝีมือ

เปิดม่านการแสดงในรอบพรีวิวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับละครเวทีสุดยิ่งใหญ่แห่งปีเรื่อง ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล ที่ทุกคนรอคอยมากว่า 17 ปี จากค่ายซีเนริโอ ฝีมือผู้กำกับสุดละเมียดของ บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ กับเรื่องราวความรัก โรแมนติกของ ชาริฟ และ มิเชลล์ ที่เกิดขึ้น ณ ดินแดนแห่งทะเลทราย ท่ามกลางความร้อนระอุของสงครามชิงบัลลังก์ เมืองฮิลฟารา

'ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล' ได้ฤกษ์บวงสรวง

บวงสรวงกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับละครเวทีฟอร์มยักษ์แห่งปี ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล ละครเวทีที่ทุกคนรอคอย ล่าสุด บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ ผู้กำกับการแสดง พร้อมด้วยนักแสดงและทีมงาน อาทิ ณเดชน์ คูกิมิยะ, แก้ม กุลกรณ์พัชร์, กบ ทรงสิทธิ์, หนูนา หนึ่งธิดา, เก่ง ธชย ฯลฯ

'ณเดชน์' นำทีมสัมผัสความหลอน ฤกษ์ดีบวงสรวง 'ธี่หยด'

ช่อง 3 และ M STUDIO (เอ็ม สตูดิโอ) ได้ฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวงและแถลงข่าวภาพยนตร์เขย่าขวัญ ธี่หยด จากตำนานเรื่องเล่าสุดหลอน สู่ความสยองเต็มตาบนจอภาพยนตร์ กับเสียงเพรียกแห่งความหลอน ที่จะตามหลอกไปทุกที่ นำทีมโดย สุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ กรรมการผู้อำนวยการสายธุรกิจโทรทัศน์ บริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด (มหาชน) พร้อมคณะผู้บริหาร ช่อง 3 และ สุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมเจอร์ จอยน์ ฟิล์ม จำกัด