'เน็ค นฤพล' จัดฟรีคอนเสิร์ตปิดอัลบั้ม เพลง 'รัก' สู้ชีวิต แฟนๆ ม่วนจอยสุดๆ

ผ่านไปได้ด้วยดีสำหรับคอนเสิร์ตปิดอัลบั้ม เพลง ‘รัก’ สู้ชีวิต ของศิลปินหนุ่ม "เน็ค นฤพล" กับงานฟรีคอนเสิร์ตสุดมันส์ ณ ตลาดนินจา อมตะนคร จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นการนำบทเพลงทั้ง 5 บทเพลงในอัลบั้ม มาให้ฟังแบบสดๆ ไม่ว่าจะเป็น สู้บ่สนฟ้า, อาชีพอกหัก, สวยเกินต้าน, บ่ได้ประจำการ, ของบ่แม่นของเฮา

ซึ่งก่อนเริ่มคอนเสิร์ตมีการจัดกิจกรรมให้แฟนๆ มาร่วมสนุกแจกของที่ระลึกจากอัลบั้ม เพลง ‘รัก’ สู้ชีวิต มากมาย พอถึงเวลาเปิดเวทีแฟนๆ ก็แห่เข้ามารอดูเน็คกันอย่างล้นหลาม จากนั้นเน็คก็ขึ้นเวทีระเบิดความมันส์กันด้วยลิสต์เพลงเร็วต่อเนื่อง 6 เพลงรวดอย่าง จิ๊กโก๋นำเข้า, สิกอดแบบบ่ถาม, ศึกวันดวลเหล้า, สู้บ่สนฟ้า, สัญญาเดือน 6 และเพลง จี่หอย ก่อนจะเบรคด้วยการพูคคุยถึงที่มาที่ไปของอัลบั้ม เพลง ‘รัก’ สู้ชีวิต จากนั้นเน็คก็โชว์เพลงช้าซึ้งๆ อย่างเพลง ของบ่แม่นของเฮา และเพิ่นบ่แมนผู้สาวเฮา งานนี้เน็คยังมีศิลปินรับเชิญพิเศษเป็นพี่สาวคนสนิทอย่าง เวียง นฤมล ที่มาช่วยสร้างสีสันของคอนเสิร์ตให้สนุกสนานยิ่งขึ้นไปอีก โดยเน็คกับเวียงร้องคู่กันในเพลง เจ็บส่ำฟ้าและนิ้วนางข้างซ้าย และเน็คยกเวทีให้เวียงโชว์ 3 เพลงฮิต คิดฮอดจังภูลังกา, ฝันของอ้ายมีไผเป็นนางเอก และ กอดหมอนข้าง จากนั้น เน็คกลับมาปิดท้ายความสนุกของคอนเสิร์ตกันด้วยลิสต์เพลงฮิต เพลงดัง และเพลงในอัลบั้ม ก่อนจะจบคอนเสิร์ตกันไปด้วยความสนุกสนาน ม่วนจอยของแฟนๆ หน้าเวที เรียกว่าจบคอนเสิร์ตกันไปแบบม่วนสุดๆ

สำหรับแฟนๆ ที่พลาดคอนเสิร์ตครั้งนี้สามารถดูย้อนหลังกันได้ที่ YouTube Grammy Gold Official และ Faceboook Grammy Gold 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมท่องดินแดนเวทมนตร์กับ 'PiXXiE' คอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรก!

งานนี้รับรองว่าทำสุด! ทำถึง! ทุกคนจะได้เห็นความสามารถของ มาเบล พิมมา และอิงโกะ และจะได้ชมโชว์สุดตระการตาที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นการร้อง การเต้น รวมถึงจะได้ฟังหลากหลายเพลงฮิต ผ่านเสียงร้องของ 3 สาว PiXXiE

'สุชาติ ชวางกูร' น้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ จัดคอนเสิร์ตวาระพิเศษ

ศิลปินเพลงรัก เสียงอบอุ่น เจ้าของเพลงฮิตยอดขายล้านตลับในหลายอัลบั้มต่อเนื่องกันคนแรกๆของประเทศไทย ต้น-สุชาติ ชวางกูร และ คลาสซี่ เร็คคอร์ด (Classy Records) น้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ พลเอกหญิง สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

'COCKTAIL ข้อสอบ' ทำถึง! 16 รอบ ฉีกกฏคอนเสิร์ต เซอร์ไพรส์ลิสเพลง-เปิดตัว Guest ฉ่ำ!

สำเร็จการศึกษากันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับงาน LEO Presents “COCKTAILข้อสอบ” An Interactive Meet and Greet Concert ที่จบลงไปรอบสุดท้ายเมื่อสิ้นเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา กับการแสดง 16 รอบ ตลอดทั้งเดือน พ.ค.

แฟนคลับ 'บอดี้สแลม' มีเฮ ศิริราชมูลนิธิเปิดให้ซื้อบัตรคอนเสิร์ตรอบการกุศลแล้ว

หลังจากที่ศิริราชมูลนิธิเปิดจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ต "Everybodyslam 2024 The Sunny Side Up Live at Impact Arena" รอบการกุศล : กลุ่มทิสโก้ ร่วมกับ ศิริราชมูลนิธิ รอบวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน นี้ เวลา 19.00 น. ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เป็นการภายใน

จัดเต็มเกินคุ้ม เทศกาลความรักริมทะเลที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี ทิ้งทวนซัมเมอร์

ทิ้งทวนซัมเมอร์ร้อน! จัดเต็มเกินคุ้มครบทุกอารมณ์ได้ถึงใจสุดๆ สำหรับ CHANGE showbiz ทีมจัดคอนเสิร์ตและอีเว้นท์ของบ้าน CHANGE2561 ซึ่งอยู่ภายใต้การควบคุมของ ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ที่จัด FREE FEST ติดต่อกันมาเป็นปีที่ 5 ใน LOVE FEST THAILAND 2024 "BEACH FIRE BOY"

'เบียร์-เน็ค-ดำ' เปิดศึกดวลดื่มใน 'คือเก่าล่ะเสี่ยว' จนติดเทรนด์ #เพลงในมาแรง

เปิดตัวไปได้สวยแค่เพียงไม่กี่วันยอดวิวก็พุ่งพรวดๆอย่างรวดเร็วสำหรับ "คือเก่าล่ะเสี่ยว" ของ "เบียร์ พร้อมพงษ์" ฟีเจอริ่ง "เน็ค นฤพล" และ "ดำ ดัสกร" ที่ตอนนี้ติดเทรนด์ #เพลงในมาแรง ในยูทูบการันตีความม่วนไปเรียบร้อย