'หลุยส์ เฮส' ปลื้มแฟนคลับรวมพลมีตติ้ง เก็บตกภาพสุดอบอุ่น

อิ่มเอมใจสุด ๆ ไปเลย สำหรับงาน FAN MEETING 2024 exclusive with LouisHesse การรวมพลของคนรักพระเอกหนุ่ม 'หลุยส์ เฮส' ที่จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 โดยครั้งนี้พระเอกหนุ่ม ชวนชาวด้อมไปจัดกิจกรรมกันที่ บ้านดิน รีสอร์ท จังหวัดลพบุรี เมื่อวันที่ 4-5 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น โดยเริ่มกิจกรรมแรก พระเอกหนุ่มก็คว้ากระทะ ตะหลิวโชว์สกิลทำผัดไทย กุ้งสด ให้แฟนคลับได้ลิ้มรสฝีมือ จากนั้นเข้าสู่ช่วงนันทนาการสร้างสัมพันธ์กับกิจกรรมสนุก ๆ ทั้งบนบกและในสระน้ำ เรียกว่าชุ่มฉ่ำชื่นใจทั่วหน้า ก่อนจะแยกย้ายพักผ่อน เพื่อเตรียมตัวปาร์ตี้ ในค่ำคืนแห่งสีสัน กับธีมคัลเลอร์ฟูล ที่งานนี้นอกจากหลุยส์จะเตรียมเพลงเพราะ ๆ ร้องให้แฟน ๆ ได้ฟังกันอย่างจุใจแล้ว ยังมีเซอร์ไพรส์ที่แฟนคลับจัดให้ ทั้งร้องเพลงแถมยังยกเค้กมาเซอร์ไพรส์เบิร์ธเดย์ ทำเอาพระเอกหนุ่มยิ้มกว้างด้วยความปลื้มใจสุด ๆ ความสุขยังไม่จบแค่ค่ำคืนที่สวยงาม เพราะรุ่งเช้าพระเอกหนุ่มหล่อหุ่นเป๊ะ ยังนำทีมแฟนคลับเฮลตี้ ออกกำลังกายเรียกเหงื่อ จากนั้นรับประทานมื้อเช้าพร้อมกัน และส่งท้ายงานมีตติ้ง ด้วยการถ่ายภาพคู่กับหลุยส์แบบจุใจ ก่อนจะล้อหมุนเดินทางกลับสู่กรุงเทพด้วยความปลอดภัย และรอยยิ้ม

โดย หลุยส์ ได้เปิดใจถึงงานที่เกิดขึ้นนี้ว่า “สำหรับกิจกรรมแฟนมีตติ้งครั้งนี้ จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 แล้วนะครับ ความจริงเป็นโปรเจกต์ที่คุยกันมานานพอสมควรแล้วครับ แต่ว่าติดในช่วงโควิด-19 เลยทำให้ขยับกันมาเรื่อย ๆ จนกระทั่งมาปีนี้ ได้โอกาสที่ดี ทุกคนสามารถเคลียร์คิวกันได้พอดี เลยจัดกิจกรรมครั้งนี้ขึ้นครับ

สำหรับบ้านแฟนคลับของหลุยส์หลังนี้ เราอยู่ด้วยกันมานานมากครับ น่าจะประมาณ 8 ปีได้แล้ว หลายคนที่มาในวันนี้ก็เป็นพี่ ๆ น้อง ๆ ที่อยู่กันมาตั้งแต่เริ่มต้น หลุยส์อยากขอบคุณทุกคนอีกครั้งนะครับ ทั้งคนที่อยู่ในบ้านหลุยส์แฟนคลับ และคนที่ยังไม่ได้เข้ามาอยู่ในบ้านหลุยส์ด้วยกัน หลุยส์ก็อยากเชิญชวนให้เข้ามานะครับ เพราะบ้านนี้มีแต่ความอบอุ่น อยากขอบคุณทุกคนที่คอยซัปพอร์ต ให้กำลังใจ และติดตามผลงานของหลุยส์มาอย่างต่อเนื่อง ทุกอย่างกลายเป็นความผูกพันกันไปแล้ว ซึ่งความจริงคุณแม่ผมเองก็เข้ามาช่วยทางแอดมินดูแลทุก ๆ คน ในไอจี @ louishesse_fanclub รวมถึงในเฟซบุ๊ก ด้วยนะครับ

สำหรับกิจกรรมวันงานสนุกมากครับ เริ่มตั้งแต่ที่เราทำอาหารมื้อแรก คือผัดไทยกุ้งสด ส่วนกิจกรรมอื่น ๆ ผมเห็นเลยว่าทุกคนเต็มที่มาก ๆ และที่เซอร์ไพรส์ และตื้นตันมาก ๆ ที่สุดก็คือตอนกลางคืน ที่ทุกคนทำเพื่อผมครับ ทั้งเค้กวันเกิด ทั้งการที่แฟนคลับเตรียมบทเพลงมาร้องให้หลุยส์ฟัง เนื้อหาเพลง เล่าว่าเขาเก็บความรู้สึกนี้มานานมาก กว่าจะมีโอกาสได้บอกเราวันนี้ ผมเห็นหลายคนน้ำตาไหล ผมรักแฟนคลับผมมากครับ เพราะทุกคนจริงใจให้กัน รักและรู้สึกผูกพันกับเราจริง ๆ”

ก่อนจากกัน หลุยส์ ได้เปิดใจต่อถึงผลงานชิ้นต่อไปว่า “สำหรับผลงานละครของผม ตอนนี้มีละครเรื่อง คุณแม่แก้ขัด นะครับที่ถ่ายทำเสร็จ ปิดกล้องไปเรียบร้อยแล้ว ละครเรื่องนี้เป็นละครที่ผมมารับไม้ต่อจากพี่เอส (กันตพงศ์ บำรุงรักษ์) ผมอยากให้ทุกคนรอติดตามดูนะครับ เพราะเรื่องนี้ผมได้พลิกบทบาทไปจากที่เคยเล่นมาพอสมควรเลย และละครอีก 1 เรื่องที่เพิ่งเปิดกล้องถ่ายทำไปล่าสุด คือละครเรื่อง ดุจจันทร์ดั้นเมฆ นี่ก็จะเป็นละครอีกเรื่อง ที่เชื่อว่าทุกคนน่าจะได้เห็นบทบาทใหม่ของผม ผมฝากให้ทุกคนรอติดตามชมนะครับ”

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG, TikTok, X, YouTube) และ Ch7HD Drama Society (Facebook, IG, TikTok) และเว็บไซต์ www.ch7.com

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หลุยส์-ปูเป้' เชิญชวนซื้อดอกมะลิแสดงพลังรักแม่

หลุยส์ เฮส และ ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง 2 นักแสดงมากฝีมือของ ช่อง 7HD ร่วมถ่ายทำสื่อประชาสัมพันธ์ ถ่ายภาพนิ่งและสปอตโทรทัศน์ เพื่อส่งเสริมและประชาสัมพันธ์เชิญชวนร่วมสนับสนุนผลิตภัณฑ์ดอกมะลิ สัญลักษณ์งานวันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2567 จัดโดยสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม

'ปุ๊กลุก' หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย หลังเพจปลอมอ้างชื่อกว่า 10 ปี!

นางเอกมากฝีมือ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เปิดใจในรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องone 31 หลังเพจปลอมแอบอ้างชื่อนานกว่า 10ปี หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย ตอนแรกคิดว่าเป็นแฟนคลับ ขนาดพ่อยังเข้าใจผิด

'พาเวล นเรศ' วอนบุคคลปริศนาอย่าขับรถตาม ด้านแฟนคลับห่วงเกิดอุบัติเหตุ

ไม่รู้ว่าเป็นแฟนคลับหรือผู้ไม่ประสงค์ดีที่ทำเอานักแสดงหนุ่มดาวรุ่ง พาเวล-นเรศ พร้อมเผ่าพันธ์ หรือคู่จิ้นมาแรง "พูห์-พาเวล" หนึ่งในนักแสดงนำซีรีส์ Pit Babe TheSeries จากค่าย CHANGE2561 ตกใจอยู่ไม่น้อย

'ท็อป จรณ' ฟาด 5 คาแรคเตอร์ เผยอารมณ์สวิงจนสลัดตัวละครไม่หลุด

เป็นความท้าทาย ที่ต้องมารับบทดรามาหนัก สำหรับ ท็อป-จรณ โสรัตน์ กับบท เพชร ในละคร เจ้าพ่อ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป ที่จะมีความนิ่ง ลึกลับซับซ้อน ดิ่งในอารมณ์แบบที่ไม่เคยเล่นบทบาทแบบนี้ที่ไหนมาก่อน งานนี้เจ้าตัวยอมรับว่าเครียดกดดัน และไม่ใช่เรื่องง่าย ถึงขั้นอารมณ์สวิง เพราะต้องทำการบ้านแบบ คูณ 10 แต่งานนี้ เพื่อผลงานชิ้นโบว์แดงและเพื่อแฟนละคร ขอสู้ไม่หวั่นทุ่มเทเต็มที่กับบทบาทคาแรคเตอร์ เพื่อพิสูจน์ฝีมือการแสดง

แม่จีนเปย์ทองคำแท่ง-เงินสดหลักล้าน! ให้ 'อันดา-ลูกแก้ว' ในวันแห่งการบอกรัก

ดังข้ามประเทศกันเลยทีเดียว! สำหรับ 2 สาว อันดา-อนันตา เตียวิรัตน์ และ ลูกแก้ว-กมลลักษณ์ แสงทรัพย์สิน จาก ซีรีส์ Girl’s Love "พี่ว้ากคะ รักหนูได้มั้ย!?" (LOVE SENIOR THE SERIES) จากค่าย STAR HUNTER ENTERTAINMENT

ครบรอบ 12 ปี รักเราไม่น้อยลงเลย 'โย่ง อารม์แชร์' โพสต์หวานถึงภรรยา

เป็นคู่รักต้นแบบที่รักกันแบบเสมอต้นเสมอปลาย สำหรับ โย่ง-อนุสรณ์ มณีเทศ หรือ โย่ง อารม์แชร์ ที่ล่าสุดได้โพสต์ข้อความหวานถึงภรรยาสุดที่รัก ก้อย วลัยลักษณ์ เนื่องในโอกาสครบรอบ 12 ปี ที่ได้แต่งงานกันมาและมีโซ่ทองคล้องใจอย่าง น้องอบเชย เข้ามาเติมเต็มความรักให้เพิ่มขึ้นอีกเป็นทวีคูณ