'GMM25' จับมือพันธมิตร ส่ง 'Farm Expo TV' ลงจอ

เดียว วรตั้งตระกูล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ  ในฐานะตัวแทนผู้บริหารช่องGMM25    จับมือร่วมกับ นรบดี ผดุงเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฟาร์มเอ็กซ์โป จำกัด  ให้เกียรติถ่ายภาพร่วมกัน  เพื่อประกาศความร่วมมือในการส่งคอนเทนต์รายการ Farm Expo TV ที่เตรียมออกอากาศทางช่องGMM25 เร็วๆ นี้   ณ  ตึกจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่  เมื่อบ่ายวันก่อน

รายการ Farm Expo TV คือรายการที่จะนำเสนอเรื่องราวของเกษตรสำหรับคนรุ่นใหม่  ที่รวบรวมเทคโนโลยี  หรือนวัตกรรมด้านการเกษตรที่น่าสนใจมาให้ผู้ชมได้เรียนรู้ และสร้างแรงบันดาลใจในการทำเกษตรยุคใหม่  โดยมีกลุ่มเป้าหมายคือกลุ่มวัยรุ่น  หรือ กลุ่มคนทำงานที่ต้องการก้าวออกมาจากไลฟ์สไตล์เดิมๆ  โดยรายการ Farm Expo TV จะแบ่งเป็น 2 ช่วง คือช่วง Question Mark?  จะพาไปพบกับเรื่องราว ที่น่าสนใจของบุคคลชั้นนำที่มีการผันตัวไปทำเกษตร  หรือธุรกิจที่มีชื่อเสียงด้านการเกษตร  

นอกจากนี้ยังมีช่วง Agrithon (แอกริธอน) คือการแข่งขันการนำเสนองานวิจัยด้านการเกษตรในทุกมิติ  ซึ่งรับสมัครผู้เข้าแข่งขันหลายหมวดหมู่  โดยมีการพิจารณาจากหลายปัจจัย  เพื่อชิงรางวัลทุนวิจัยในการพัฒนาโครงการ   ซึ่งตัดสินโดยคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจากหลากหลายสาขา เช่น  นักวิจัย  ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี  นักวิชาการด้านนวัตกรรม นักบริหาร นักการตลาดผู้เชี่ยวชาญ เป็นต้น โดยสามารถส่งนวัตกรรมการเกษตรมาได้ที่ www.agrithon.com  หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook “FarmExpo

Farm Expo TV  นับเป็นอีกหนึ่งรายการที่มีความน่าสนใจและมีความแปลกใหม่ที่จะเกิดขึ้นบนหน้าจอGMM25  ซึ่งปัจจุบันมีคนรุ่นใหม่จำนวนมาก ที่มีความสนใจเรื่องการนำเทคโนโลยีมาใช้ในงานเกษตกรมากขึ้น   นอกเหนือจากการสร้างคุณค่าหรือเพิ่มรายได้แล้ว ยังสามารถต่อยอดไปยังเรื่องของการท่องเที่ยวได้ด้วย  รายการ Farm Expo TV จึงเป็นอีกหนึ่งความร่วมมือกับ GMM25  ที่จะมอบความรู้พร้อมความวาไรตี้ที่สนุกชวนติดตาม  ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 15.00-15.30 น. เริ่มตอนแรก   26 พฤษภาคมนี้ ทางช่องGMM25 และ แอปพลิเคชั่น oneD

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สาวโพสต์ขอความเป็นธรรม โดนพระเอก GMMTV 'ภวิน ธนิก' ทุบตีทำร้ายร่างกาย!

นาทีนี้ข่าวทำร้ายร่างกายคนใกล้ตัวมีมาไม่ขาด ก่อนหน้านี้ก็มีข่าว "ไอ้ทอย" ที่ชอบทุบตีภรรยาจนเลยเถิดถึงขั้นเสียชีวิต ล่าสุดวงการบันเทิงก็ไม่แผ่ว เพราะ X หรือ TWITTER กำลังมีการพูดถึงสาวคนหนึ่งที่โพสต์ภาพรอยแผลฟกช้ำตามใบหน้าและร่างกายซึ่งอ้างว่าอดีตแฟนหนุ่มเป็นคนทำ

'ช่องวัน 31-GMM25' จัดงาน 'ปรากฏการณ์ one สนั่นจอ'

ถกลเกียรติ วีรวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยทีมผู้บริหาร อาทิ ระฟ้า ดำรงชัยธรรม, นิพนธ์ ผิวเณร, เดียว วรตั้งตระกูล, อรรณพ เสนะสุทธิพันธุ์, สมศรี พฤทธิพันธุ์, สถาพร พานิชรักษาพงศ์, สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา, วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย, สุธาสินี บุศราพันธ์ ฯลฯ จัดงาน ปรากฏการณ์ one สนั่นจอ ครึ่งปีหลัง 2023

ตลาดนัด 'วันสร้างสุข' ยกทัพศิลปินนักแสดงบุกเชียงใหม่

ผ่านไปแล้วสำหรับงาน ตลาดนัดวันสร้างสุข ที่จัดขึ้นโดยสำนักข่าววันนิวส์ ผู้ผลิตรายการข่าวให้ช่อง one31 และ GMM25 ยกคาราวาน ไปมอบความม่วนใจ๋ ให้ปี้น้องชาวเจียงใหม่แบบจัดเต็ม ณ ศูนย์การเซ็นทรัลเชียงใหม่ แอร์พอร์ต

'ชิม่อน' แอบชอบ 'ภูวิน' แต่ไม่กล้าบอก

เมื่อ ช็อปเปอร์ (เพิร์ธ ธนพนธ์) รู้ว่า เบน (ชิม่อน วชิรวิชญ์) แอบชอบ หนึ่งเดียว (ภูวิน ภูวินทร์) เลยแนะนำให้ควรหาทางบอกให้ หนึ่งเดียว รับรู้ ด้าน หนึ่งเดียว ก็เริ่มไว้ใจ ปาล์ม (ปอนด์ ณราวิชญ์) มากขึ้นเรื่อยๆ

'โฟร์ท' ตัดสินใจลาออก! หวังให้ 'สตางค์' นำวงคว้าแชมป์

ถึงเวลาที่ กันต์ (โฟร์ท ณัฐวรรธน์) ต้องหาสมาชิกวง Chinzilla เพิ่ม เลยไปชวน ซาวด์ (สตางค์ กิตติภพ) มือกีตาร์คนใหม่ที่เพิ่งย้ายเข้ามาเรียน แต่ดันเป็นเหตุให้ กันต์ ตัดสินใจลาออก และให้ ซาวด์ เป็นหัวหน้าวงแทน เพื่อคว้าแชมป์ Hot wave ให้ได้ เรื่องราวครั้งนี้เลยร้อนถึง ติณณ์ (เจมีไนน์ นรวิชญ์) จะช่วยปลอบใจ กันต์ ได้หรือไม่ ตามลุ้นพร้อมกัน

'เจมีไนน์' ขอทุ่มสุดตัว! แอบช่วย 'โฟร์ท' ชนะ Hot Wave

เมื่อ ผอ. มีคำสั่งให้ ขจร (อั๋น ณภัทร) มายึดเครื่องดนตรีทั้งหมดไปขาย งานนี้ประธานชมรมดนตรีอย่าง กันต์ (โฟร์ท ณัฐวรรธน์) จึงต้องอ้อนวอนขอให้ ติณณ์ (เจมีไนน์ นรวิชญ์) ประธานนักเรียน ช่วยคืนเครื่องดนตรีให้