'ไตเติ้ล ธนธัช' ลูกทุ่งป๊อป สีสันใหม่จากแกรมมี่โกลด์

เปิดตัวกันไปแล้ว สำหรับศิลปินหนุ่มลูกทุ่งป๊อปแดนใต้ "ไตเติ้ล ธนธัช" กับเพลง "อกหักต้องมีใหม่" เพลงน่ารักเอาใจวัยรุ่นยุคนี้ ด้วยเนื้อเพลงจำง่ายจังหวะกลางๆชวนโยกที่มาพร้อมวลีเด็ด “อกไก่ต้องมีคนหมัก อกหักต้องมีคนใหม่”

เพลงเชิงบวกฟังเพลินๆ บอกเล่าเรื่องราวของคนอกหัก 2 คน ที่บังเอิญมาเจอกัน และต้องการจะ Move On ไปด้วยกัน เพลงน่ารักชวนเต้นตามเพลงนี้แต่งคำร้อง-ทำนองโดย ไตเติ้ล ธนธัช เรียบเรียงดนตรีโดย บวรภัส จินต์ประเสริฐ และควบคุมการผลิตโดย เณร-ศุภชัย นิลวรรณ

ส่วนมิวสิกวิดีโอเพลง "อกหักต้องมีใหม่ ยกกอง MV ไปถ่ายทำกันที่ทะเล ให้เห็นหาดทรายสวยๆ ต้นมะพร้าว และการเดินทางด้วยรถ 2 แถวแบบที่ใช้กันอยู่ในพื้นที่จริงๆอีกด้วย โดยโทนภาพจะเน้นสีสันสดใส ที่แม้ว่าจะเป็นเรื่องของคนอกหัก แต่ก็สนุกโยกๆไปกันเพลงนี้กันได้

ไตเติ้ล ธนธัช เล่าว่า “เพลง อกหักต้องมีใหม่ เพลงนี้ ได้แรงบันดาลใจในการแต่งเพลงนี้มาจาก แคปชั่นที่นิยมกันในกลุ่มวัยรุ่น ซึ่งแคปชั่นนั่นก็คือ “อกไก่ต้องมีคนหมัก อกหักต้องมีคนใหม่” คือวันนั้นขึ้นลิฟต์กลับห้องพักอยู่ดีๆ เมโลดี้มันเข้ามาในหัวครับ ก็เลยลองเอาแคปชั่นนี้มาใส่ดู เราก็เอ๊ะ! เข้ากันได้พอดี น่าจะติดหูแบบร้องตามได้ง่ายด้วย และก็เอาไปแต่งต่อประมาณ 30 นาที แต่งเสร็จจบ 1 เพลงเลยครับ

สำหรับเนื้อหาโดยรวมของเพลงพูดถึงการ Move On เป็นหลักนะครับ ประมาณว่าคือเราไม่เข้าใจว่าความรักมันเป็นยังไงอะครับ แบบโดนเขาหลอกซ้ำๆ แถมเพื่อนเตือนยังไงก็ไม่ฟังอีก จนวันนึงเรารู้สึกว่าไม่ไหวแล้วจริงๆ ก็ต้อง Move On ได้แล้วนะ ซึ่งจะก็มีท่อนเกี้ยวพาราสีด้วยว่า จะหาคนใหม่ละนะ ประมาณนี้ครับ เป็นเพลงแนวบวก สนุกๆ จังหวะกลางๆ ให้โยกตามได้ มีความเป็นลูกทุ่ง POP สมัยใหม่ สีสันใหม่ๆ แต่งเติมกลิ่นอายความเป็นปักษ์ใต้บ้านเราลงไปด้วย ฝากทุกคนเข้าไปชม MV อกหักต้องมีใหม่ กันเยอะๆ ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ศาล สานศิลป์' ส่งเพลงใหม่ 'คำลาแฟนเก่า' ติดเทรนด์มาแรงตั้งแต่วันแรก!

เรียกได้ว่าแรงสุดๆในตอนนี้ สำหรับเพลงใหม่ของ ศาล สานศิลป์ กับเพลง “คำลาแฟนเก่า” เพราะเพิ่งปล่อยไปไม่ถึง 24 ชั่วโมงก็สามารถติดเทรนด์เพลงมาแรงในอันดับที่ 20 โดยมียอดวิวเกิน 200,000 วิวไปแล้ว

'เบลล์ นิภาดา' ส่งเพลงหมอลำ 'ใจก็ยับตับก็พัง' พร้อมเปิดขวดให้คนถูกเทลืมความเจ็บ

นักร้องสาว เบลล์ นิภาดา ปล่อยเพลงหมอลำ "ใจก็ยับตับก็พัง" เพลงที่ 4 จากอัลบั้ม "อีหล้าหน้าฮ้าน" ยังชวนๆ แฟนๆ มาม่วนจอยไม่หยุด กับเพลงหมอลำ "ใจก็ยับตับก็พัง" แต่งคำร้องและทำนองโดย อ.ภาณุวัฒน์ วิเศษวงษา และเรียบเรียงโดย อ.จินนี่ ภูไท

'นุ๊ก ธนดล' ซื้อบ้านหลังใหญ่ ตั้งเป้า 3 ปีปลดหนี้ให้หมด

ประสบความสำเร็จไปอีกขั้น สำหรับ นักร้องหนุ่ม นุ๊ก-ธนดล ศิริแวว ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเผยถึง 2 เรื่องที่น่ายินดีที่เกิดขึ้นในช่วงนี้ของตัวเอง โดยเฉพาะการซื้อบ้านหลังแรก หลังใหญ่ ในกรุงเทพ ที่เจ้าตัวตั้งเป้าขอ 3 ปี จะส่งบ้านหลังนี้ให้หมด

แห่ส่งกำลังใจให้ 'เจนนี่ รัชนก' หลังสูญเสียลูกในท้องอีกครั้ง

แฟนๆ แห่ส่งกำลังใจ นักร้องลูกทุ่งสาว เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หลังต้องสูญเสียลูกน้อยที่อยู่ในท้องในวัย 9 สัปดาห์ ซึ่งถือว่านี่เป็นการสูญเสียลูกในท้องเป็นครั้งที่ 2 ของแม่เจนนี่ โดยก่อนหน้านี้ เจนนี่ รัชนก ได้ออกมาประกาศข่าวดีในวันเกิดสามีว่ากำลังจะมีน้องให้กับน้องยูจิน ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมว่า “สุขสันต์วันเกิดนะคะสามีคนเก่ง และนี่คือของขวัญที่ตัวเองอยากได้มากที่สุด ยูจินจะมีน้อนแย้ววววว”

'กวาง ดวงฤทัย' เซ็นสัญญาเข้าบ้านใหม่ ปลื้ม 'แกรมมี่ โกลด์' ต้อนรับอบอุ่น

นับเป็นศิลปินสาวสวยแซ่บ ที่กำลังมาแรงอยู่ในกระแสขณะนี้ สำหรับ "กวาง ดวงฤทัย" เจ้าของเพลงดังอย่าง "น้องเทสเมา เจ้าเทสดี" ที่พุ่งทะยานขึ้นอันดับ #1 on trending for music บนยูทูบ และเพลง "เขาบ่ได้มีใจ" ที่มียอดทะลุ 43 ล้านวิว

'ใบเตย' เปิดใจครั้งแรกหลังกลับไปซบอก 'เฮียฮ้อ' รับเคยคิดสั้นรู้สึกหมดค่าความเป็นคน

"ใบเตย อาร์สยาม" หรือ ใบเตย-สุธีวัน กุญชร เปิดใจผ่านรายการ คุยแซ่บShow ทางช่องวัน31 หลังจากศาลได้อนุมัติประกันตัวชั่วคราว พร้อมกับการหวนคืนบ้านเก่าอย่างอาร์เอส รวมไปถึงอาการโรคซึมเศร้า ที่มาพร้อมกับการแพนิค จนทำให้ไม่กล้าสบสายตาใคร ซึ่งในวันนี้เจ้าตัวได้เล่าผ่านสีหน้าที่สดใส รวมไปถึงเรื่องราวที่ทำให้ก้าวข้ามในวันที่แย่ๆ จนมาถึงวันนี้