'ดอน ลี' แท็กทีม 'คิมมูยอล' พาลุยฉากแอ็กชันเดือด

ดอน ลี บอกชัดถึงภาพยนตร์ The Roundup: Punishment บู๊ระห่ำ ล่าล้างนรก: นรกลงทัณฑ์ กำกับภาพยนตร์โดย ฮอ มยอง แฮง ว่าเป็นการถ่ายทำต่างประเทศครั้งแรกของประวัติศาสตร์หนังแฟรนไชส์นี้  ถือว่าไม่ง่ายเลยที่ต้องยกกองถ่ายไปถ่ายทำในประเทศฟิลิปปินส์  ด้วยความเป็นภาพยนตร์ภาคต่อที่สเกลในการถ่ายทำภาพยนตร์ที่เรียกว่าอลังการมากไม่แพ้สามภาคที่ผ่านมา   ชมพร้อมกันได้ในวันที่ 30 พฤษภาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

โดย ดอน ลี  เล่าว่า  “แน่นอนล่ะว่าผมทำหน้าที่ในภาพยนตร์เรื่องนี้ถึงสองบทบาททั้งเป็นโปรดิวเซอร์ และเป็นนักแสดงนำของเรื่องมันไม่ง่ายเลย แต่มันก็เป็นความท้าทายที่ผมชอบและรักมันมาก ผมและผู้กำกับเราพยายามดีไซน์โปรดักชั่นต่างๆ ให้แตก ต่างไปจากเดิม  โดย The Roundup: Punishment เราต้องทำงานหนักกันมากยิ่งขึ้น เพราะยกกองถ่ายไปถ่ายทำกันถึงฟิลิปปินส์  ซึ่งก็ได้สถานที่ตรงตามที่ฝันไว้เลยและผู้กำกับก็สามารถทำทุกอย่างให้ออกมาได้เยี่ยมมากๆ

เรื่องลีลาการบู๊แบบมันเดือดหมัดเดียวจอดยังมีให้ชมกันแน่นอน เพิ่มเติมที่ผู้ร้ายในภาคนี้เรียกว่าหินจริงๆ เราโชคดีที่ได้ คิมมูยอล มาร่วมด้วย  สายตาที่เลือดเย็นและการต่อสู้ที่ดุเดือดของคิมทำให้ผมรู้สึกได้ถึงพลังที่บ้าคลั่งที่เราทั้งคู่ต้องเอาชนะกันให้ได้ ผมคิดไม่ออกเลยว่าจะมีใครอีกที่รับบท แบกชาง กี นี้ได้นอกจากคิม พูดถึงการถ่ายทำมันท้าทายมากนะเพราะสถานที่ในฉากแอ็กชั่นต่างๆ อย่างในเครื่องบินหรือโกดัง สเต็ปของการปะทะมันทวีคูณความรุนแรงและรวดเร็วมาก เราจึงต้องมีการซักซ้อมที่แม่นยำเพื่อเตรียมพร้อมในการถ่ายทำ เพราะเราไม่สามารถคาดเดาได้เลยว่าโลเคชั่นในวันถ่ายทำสภาพอากาศจะเป็นอย่างไร”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดอน ลี' บอกชัดๆ บู๊เดือดแบบนี้คือที่สุดแล้วในชีวิต

การันตี 100% ขึ้นชื่อยี่ห้อนักแสดงอย่าง Don LEE (ดอน ลี) ยังคง บู๊ มัน เดือด แบบหมัดเดียวจอดในภาพยนตร์ THE ROUNDUP : NO WAY OUT(เดอะ ราวด์อัพ โนเวย์เอ้าท์) หรือชื่อภาษาไทย บู๊ระห่ำล่าล้างนรก : ทุบนรกแตก ที่กระแสมาแรงแบบถล่มทลาย ถือได้ว่าเป็นภาพยนตร์เกาหลีที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในตอนนี้

'ดอน ลี' ควบสองตำแหน่ง บู๊ระห่ำล่าล้างนรก

Don LEE (ดอน ลี) เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในนักแสดงแถวหน้าของประเทศเกาหลี ที่มีผลงานอย่างต่อเนื่องมาแล้วมากมาย ซึ่งปัจจุบันได้ลงมาลุยงานเบื้องหลังอย่างเต็มตัวในการนั่งแท่นผู้ควบคุมการผลิตในภาพยนตร์ THE ROUNDUP : NO WAY OUT (เดอะ ราวด์อัพ โนเวย์เอ้าท์) หรือชื่อภาษาไทย บู๊ระห่ำล่าล้างนรก : ทุบนรกแตก ที่มาปีนี้ทุบสถิติยอดจองบัตรล่วงหน้าสูงที่สุดในรอบ 5 ปี ของบ๊อกออฟฟิศประเทศเกาหลี ไม่แปลกใจเลยว่าทำไม Don LEE (ดอน ลี) เก่งทั้งงานเบื้องหน้าและงานเบื้องหลังที่ไม่ง่ายเลยที่จะทำพร้อมๆ กันทั้งสองตำแหน่ง