'สตางค์' ส่งตัวแทนเข้าแจ้งความ ถูกแอบอ้างชื่อหลอกขายสินค้า

งานเข้าแบบงงๆ สำหรับ นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต  สตางค์-กิตติภพ เสรีวิชยสวัสดิ์ นักแสดงในสังกัด จีเอ็มเอ็มทีวี ที่ล่าสุดถูกแอบอ้างชื่อและนำรูปไปใช้หลอกขายสินค้า   ซึ่งงานนี้ต้นสังกัดไม่ปล่อยผ่าน ได้มอบอำนาจให้ทนายความเป็นตัวแทนของสตางค์ กิตติภพ เข้าแจ้งความร้องทุกข์ เพื่อดำเนินคดีแล้ว

พร้อมกันนี้ทางต้นสังกันยังได้ออกหนังสือชี้แจงอีกด้วยว่า “บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด ขอแจ้งให้ทราบว่า ทางบริษัทฯ ได้มอบอำนาจให้ทนายความเป็นตัวแทนของนักแสดงในสังกัด สตางค์-กิตติภพ เสรีวิชยสวัสดิ์ เข้าแจ้งความร้องทุกข์ เพื่อดำเนินคดีกับ ผู้ใช้ Facebook : Kittiphop Sereevichayasawat ที่แอบอ้างชื่อ และนำรูปไปใช้หลอกขายสินค้า ในข้อหาฉ้อโกงประชาชน ละเมิดลิขสิทธิ์ และความผิดตาม พรบ. คอมพิวเตอร์

ทั้งนี้ขอยืนยันว่า Facebook :KittiphopSereevichayasawat ดังกล่าวไม่ใช่ของ สตางค์ และ สตางค์ ไม่ได้รับทราบต่อการกระทำดังกล่าวแต่อย่างใด จึงขอให้แฟนคลับและประชาชนทั่วไปอย่าหลงเชื่อคำกล่าวอ้าง หรือเข้าใจผิดซื้อสินค้าจาก Facebook ดังกล่าว

โดยบริษัทฯ จะดำเนินการตามกฎหมายจนถึงที่สุดต่อผู้ใช้ Facebook รายนี้ต่อไป และขอแจ้งเตือนไปถึงบุคคลที่คิดจะกระทำการดังกล่าว หากปรากฏพบการกระทำในลักษณะเดียวกันเช่นนี้อีก บริษัทฯ จะดำเนินคดีทั้งทางแพ่งและอาญาจนถึงที่สุดทันที จึงเรียนมาเพื่อทราบโดยทั่วกัน บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขอพื้นที่ส่วนตัว 'ปอนด์ ณราวิชญ์' วอนบุคคลปริศนาหยุดขับรถตาม

นักแสดงหนุ่มขวัญใจสาววาย ปอนด์-ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์ หนึ่งในคู่จิ้น "ปอนด์-ภูวินทร์" จาก GMMTV วอนแฟนคลับที่ขับรถตามให้หยุดพฤติกรรมดังกล่าวเพราะกังวลเรื่องความปลอดภัยทั้งของตัวเองและคนใกล้ตัว จนต้องหนีมาอยู่กับเพื่อน

'We Are คือเรารักกัน' กวาดเทรนด์ x อันดับ 1 Worldwide 11 ตอนรวด!

ปิดฉากสุดทัชใจ สำหรับซีรีส์วัยรุ่นกระแสปังแห่งปี We Are คือเรารักกัน จาก GMMTV ที่ตกโมเมนต์แฟนๆ ทั้งชาวไทยและต่างชาติอย่างถล่มทลาย โกยกระแสความนิยมพุ่งแรงติดเทรนด์ X ตั้งแต่เปิดตัวจนฉากสุดท้ายเลยทีเดียว ทำสถิตินั่งแท่นเทรนด์ X “อันดับ 1” Worldwide ติดต่อกันนานถึง 11 EP. ตั้งแต่ EP.6-EP.16 รวมทั้งยังครองแชมป์ซีรีส์ไทยและซีรีส์มาแรงที่สุด “อันดับ 1” บนแอป iQIYI

'GMMTV' คว้า 2 รางวัล งาน 'THAILAND DIGITAL AWARDS 2024'

เรียกว่ามีผลงานโดดเด่นได้รับความนิยมและเป็นที่ยอมรับอย่างต่อเนื่อง สำหรับ GMMTV คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ในเครือบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ล่าสุดคว้า 2 รางวัลจากงาน THAILAND DIGITAL AWARDS 2024 รางวัลสุดยอดบุคคลและองค์กรเกี่ยวกับดิจิทัลในประเทศไทย ครั้งที่ 5

แรงเกินต้าน! 'WE ARE FOREVER FANCON' บัตร Sold Out ทั้ง 2 รอบ

แรงเกินต้าน! สำหรับงาน WE ARE FOREVER FANCON จาก GMMTV แฟนคอนครั้งแรกในประเทสไทย ของ 8 หนุ่มฮอต ปอนด์-ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์, ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน, วินนี่-ธนวินท์ ผลเจริญรัตน์, สตางค์-กิตติภพ เสรีวิชยสวัสดิ์, อู๋-ธนบูรณ์ เกียรตินิรันดร์, บูม-ธราธร จันทรวรกาญจน์, มาร์ค-ณฐริศร์ วรกรเลิศสิทธิ์, ปูน มิตรภักดี” จากซีรีส์สุดปังแห่งปี We Are คือเรารักกัน

แฟนคลับช็อก GMMTV ประกาศยุติบทบาทการทำงานคู่ของ 'เพิร์ธ-ชิม่อน'

หลังจากที่ ชิม่อน-วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์ ได้ประกาศว่าตนกำลังรักษาอาการป่วยโรคซึมเศร้าทำให้ไม่สามารถไปร่วมงานคอนเสิร์ตของค่ายได้ในครั้งก่อน และทำให้ต้องถอนตัวจากละครที่ต้องเล่นคู่กับคู่จิ้นอย่าง เพิร์ธ-ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร นั้น

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ แท็กทีม ศิลปิน-ดีเจ. ชวนคนไทยสมองดีด้วยการออกกำลังกาย

พลพล-ทชภณ พลกองเส็ง แท็กทีมศิลปินจีเอ็มเอ็ม มิวสิค ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช, จา สิงห์ชัย และ ไตเติ้ล-ธนธัช ทิพย์จักษุ พร้อมด้วย มิ้ลค์-พรรษา วอสเบียน, เลิฟ-ภัทรานิษฐ์ ลิ้มปติยากร นักแสดงจาก จีเอ็มเอ็มทีวี และ ดีเจ.เคเบิ้ล-ติณณภพ ผดุงธรรม, ดีเจ.เอไทม์ มีเดีย ร่วมใจชวนคนไทยใส่ใจสุขภาพสมองผ่านกิจกรรม “เดิน วิ่ง ปั่น ป้องกันอัมพาต ครั้งที่ 10