ไม่รอด! 'แด๊กซ์ RockRider' ติดโควิด-19

คนวงการบันเทิงติดโควิดไปอีกหนึ่ง สำหรับ แด๊กซ์ Rock Rider หรือ เอกรัตน์ วงศ์ฉลาด ศิลปินค่าย ME RECORDS โดยทางต้นสังกัดได้ร่อนจดหมายมีข้อความระบุว่า

“เนื่องจาก แด๊กซ์-เอกรัตน์ วงศ์ฉลาด หรือ แด๊กซ์ Rock Rider ศิลปินในสังกัด ME RECORDS รู้สึกมีไข้ต่ำ และได้รับการตรวจหาเชื้อโควิดเมื่อวันที่ 4 มกราคม ซึ่งในวันนี้ (5 มกราคม) ทางโรงพยาบาลได้แจ้งผลตรวจว่าพบเชื้อโควิด และจะเข้ามารับตัวเพื่อเข้ารับการรักษาตัวในเวลา 16.00 น. ตามมาตรการต่อไป

ทางศิลปิน แด๊กซ์ Rock Rider ได้แจ้งผู้มีส่วนเกี่ยวข้องและผู้ใกล้ชิดในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงให้ทราบแล้ว โดยงานทั้งหมดของศิลปิน แด๊กซ์ Rock Rider จะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะหายเป็นปกติ“

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จุดเปลื่ยนในรอบ 15 ปี 'THE MOUSSES' กับการเดินทางครั้งใหม่

เปิดตัวด้วยซิงเกิลใหม่ สไตล์ ป๊อบ-ร็อค อย่างเพลง ไปไม่ไหวจริงๆ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่ THE MOUSSES ได้ทำงานร่วมกับ ฟองเบียร์-ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม นักแต่งเพลงและผู้บริหารค่าย ME RECORDS ที่มาของเพลงนี้มาจากการที่ ฟองเบียร์ ได้พูดคุยกับวงและมองว่าเพลงที่ยังคงความเป็น THE MOUSSES ที่หลายๆ คนคิดถึงจะต้องเป็นเพลงที่พูดถึงเรื่องเกี่ยวกับเวลา การต่อเวลา หรือการยื้อเวลา

‘หมอธีระ’ ข้องใจตัวเลขโควิด สัปดาห์ก่อนพุ่งอาทิตย์นี้ลดฮวบ ไม่ใช่เรื่องปกติ

สัปดาห์ก่อน ตัวเลขนอนรพ.พุ่งขึ้นกว่าสัปดาห์ก่อนหน้านั้นถึง 78% แต่สัปดาห์ล่าสุดนี้ ลดลงฮวบฮาบจากสัปดาห์ก่อนถึง 57.7% ส่วนตัวคิดว่าเป็นปรากฏการณ์ที่ควรต้อง explore